by Lê Quang Thành 09/09/2021

Giá bán Novaworld Hồ Tràm bao nhiêu? Nova Hồ Tràm là tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng và Giải trí đẳng cấp với quy mô 1000ha do tập đoàn Novaland đầu tư triển khai. 

Dự án tọa lạc tại trục biển Hồ Tràm, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, bao gồm 10 phân kỳ được thiết kế theo từng chủ đề riêng biệt mang đến những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời cho khách hàng.

Vậy giá bán Novaworld Bình Châu bao nhiêu? Phương thức thanh toán của dự án có gì đặc biệt? Hãy cùng đội ngũ SaleReal tìm hiểu trong bài viết này.

gia ban novaworld ho tram

Phối cảnh dự án Novaworld Hồ Tràm

Giá bán Novaworld Hồ Tràm bao nhiêu?

Dự án Novaworld Hồ Tràm được chính thức khởi công xây dựng vào tháng 5/2019. Ngay khi vừa được chủ đầu tư cho ra mắt, dự án đã nhanh chóng gây được sự nổi bật tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng khu vực Vũng Tàu và thu hút các nhà đầu tư quan tâm.

Hiện tại, dự án đã và đang mở bán các phân kỳ bao gồm: Habana Island, Happy Beach Villas, Tropicana, Morito, Sakura Beach và Wonderland. Dự án mang đến cơ hội sở hữu những căn Second Home đầy chất lượng và đẳng cấp cho các khách hàng, tiếp cận giá trị nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế cùng hàng ngàn tiện ích đa dạng hiện đại.

Theo cập nhật năm 2022, giá bán Novaworld Hồ Tràm giao động từ 6 – 20 tỷ/căn. Giá bán thực tế của dự án sẽ còn tùy thuộc vào loại hình sản phẩm, vị trí, thiết kế và tầm nhìn mà sẽ có sự chênh lệch khác nhau.

Dưới đây là bảng giá Novaworld Hồ Tràm cho quý khách tham khảo:

  • Shophouse Wonder Street diện tích 119m2: Từ 11 – 17.5 tỷ/căn.
  • Shophouse Wonder Central diện tích 75m2: Từ 6 – 7.5 tỷ/căn.
  • Shophouse Wonder Square diện tích 105m2: Từ 7.5 – 9.5 tỷ/căn.
  • Biệt thự tứ lập (2 tầng) diện tích 135m2: Từ 9 – 10 tỷ/căn.
  • Biệt thự song lập (3 tầng) diện tích 140m2: Từ 10.5 – 14.5 tỷ/căn.
  • Biệt thự đơn lập Beachfront diện tích từ 240m2: Từ 20 – 25 tỷ/căn.
  • Boutique Hotel diện tích từ 154m2: Từ 18 – 24 tỷ/căn.

tien do du an novaworld ho tram

Thực tế shophouse Novaworld Hồ Tràm

bouique hotel tai habana island

Mẫu thiết kế Boutique Hotel Novaworld Hồ Tràm

Phương thức thanh toán dự án Novaworld Hồ Tràm

Phương thức thanh toán dự án Novaworld Hồ Tràm rất linh hoạt với lịch thanh toán dàn trải kèm theo nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Điều này giúp khách hàng có thể cân đối dòng tiền hợp lý để sở hữu các sản phẩm tại đây dễ dàng hơn.

Đặc biệt, dự án còn được hỗ trợ vay ngân hàng với mức lãi suất thấp và miễn lãi suất trong 18 tháng đầu tiên. Đồng thời không phí tất toán trước hạn và không thanh toán nợ gốc.

Cụ thể lịch thanh toán các phân khu 1, phân khu 3 và phân khu 4 của dự án được phân thành nhiều đợt thanh toán, theo đó mỗi đợt thanh toán không quá nhiều tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng.

Tiến độ dự án Novaworld Hồ Tràm đã đến đâu? Nhưng phân kỳ nào đã hoàn thành? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Novaworld Hồ Tràm.

Giá bán Novaworld Bình Châu liệu có phù hợp để mua?

+ Vị trí đẹp ven biển: Dự án nằm trải dài trên con đường ven biển tuyệt đẹp tại khu vực thủ phủ resort 5 sao đẳng cấp tại Hồ Tràm. Từ Thành phố Hồ Chí Minh chỉ với 90 phút di chuyển đã có thể đặt chân đến dự án bằng tuyến Cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

vi tri du an novaworld ho tram

Vị trí Novaworld Hồ Tràm

Nhờ lợi thế về giao thông phát triển tạo sự thuận tiện và nhanh chóng trong việc kết nối đến dự án cho du khách. Bên cạnh đó nơi đây còn sở hữu dải bờ biển tuyệt đẹp của khu vực Hồ Tràm, không gian sống gần gũi thiên nhiên và diện tích rộng lớn do đó dự án nhanh chóng trở thành tâm điểm nghỉ dưỡng của toàn khu vực miền Nam.

+ Tiện ích đẳng cấp độc đáo: Chủ đầu tư trang bị tại dự án chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp bậc nhất tại nơi đây, giúp cho du khách có những phút giây nghỉ dưỡng và trải nghiệm lý thú. Tiện ích dự án được phân chia thành những tổ hợp riêng biệt, mỗi tổ hợp sẽ mang đến những trải nghiệm về dịch vụ và giải trí độc đáo đồng thời có sự liên kết khoa học với những phân khu còn lại. 

khu cong vien nuoc du an novaworld ho tram

Khu công viên nước tại Novaworld Hồ Tràm

+Thiết kế với nhiều cảm hứng: Dự án được thiết kế theo phong cách kiến trúc nhiệt đới, lấy cảm hứng từ vùng biển lãng mạn và những khu rừng tại Khu bảo tồn Bình Châu và Phước Bửu liền kề.

+ Mặt bằng quy hoạch hiên đại: Dự án dự kiến sẽ cung ứng 16000 sản phẩm ra thị trường, phát triển theo mô hình tổ hợp Nghỉ dưỡng bao gồm các loại hình hiện đại sau:

  • Hotel & Resort
  • Branded Villas
  • Township

Những câu hỏi thường gặp về giá bán Novaworld Hồ Tràm:

  • Dự án Nova Hồ Tràm có những loại sản phẩm nào?

Tại dự án có các loại sản phẩm như nhà phố, biệt thự, shophouse, boutique hotel.

  • Giá bán Novaworld Bình Châu bao nhiêu?

Dự án có mức giá bán dao động từ 6 – 20 tỷ cho một sản phẩm, giá chi tiết quý khách có thể xem trong bài viết này.

Bài viết trên đây của đội ngũ SaleReal đã cập nhật về giá bán Novaworld Hồ Tràm. Hy vọng những thông tin này sẽ mang đến nhiều hữu ích cho quý khách hàng trong việc tìm hiểu để sở hữu dự án.

Tiến độ dự án Novaworld Hồ Tràm đã đến đâu? Nhưng phân kỳ nào đã hoàn thành? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Novaland Hồ Tràm.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN NOVAWORLD HỒ TRÀM

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm phân tích và giá bán các phân kỳ tại Novaworld Hồ Tràm

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *