by Lê Quang Thành 05/03/2024

Giá bán Eaton Park là yếu tố được rất nhiều khách hàng quan tâm khi Eaton Park đang thu hút sự chú ý trên thị trường bất động sản, không chỉ bởi vị thế địa lý đắc địa mà còn nhờ vào chất lượng và tiện ích nổi bật.

Bài viết này sẽ cung cấp về giá bán dự án chi tiết từ căn hộ từ 1 phòng ngủ – 3 phòng ngủ, mang đến cái nhìn toàn diện cho người đọc từ người mua nhà cho đến nhà đầu tư. Nhà Today sẽ phân tích chi tiết giá bán đảm bảo rằng khách hàng có đủ thông tin để đưa ra quyết định mua bán thông minh và hiệu quả.

Giá bán Eaton Park bao nhiêu?

Hiện tại, theo như thông tin mà Nhà Today cập nhật được thì giá bán Eaton Park dao động từ 120 triệu đến 170 triệu/m2, tùy thuộc vào loại căn hộ, diện tích và hướng view.

Căn hộ 1 phòng ngủ (1PN): Diện tích từ 50 – 60 m², giá bán từ 6 tỷ.

mat bang can ho 1pn eaton park

Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN): Diện tích khoảng 70 – 80 m², giá bán dao động từ 8.4 – 9.6 tỷ.

mat bang can ho 2pn eaton park

Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN): Diện tích từ 90 – 120 m², giá bán rơi vào khoảng từ 10.8.

mat bang can ho 3pn eaton park

Giá bán của Eaton Park có tính cạnh tranh cao khi so sánh với các dự án cùng khu vực, điều này không chỉ phản ánh về chất lượng xây dựng và các tiện ích mà dự án cung cấp, mà còn cho thấy sự hợp lý trong chiến lược định giá.

Giá bán dự án Eaton Park có phù hợp để sở hữu?

Quyết định mua căn hộ tại Eaton Park với mức giá trên đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố như vị trí, tiện ích, chất lượng xây dựng, tiềm năng tăng giá và so sánh với các dự án khác trong khu vực. Sau đây sẽ được Nhà Today đưa ra một số phân tích và đánh giá chi tiết nhất đến cho khách hàng.

  • Sở hữu vị trí thuận tiện

Sở hữu vị trí ngay tại mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, TP. Thủ Đức. Đây là một lợi thế lớn, tạo sự kết nối thuận lợi đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận, vị trí này cũng mang lại tiềm năng tăng giá do quỹ đất khan hiếm và sự phát triển mạnh mẽ của khu vực Thủ Đức.

  • Đem đến chuỗi tiện ích đẳng cấp

Tại Eaton Park, được chủ đầu tư Gamuda Land rất chú trọng vào tiện ích nội khu, khi cung cấp đa dạng các tiện ích đẳng cấp khác nhau, điển hình với hồ bơi vô cực, phòng gym hiện đại, khu BBQ, sân thể thao đa năng mà còn thừa hưởng các tiện ích ngoại khu như trung tâm thương mại, công viên, trường học quốc tế, bệnh viện.

Bên cạnh đó, dự án còn được thiết kế theo tiêu chuẩn xanh của Singapore cung cấp một không gian sống trong lành và thư thái.

khong gian song eaton park

khong gian song du an eaton park

  • Triển khai bởi chủ đầu tư uy tín

Gamuda Land là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu khi luôn mang lại sự tin tưởng về chất lượng xây dựng và tiến độ dự án. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, tập đoàn đã xây dựng danh tiếng thông qua việc phát triển các dự án bất động sản lớn tại Malaysia và quốc tế.

Gamuda Land có danh mục đầu tư bất động sản đa dạng, bao gồm các dự án khu đô thị, công viên, và khu dân cư. Các dự án nổi bật của Gamuda Land, như Gamuda City tại Hà Nội và Celadon City tại Hồ Chí Minh, đã nhận được sự đánh giá cao về chất lượng và thiết kế. Ngoài ra, uy tín của tập đoàn còn được thể hiện qua chất lượng xây dựng, tiến độ công trình và sự hài lòng của khách hàng.

Trên đây là bài viết được Nhà Today cập nhật mới nhất về giá bán Eaton Park, hy vọng nguồn tin trên sẽ giúp ích đến cho khách hàng cũng như đưa ra những quyết định phù hợp trong thời gian sắp tới.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline: +84-933-186-123

Email: contact@nha.today

Website: https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *