by Nhật Phạm 23/11/2019

Đường Đào Trí – một trong những tuyến đường quan trọng của quận 7. Hiện nay, tuyến đường này đã bị xuống bị xuống cấp trầm trọng. Đường ngày càng bị thu nhỏ hơn so với quy hoạch trước đó, gây ra nhiều bất lợi đối với lưu lượng phương tiện khi tham gia giao thông qua khu vực này.

Trước tình hình đó, UBND TPHCM đã quyết định mở rộng đường Đào Trí rộng 40m. Hãy cùng SaleReal điểm qua những thông tin về dự án mở rộng đường Đào Trí qua bài viết dưới đây:

duong dao tri tien do

Với sự hình thành và phát triển của  khu đô thị lớn như Phú Mỹ Hưng, bất động sản khu Nam Sài Gòn ngày càng nóng lên và tạo nhiều cơ hội sinh lợi cao cho nhà đầu tư. Và hiện nay tâm điểm của cơ sốt bất động sản khu Nam chính là các dự án căn hộ chung cư dọc theo trục đường Đào Trí, quận 7.

Đường Đào Trí – View ven sông cực đẹp

Xu hướng phát triển đô thị ven sông đang được đẩy mạnh đầu tư mấy năm gần đây, ví dụ như các dự án ven sông ở Thủ Thiêm, Thảo Điền – Quận 2 đang được sự săn đón của dân cư.

Tầng lớp thượng lưu thường rất thích sống những nơi yên tĩnh, thoáng mát mà khu vực ven sông thì rất phù hợp vừa hợp phong thủy vừa mang đến một bầu khí trong lành. Không những thế sông Sài Gòn còn mang ý nghĩa to lớn về lịch sử, văn hóa, du lịch,…

Để đáp ứng nhu cầu đó, các quỹ đất ven sông thường được quy hoạch thành những khu đô thị cao cấp , hội tụ nhiều yếu tố để phát triển kinh tế – xã hội và đáp ứng đầy đủ mọi tiện ứng cho cư dân.

Đường Đào Trí cũng không ngoại lệ.  Nơi đây có điểm bắt đầu từ dưới chân cầu Phú Mỹ, quận 7 và kết thúc tại Huyện Nhà Bè, và đây cũng là một trong những tuyến đường ven sông đẹp nhất tại quận 7.

Đường Đào Trí – Con đường với những dự án tỷ đô

Thành phố Hồ Chí Minh là khu vực kinh tế phát triển hàng đầu tại Việt Nam, cũng như là nơi có đông cư dân sinh sống nhất, chính vì thế đã kéo theo nhu cầu bất động sản của cư dân tăng lên rất cao.

Cũng chính điều này đã thu hút được nhiều chủ đầu tư lớn cả trong và ngoài nước đến xây dựng các dự án bất động sản.

Điều này đã làm cho các mảnh đất ngày càng trở nên khan hiếm và đặc biệt tại Quận 7 có rất nhiều dự án được triển khai.

Cũng chính vì nhận thấy tiềm năng cực lớn của đường Đào Trí chính vì thế hiện tại nhiều chủ đầu tư hầu hết đều sở hữu cho mình những quỹ đất đẹp dọc tuyến đường và đẩy mạnh các dự án.

Với quy hoạch mở rộng lộ giới hơn 40m, hiện tại đã hoàn thiện 2/3 đoạn đường và dự kiến hoàn thành trước năm 2020, đường Đào Trí đã và đang thu hút rất nhiều dự án đất nền, nhà phố, căn hộ chung cư kéo dài dọc theo tuyến đường.

Khi đường Đào Trí hoàn thành, hứa hẹn sẽ thúc đẩy giá trị bất động sản và là tiền đề để các căn hộ cao cấp quận 7 ra đời và phát triển mạnh mẽ như: Sunshine Diamond River, Jamona City, Panomax River Villa,…

Sunshine Diamond River quận 7 dự án căn hộ mặt tiền đường Đào Trí với ba mặt giáp sông với Mũi Đèn Đỏ do tập đoàn Sunshine Group với tổng số vốn đầu tư hơn 1 tỷ USD. Dự kiến giá bán sẽ dao động từ 53 – 63 triệu/m2.

resort trong sunshine diamond river

Phối cảnh dự án Sunshine Diamond River

  • Jamona City

jamona City là dự án căn hộ thông minh đầu tiên tại quận 7, do TTC Land làm chủ đầu tư. Dự án có tổng diện tích 5,968m2 được chia làm 2 block mỗi block cao 12 tầng.

du an jamoca city

Phối cảnh dự án Jamona City

  • Panomax River Villa

Panomax River Villa là quần thể khu căn hộ biệt thự cao cấp tại quận 7, có hướng thẳng ra sông Sài Gòn tạo nên một môi trường thoáng mát. Dự án có tổng diện tích 12979,66m2, xây dựng làm 2 block do TTC Land làm chủ đầu tư với giá bán từ: 43 – 50 triệu/m2.

panomax

Phối cảnh dự án Panomax River Villa

SaleReal đánh giá trong hai năm tới dân cư đây nếu sở hữu quỹ đất hay căn hộ ở dọc tuyến đường Đào Trí sẽ được hưởng lợi rất nhiều ngay sau thời điểm dự án mở rộng đường hoàn thiện thì mặt bằng giá bán khu vực dọc đường sẽ được gia tăng lên nhanh chóng.

Dự án nâng cấp tuyến đường Đào Trí sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội và thay đổi bộ mặt của quận 7, tác động lớn đến giá trị bất động sản.

Hy vọng SaleReal  sẽ mang lại những kiến thức cần thiết hữu ích cho khách hàng đang có ý định đầu tư bất động sản vào khu vực này.

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *