by Nhật Phạm 25/11/2019

Đường Phú Thuận là trục đường huyết mạch quan trọng, là con đường nối từ khu đô thị Mũi Đèn Đỏ thẳng vào khu đô thị Phú Mỹ Hưng ( quận 7). Đây là tuyến đường huyết mạch khu Nam Sài Gòn, tạo động lực phát triển kinh tế, giao thương, giảm tình trạng ách tắc giao thông và làm giá trị bất động sản khu vực.

Tới thời điểm bây giờ, hiện trạng của dự án đường Phú Thuận như thế nào? Hãy cùng SaleReal tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Thông tin quy hoạch của đường Phú Thuận 

Đường Phú Thuận sẽ mở rộng lộ giới lên 40m, với hai làn xe rộng 22, vỉa hè rộng 8m mỗi bên. Với việc nâng cấp mở rộng lộ giới, đường Phú Thuận có nhiệm vụ quan trọng là kết nối 2 khu đô thị quy mô lớn tại quận 7 là Phú Mỹ Hưng và khu đô thị Mũi Đèn Đỏ – Saigon Peninsula với tổng vốn đầu tư lên đến 6 tỷ USD.

Đường Phú Thuận – Trục đường chính dẫn vào các dự án tỷ đô khu Nam Sài Gòn

Với những lợi thế về cơ sở hạ tầng và tiện ích sẵn có, Khu Nam Sài Gòn, Quận 7 như một thỏi nam châm thu hút giới đầu tư bất động sản. Hàng loạt dự án quy mô lớn với nguồn vốn khủng được rót vào khu vực này đang mở ra nhiều cơ hội cho những ai đang có ý định mua căn hộ.

Dự án Khu công viên Mũi Đèn Đỏ và nhà ở đô thị (Saigon Peninsula), tại phường Phú Thuận, quận 7, TP. HCM. Đây là dự án có quy mô lớn lên tới 118 ha, tổng vốn đầu tư tới 6 tỷ USD. 

mui den do 3

Dự án công viên Mũi Đèn Đỏ – khu đô thị bậc nhất Việt Nam

Dự án công viên Mũi Đèn Đỏ – Saigon Peninsula là sự hợp tác giữa tập đoàn Vạn Thịnh Phát và 2 đơn vị Pavilion Group và Genting Group – hai tập đoàn xây dựng hàng đầu tại Malaysia.

Dự án này có tổng vốn đầu tư lên đến 6 tỷ USD với diện tích là 117,8ha. Mũi Đèn Đỏ – Saigon Peninsula được đánh giá là dự án đẳng cấp hàng đầu ở Việt Nam với điểm nổi bật như công viên rộng nhất Việt Nam (82,1 ha, chiếm 69,7% tổng diện tích toàn khu) được xem như lá phổi xanh của Thành Phố HCM.

Hiện tại đường Phú Thuận đang nối thẳng vào khu trung tâm hành chính của Phú Mỹ Hưng. Khu Nam Sài Gòn đang kết nối với các dự án River City, Jamona, Công Viên Mũi Đèn Đỏ,…vì thế cần có một con đường kết nối trực tiếp và nhanh chóng, tiện lợi nhất đến khu đô thị  Phú Mỹ Hưng.

Do đó, việc quy hoạch kết nối đường Phú Thuận và Đào Trí và một quy hoạch tốt nhất hiện nay.

Đường Gò Ô Môi và Nguyễn Văn Quỳ không đi thẳng vào trung tâm Phú Mỹ Hưng và việc mở rộng, giải tỏa sẽ gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, đường Phú Thuận sẽ là lựa chọn tốt nhất.

phu-my-hung

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng – đô thị văn minh tại quận 7

Bên cạnh đó còn làm tăng giá các dự án căn hộ Quận 7 như: Căn hộ Sunshine Diamond River, Sunshine City Sài Gòn, Mid Town, The Riviera Point,…

sunshine city

Phối cảnh dự án Sunshine City

Sunshine City Sài Gòn của chủ đầu tư Sunshine Group – Dự án ngay Phú Mỹ Hưng giáp sông Cả Cấm. Giá bán từ 55 triệu/m2.

  • Mid Town

mid town quan 7

Phối cảnh dự án Mid Town quận 7

Phú Mỹ Hưng Mid Town được xem là biểu tượng phong cách sống thượng lưu, do Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư. Hiện nay căn hộ ở đây có giá bán từ 70 – 75 triệu/m2 tùy vào vị trí.

Từ đường Phú Thuận, cư dân tại các siêu dự án mất chưa tới 5 phút để đến khu đô thị bậc nhất Phú Mỹ Hưng và và các dự án, cư dân nơi đây có thể tận hưởng toàn bộ tiện ích tại đây. Dễ dàng kết nối với trục đường Nguyễn Văn Linh để về Bình Chánh.

Có thể nói Phú Thuận sẽ là trục đường huyết mạch quan trọng kết nối những dự án mặt tiền tại đường Phú Thuận.

Theo SaleReal nhận định, dân cư nằm trên đường Phú Thuận ở giữa 2 khu đô thị này sẽ được hưởng lợi nhiều nhất. Khi tuyến đường này được hoàn thành sẽ đẩy mạnh bộ mặt của khu vực này, đưa khu dân cư quận 7 lên một tầm cao mới.

Với những đánh giá về việc mở rộng đường Phú Thuận, mong rằng bài viết trên của SaleReal mang đến những thông bổ ích cho khách hàng.

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *