by Nhật Phạm 03/12/2019

Đường Huỳnh Tấn Phát là con đường huyết mạch kết nối quận 7, Nhà Bè và  Cần Giờ. Theo quy hoạch, đường Huỳnh Tấn Phát sẽ được nâng cấp mở rộng 30m nhằm giải quyết tình trạng giao thông và làm tăng giá trị bất động sản tại khu vực này.

Đây sẽ là dự án được dân cư trên địa bàn mong chờ từng ngày, vì đây là tuyến đường dân cư lo sợ vì tình trạng ngập nặng mỗi lần triều cường lên. Vậy dự án này lúc nào sẽ hoàn thành? Hãy cùng SaleReal tham khảo thông tin qua bài viết sau đây:

duong huynh tan phat

Đường Huỳnh Tấn Phát

Đường Huỳnh Tấn Phát là một trong những điểm ngập nặng ở TP.HCM do mưa lớn và triều cường. Nguyên nhân được cho là nhiều kênh rạch tại quận 7 bị san lấp để xây dựng khu dân cư. Đây cũng là cung đường nhiều xe container lưu thông ra vào các cảng khiến mặt đường bị xuống cấp, hư hỏng nặng.

Đường Huỳnh Tấn Phát sẽ được quy hoạch mở rộng 30m

Dự án đường Huỳnh Tấn Phát được mở rộng lộ giới lên 30m, với tổng kinh phí khoảng 250 tỷ đồng, đây là một điểm cộng và lợi thế của khu vực.

Khu Quản lý giao thông đô thị số 4 (Sở Giao thông vận tải TP.HCM) sẽ triển khai dự án nâng cấp đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7) nhằm giải quyết ngập và xử lý mặt đường hư hỏng.

Bên cạnh đó, dự án nâng cấp đường Huỳnh Tấn Phát thi công đoạn từ Trần Xuân Soạn đến cầu Phú Xuân dài 6,5 km. Hệ thống cống thoát nước mới có đường kính 800mm – 2.000 mm, tận dụng hệ thống cống và hố ga cũ để thu nước.

UBND TP. HCM đã ấy ý kiến người dân và được được đồng thuận nâng mặt đường hiện hữu thêm 20 cm đến 30 cm.

Tiến độ nâng cấp đường Huỳnh Tấn Phát ra sao?

Đường Huỳnh Tấn kết nối với đường Nguyễn Văn Linh đã được nâng cấp lên, không còn bị ngập lụt vào những mùa mưa như trước đây.

Hiện tại đường Huỳnh Tấn Phát chỉ còn đoạn từ Nguyễn Văn Linh đến Trần Xuân Soạn đang triển khai, đi lại còn hơi bụi bặm. Sau khi hoàn thành đây sẽ là đoạn đường rộng thoáng, di chuyển dễ dàng từ quận 7 với các quận 4, quận 1 và các huyện khu vực Nam Sài Gòn.

Đường Huỳnh Tấn Phát dự kiến lúc nào hoàn thành?

Dự án đã được hoàn thiện vào cuối năm 2019, dự án mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát sẽ hoàn thành.

Đường Huỳnh Tấn Phát – tạo tiền đề cho các dự án bất động sản quận 7 “nóng” lên

Đường Huỳnh Tấn Phát với vị trí ven sông, gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nơi hạ tầng phát triển đồng bộ và khoảng cách tới trung tâm chỉ mất 10 phút. Đây cũng là trục đường chính nối quận 7 vào trung tâm. Dọc tuyến này, hàng chục dự án chung cư lớn chen nhau phát triển.

SaleReal nhận định, đây là trục đường có vị trí “ vàng” lọt vào mắt các chủ đầu tư để phát triển xây dựng chung cư, căn hộ.

Khu vực này đã có một loạt dự án ăn hộ đã và đang được xây dựng.

Nổi bật nhất trong hàng loạt dự án căn hộ cao cấp Quận 7 nổi bật: dự án Sunshine City Saigon và Sunshine Diamond River (Sunshine Group).

Sunshine City Saigon, đây là căn hộ cao cấp bậc nhất quận 7. Dự án có 9 tòa tháp từ 26 đến 38 tầng với diện tích gần 10 ha, tổng thể dự án hơn 60 tiện ích, dẫn đầu công nghệ 4.0.

sunshine city quan 7

Sunshine City Saigon nơi hội tụ của tinh hoa

Sunshine Diamond River – Dự án căn hộ mặt tiền đường Đào Trí của chủ đầu tư Sunshine Group với 3 mặt giáp sông, bên cạnh công viên Mũi Đèn Đỏ. Giá bán dự kiến từ 53 – 63 triệu/m2.

phoi canh du an can ho sunshine diamond river

Sunshine Diamond River căn hộ cao cấp tại quận 7

Khi đường Huỳnh Tấn Phát được mở rộng sẽ thay đổi bộ mặt của dân cư khu vực quận 7 và tạo khởi sắc để phát triển kinh tế – xã hội khu phía Nam ( Nhà Bè, Bình Chánh).

SaleReal nhận thấy, đây sẽ là thời điểm thích hợp cho những nhà đầu tư và sẽ có cơ hội sinh lời rất cao khi đường Huỳnh Tấn Phát được hoàn thiện.

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *