by Nhật Phạm 26/11/2019

Đường Nguyễn Tất Thành một trong những tuyến đường quan trọng của quận 4, kết nối giao thông với những quận, huyện khu vực Nam Sài Gòn: Quận 7, Nhà Bè, Cần Giờ. Đường Nguyễn Tất Thành đang được quy hoạch mở rộng lộ giới lên 40m.

Với việc nâng cấp và m rộng đường Nguyễn Tất Thành sẽ thúc đẩy phát triển cơ sở hạ tầng quận 4, giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông, di chuyển thuận tiện và thúc đẩy phát triển kinh tế quận 4 và khu vực phụ cận. Bên cạnh đó còn làm tăng giá trị bất động sản nơi đây một cách chóng mặt.

Dưới đây, SaleReal sẽ cung cấp đến những nhà đầu tư đã và đang có ý định đầu tư bất động sản vào khu vực những thông tin liên quan đến đường Nguyễn Tất Thành.

Quy hoạch mở rộng lộ giới đường Nguyễn Tất Thành lên 40m

Nhằm giải quyết vấn đề áp lực lưu thông trong khu vực nên đường Nguyễn Tất Thành đoạn qua khu vực Khánh Hội – Nhà Rồng sẽ được quy hoạch và nâng cấp mở rộng đường.

Ngày 30/11/2015, UBND TP.HCM ban hành Quyết định số 6331/QĐ-UBND phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 tiểu khu cảng quận 4. 

Theo UBND Quận 4, hiện đường Nguyễn Tất Thành có lòng đường rộng khoảng 20 mét, vỉa hè hai bên đường phía cảng Sài Gòn là 2 mét và phía đối diện là 4 mét.

Trong tương lai tuyến đường này sẽ mở rộng lộ giới, điểm rộng nhất lên đến 40m, phần mở rộng về bên phía cảng Khánh Hội. Đây sẽ trở thành tuyến  giao thông huyết mạch nối quận 4 với Quận 1, Quận 7 và ngược lại.

duong nguyen tat thanh quy hoach

Bản đồ quy hoạch đường Nguyễn Tất Thành

Đường Nguyễn Tất Thành tại sao phải mở rộng lộ giới?

Đường Nguyễn Tất Thành có chiều dài khoảng 3km nhưng giữ một vai trò hết sức quan trọng. Đây có thể xem là cửa ngõ phía Nam của Thành phố Hồ Chí Minh vì đây là con đường  kết nối khu trung tâm TP.HCM với các quận, huyện phía Nam và nhiều tỉnh, thành miền Tây Nam bộ.

Hiện nay nhà nước đang chủ trương kêu gọi các nhà đầu tư nước ngoài vào đầu tư khu vực quận 7, Nhà Bè, Cần Giờ nhằm phát triển kinh tế khu vực này.  Do đó vấn nạn kẹt xe phải được xử lý trước tiên nhằm giải quyết nhu cầu đi lại của người dân.

duong nguyen tat thanh

Đường Nguyễn Tất Thành chụp từ trên cao

Tại đây, thời gian qua nhiều dự án chung cư cao cấp liên tục được đầu tư, tập trung nhiều nhất là khu vực ven các kênh rạch, Bến Vân Đồn vì có vị trí nhìn đối diện về hướng quận 1, nên mật độ lưu thông ngày một tăng, kẹt xe nghiêm trọng xảy ra trên diện rộng tác động không nhỏ tới môi trường.

Tiến độ xây dựng đường Nguyễn Tất Thành

Sở GTVT được giao nhiệm vụ chủ trì, phối hợp nghiên cứu, đề xuất phương án quy hoạch, mở rộng đường Nguyễn Tất Thành Quận 4 để đưa vào sử dụng trước khi dự án khu phức hợp Nhà Rồng – Khánh Hội.

Theo đó, phần đất nằm giữa phần đất nằm giữa sông Sài Gòn và đường Nguyễn Tất Thành sẽ bị giải tỏa một phần để mở rộng đường. Trong khi đó, trên phần đất này đã có chủ đầu tư Vinhomes thực hiện dự án phức hợp Nhà Rồng – Khánh Hội.

Hiện nay, UBND TPHCM đã giao nhiệm vụ Sở Thông tin Quy hoạch chủ trì làm việc với chủ đầu tư để điều chỉnh dự án, phục vụ việc mở đường.

Sau khi hoàn thành việc thương lượng  phần đất chung, sẽ tiến hành việc quy hoạch, mở rộng đường Nguyễn Tất Thành quận 4 TP.HCM.

Những bất động sản được hưởng hưởng lợi khi tuyến được Nguyễn Tất Thành hoàn Thành

Khi tuyến đường Nguyễn Tất Thành Quận 4 có quyết định nâng cấp thì thị trường bất động sản quanh khu vực này nóng hẳn lên. Bởi những ông lớn trong lĩnh vực bất động sản đã nhìn ra được vai trò và tiềm năng của đường Nguyễn Tất Thành mang lại.

Đặc biệt, đây là tuyến giao thông quan trọng giúp kết nối trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh với các quận, huyện khu vực phía Nam, nên đầu tư vào đây sẽ sinh lời nhanh chóng.

Một số dự án căn hộ Quận 7căn hộ cao cấp Quận 4 sẽ được hưởng lợi nhờ tuyến đường Nguyễn Tất Thành như: Eco Green Saigon, Ascent Garden Homes hay dự án De La Sol quận 4,…

Tọa lạc ngay vị trí đắc địa  bậc nhất khu Nam Sài Gòn, nằm ngay mặt tiền đường đại lộ Nguyễn Văn Linh giao với Tân Thuận Tây quận 7. Eco Green Saigon có giá bán từ 50 – 55 triệu/m2 tùy vị trí.

can ho eco green saigon quan 7

Eco Green Saigon sở hữu vị trí “vàng” tại quận 7

  • Ascent Garden Homes

Ascent Garden Homes là dự án căn hộ cao cấp tại quận 7, khu vực được đánh giá có hệ thống cơ sở hạ tầng bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Vị trí: Tọa lạc tại đường Bến Nghé, phường Tân Thuận Đông, quận 7.

Chủ đầu tư: do Công ty Cổ phần Địa ốc Tấn Phát làm chủ đầu tư. Ascent Garden Homes.

Quy mô gồm: 2 block mỗi block cao 21 tầng và 2 tầng hầm với 478 căn hộ.

Gía bán: 40 triệu/m2.

ascent garden home quan 7

Phối cảnh dự án Ascent Garden Homes

De La Sol sở hữu vị trí giao thông thuận lợi, nằm ngay đường Tôn Thất Thuyết, quận 4 và có tiềm năng bùng nổ trong tương lai gần.

Chủ đầu tư: Capita Land.

Quy mô căn hộ: Gồm 3 block, mỗi block cao 24 tầng.

Số lượng căn hộ: 870 căn.

Vốn đầu tư: 4.000 tỷ.

Gía:65 -80 triệu/m2.

Dự kiến bàn giao: Năm 2021.

de la sol

De La Sol căn hộ phân khúc cao tại quận 4

Theo SaleReal nhận định, khi đường Nguyễn Tất Thành hoàn thành sẽ góp phần giải quyết vấn đề kẹt xe trên quận 4, giao thương giữa quận 4 với quận 7 và trung tâm thành phố thuận lợi hơn.

Trên đây là những thông tin về dự án mở rộng đường Nguyễn Tất ThànhSaleReal cung cấp đến khách hàng. Mong rằng, sẽ mang đến những thông tin cần thiết cho khách hàng.

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *