by Lê Quang Thành 13/11/2021

Giá bán Charm Resort Hồ Tràm bao nhiêu? Charm Hồ Tràm là dự án nghỉ dưỡng cao cấp được tập đoàn DCT Group đầu tư và phát triển tại thành phố biển Vũng Tàu. Có được vị trí đắc địa tại “thủ phủ” du lịch nổi tiếng Hồ Tràm, thiết kế mới mẻ và độc đáo, dự án nhanh chóng thu hút được sự quan tâm lớn của khách hàng, sẽ sớm trở thành tâm điểm của bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu.

Vậy giá bán Charm Hồ Tràm hiện nay bao nhiêu? Giá bán có mua được không? Hãy đồng hành cùng nhóm chuyên gia SaleReal trong bài viết sau để cập nhật thông tin giá bán mới nhất và đưa ra quyết định đúng đắn sắp tới nhé.

Giá bán Charm Resort Hồ Tràm mới nhất 2022

Giá bán Charm Hồ Tràm hiện nay vẫn đang là “ẩn số”, chưa được công bố và chào bán chính thức, nhưng theo ghi nhận mới nhất của nhóm chuyên gia SaleReal thì dự án có giá rumor dự kiến rơi vào khoảng 60 – 65 triệu đồng/m, được đánh giá không quá cao nếu như so với mặt bằng giá chung trong khu vực và so với chất lượng giá trị của từng sản phẩm.

Tham khảo giá bán dự kiến Charm Resort Hồ Tràm theo từng sản phẩm như sau:

  • Giá bán căn hộ Condotel dao động từ 3 – 5 tỷ đồng/căn.
  • Giá bán biệt thự biển khoảng từ 15 – 30 tỷ đồng/căn.

Hình ảnh phối cảnh các sản phẩm tại dự án Charm Hồ Tràm:

biet thu charm resort ho tram

gia ban charm resort ho tram

Khách hàng mua nhà còn nhận được sổ đỏ từng căn đầy đủ, pháp lý rõ ràng, lâu dài, đảm bảo an toàn và chất lượng. Hơn nữa, các dòng sản phẩm tại khu nghỉ dưỡng còn có nhiều tiềm năng để phát triển, mang lại nhiều lợi ích thiết thực, sẽ là nơi dừng chân hàng đầu của nhiều du khách đến với “thủ phủ” du lịch Hồ Tràm, đồng thời là kênh đầu tư hấp dẫn để khai thác tiềm năng cho thuê, tích lũy không giới hạn.

Chính sách bán hàng tại Charm Resort Hồ Tràm

Nhiều chính sách ưu đãi sẽ đi kèm với mức giá để quý khách hàng mua biệt thự, condotel tại dự án áp dụng là:

  • Thanh toán 20% giá bán cho tới khi chính thức nhận nhà.
  • Chính sách cho thuê với cam kết thuê lại lãi suất 6,5% kể từ ngày nhận nhà chính thức, sau thời gian cam kết, lợi nhuận sẽ đạt đến 90%.

Là những chính sách cơ bản, được chủ đầu tư chú trọng đưa ra, hỗ trợ toàn vẹn cho khách hàng về mặt tài chính. Nhiều phần quà hết sức hấp dẫn mà khách hàng có thể nhận khi mua và đầu tư vào các sản phẩm là: bốc thăm may mắn nhận quà tặng trị giá 24 tỷ đồng xe Bentley Continental, các gói bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe cho khách hàng mua biệt thự, căn hộ khách sạn diện tích >60m2 tại dự án,…

Giá bán Charm Hồ Tràm có nên mua không?

Bên cạnh giá bán và chính sách siêu hấp dẫn, những ưu điểm nổi bật của dự án Charm Resort Hồ Tràm mà SaleReal nhận thấy rất đáng để mua là:

+ Vị trí: Dự án ở tại đường Tỉnh lộ 44, xã Thuận Phước, huyện Xuyên Mộc, vị trí hoàn hảo khi nằm tựa lưng vào núi, hướng mặt ra biển, xung quanh là hệ sinh thái đa tầng, mang đến không gian sống hòa mình vào thiên nhiên và đất trời cho khách hàng. Vị trí này còn được hưởng nhiều lợi ích khác như giao thông thông thuận, liên kết vùng nhanh chóng, vô cùng nổi bật và sáng giá giữa khu vực tiềm năng Hồ Tràm.

vi tri charm resort ho tram

Vị trí Charm Hồ Tràm

+ Tiện ích: được chủ đầu tư ưu ái quy hoạch trên quỹ đất vàng tại “thủ phủ” du lịch Hồ Tràm, dự án sẽ trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng mới của khu vực, thu hút đông đảo du khách với loạt tiện ích hấp dẫn, từ thiết yếu đến các trò chơi giải trí thú vị, chăm sóc sức khỏe và trị liệu vật lý,… sẽ là nơi dừng chân khó quên của khách hàng và du khách gần xa.

tien ich charm resort ho tram

tien ich charm ho tram

to hop suc khoe charm resort ho tram

+ Thiết kế: không gian mở tại dự án có thiết kế vô cùng độc đáo, những căn hộ condotel nằm vươn mình với biển khơi, có thiết kế dựa theo cảm hứng con thuyền lên đênh trên biển cả, là viên ngọc tỏa sáng giữa đại dương. Biệt thự tại dự án được bao bọc bởi mảng xanh dày đặc, có thiết kế tinh tế, thể hiện vị thế và đẳng cấp cho mọi gia chủ.

+ Chủ đầu tư: DCT Group là nhà phát triển dự án có tiếng, nhiều năm hình thành và phát triển, tập đoàn đã ghi dấu ấn cực kỳ sâu đậm với khách hàng, với loạt công trình đạt chất lượng và thành công vang dội, làm bàn đạp tiến xa cho thương hiệu cũng như tạo bước đệm cho các sản phẩm tiếp theo được ra mắt, chiếm vị thế trong lòng khách hàng.

Bài viết về giá bán Charm Hồ Tràm mới nhất năm 2022 do nhóm chuyên gia SaleReal thực hiện đã hoàn thành. Hy vọng thông tin được cập nhật và đánh giá trong bài viết có ích đối với nhiều khách hàng có nhu cầu với dự án hiện nay.

Charm Hồ Tràm hiện đang triển khai giai đoạn đầu nên mức giá đang còn rất tốt, quý khách có thể xem thêm bảng giá và ưu đãi mới nhất 2022 tại: Charm Resort Vũng Tàu.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN CHARM HỒ TRÀM

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *