by Nhật Phạm 04/07/2023

Giá bán Ecopark Nhơn Trạch update 2023, Ecopark Nhơn Trạch là dự án biệt thự, nhà phố Đồng Nai, do tập đoàn Ecopark đầu tư và triển khai trong quý 2/2023 và dự kiến sẽ ra mắt vào quý 2/2025. Đây là dự án đang được giới đầu tư rất mong đợi trong thời gian gần đây.

Vậy giá bán dự án Ecopark Nhơn Trạch hiện nay bao nhiêu? Vì sao được giới đầu tư săn đón đến như vậy? Có nên mua với mức giá đó hay không? Cùng xem ngay bài phân tích dưới đây bởi Kaina để biết thêm thông tin chi tiết.

phoi canh gia ban ecopark nhon trach

Phối cảnh tổng thể dự án Ecopark Nhơn Trạch

Giá bán Ecopark Nhơn Trạch cập nhật 2023

Hiện tại, giá bán dự án Ecopark Nhơn Trạch vẫn chưa được chủ đầu tư công bố chính thức. Tuy nhiên, dự kiến trong thời gian tới, giá bán sẽ rất cạnh tranh nhờ vào tiềm lực tài chính lớn từ tập đoàn Ecopark. Theo những thông tin ban đầu, giá bán biệt thự dự kiến sẽ từ khoảng 17,5 tỷ. 

Với tiềm lực tài chính lớn mạnh từ chủ đầu tư tập đoàn Ecopark, có thể dự đoán được chính sách bán hàng sẽ rất ưu đãi để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của đại đa số khách hàng.

nha mau gia ban ecopark nhon trach

Thiết kế biệt thự mẫu hiện đại và sang trọng

Có nên mua dự án Ecopark Nhơn Trạch với mức giá đó không?

Theo đánh giá từ đội ngũ chuyên gia SaleReal, giá bán Ecopark Nhơn Trạch rất đáng để đầu tư không chỉ hiện tại mà còn cả trong thời gian tới bởi vì những lý do sau đây:

  • Vị trí đắt giá view sông

Lý do nên mua Ecopark Nhơn Trạch ngay thời điểm này là vì vị trí đắt giá của dự án. Ecopark Nhơn Trạch được bao quanh bởi hai mặt giáp sông Đồng Nai, tạo nên không gian sống thơ mộng và mang đến không khí trong lành cho cư dân. Đồng thời, việc kết nối với thành phố Hồ Chí Minh cũng rất thuận lợi và nhanh chóng, giúp cư dân dễ dàng di chuyển và tiếp cận các tiện ích trong khu vực.

vi tri gia ban ecopark nhon trach

Vị trí đắc địa và dễ dàng kết nối các tiện ích

  • Môi trường sống xanh

Ngoài ra, Ecopark Đồng Nai còn hấp dẫn nhờ môi trường sống xanh và đầy đủ tiện ích nằm ở phía đông Sài Gòn. Dự án này được đầu tư thiết kế không gian xanh, công viên, hồ điều hòa và khu vui chơi giải trí. Đây là nơi lý tưởng để gia đình thư thái và tận hưởng cuộc sống trong một môi trường trong lành và thanh bình.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Ecopark đã khẳng định được uy tín, có tâm và có tầm qua những dự án đã thành công trước đây, mang lại sự tin tưởng và an tâm cho khách hàng như Ecopark Vinh và Ecopark Hưng Yên.

khong gian xanh gia ban ecopark nhon trachmoi truong song xanh gia ban ecopark nhon trach

Hình ảnh thực tế không gian xanh tại dự án

  • Sản phẩm hiếm

Không chỉ có vị trí và môi trường sống tuyệt vời, Ecopark Đồng Nai còn là sản phẩm khan hiếm trên thị trường. Với chỉ 668 căn biệt thự được mở bán, đây là cơ hội vàng để sở hữu một căn nhà đẳng cấp trong một khu đô thị xanh. Nên chắc chắn nếu không mua đợt đầu mở bán với mức giá ưu đãi thì sau này mức giá sẽ tăng cao, rất khó sở hữu.

Qua đó có thể thấy Ecopark Nhơn Trạch là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm không gian sống lý tưởng và đẳng cấp. Hãy nhanh tay mua vào thời điểm này để không bỏ lỡ cơ hội hiếm có này.

Thông tin về Kaina:

Địa chỉ: Số 7 đường 11, khu phố 5, An Phú, thành phố Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0927.59.79.79

Mail: kainavn2023@gmail.com

Website: https://kaina.vn/

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *