by Nhật Phạm 08/12/2019

Nam Rạch Chiếc là khu đô thị thuộc phường An Phú, quận 2. Hiện đang được chú trọng phát triển cơ sở hạ tầng – giao thông. Điều này đã tạo sức hút cho các nhà đầu tư hàng đầu trong giới bất động sản với những dự án hạng sang.

Dưới đây, SaleReal sẽ cập nhật về thông tin quy hoạch cụ thể cũng như tiến độ xây dựng các dự án tại khu Nam Rạch Chiếc qua bài viết dưới đây:

Nam Rạch Chiếc sở vị trí “vàng”

Khu đô thị Nam Rạch Chiếc với diện tích hơn 90,26 ha, bao gồm: Khu căn hộ cao cấp, khu nhà phố và biệt thự cao cấp, khu tái định cư.

Khu đô thị Nam Rạch Chiếc sẽ là khu đô thị kiểu mẫu có hạ tầng phát triển đồng bộ và hiện đại bậc quận 2, chỉ sau khu đô thị Thủ Thiêm.

Vị trí của khu đô thị Nam Rạch Chiếc

  • Phía Đông: Tiếp giáp với Đỗ Xuân Hợp.
  • Phía Tây: Tiếp giáp với sông Giồng Ông Tố, Saigon Sport City.
  • Phía Nam: Tiếp giáp với cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Dây.
  • Phía Bắc: Giáp với sông Rạch Chiếc.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa khu đô thị Nam Rạch Chiếc thuận tiện trong việc lưu thông

Nam Rạch Chiếc sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, khiến việc kết nối giao thông dễ dàng. Điều này sẽ thúc đẩy các hoạt động giao thương giữa khu đô thị Nam Rạch Chiếc với các vùng phụ cận:

  • Nam Rạch Chiếc kết nối với cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Dây. Thuận lợi di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu,…
  • Nam Rạch Chiếc kết nối với đại lộ Mai Chí Thọ, khu đô thị mới Thủ Thiêm. Tạo cầu nối với những khu dân cư hiện đại tại quận 2.
  • Nam Rạch Chiếc kết nối với hầm Thủ Thiêm, di chuyển nhanh chóng về trung tâm thành phố.
  • Nam Rạch Chiếc kết nối với đường song hành cao tốc đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng.
  • Nam Rạch Chiếc kết nối với đường Lương Định Của đang được mở rộng nâng cấp.

Nam rạch Chiếc kết nối với những tuyến đường huyết mạch không chỉ của quận 2 nói riêng mà của cả Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Nam Rạch Chiếc được quy hoạch đồng rõ ràng và đồng bộ với những căn hộ hạng sang

Nam Rạch Chiếc được quy hoạch hoàn chỉnh và đồng bộ, không thua kém khu đô thị mới Thủ Thiêm.

ban do quy hoach nam rach chiec

Bản đồ quy hoạch Nam Rạch Chiếc

Khu dân cư Nam Rạch Chiếc với tổng diện tích 90,26ha .Được quy hoạch rõ ràng và đồng bộ, với các dự án nhà phố, căn hộ cao cấp Quận 2 như: Palm City, Lakeview City, Gem Riverside của các chủ đầu tư bất động sản hàng đầu như Keppel Land (Singapore), Novaland, Đất Xanh Group,…

  • Palm City – Keppel Land

Khu đô thị Palm City là một khu đô thị mới rộng hơn 30,2 ha có chiều dài gần 2,7km dọc bờ sông Giồng Ông Tố và rạch Mương Kinh thuộc khu đô thị Nam Rạch Chiếc, phường An Phú, quận 2.

palm city

  • Lakeview City – Novaland

Lakeview City là dự án do tập Tập đoàn Novaland đầu tư và phát triển. Với 844 căn nhà phố – shophouse giá bán khoảng 9 -14 tỷ và 116 căn biệt thự song lập với giá từ 12-16 tỷ đồng. Những căn hộ này được trang bị đầy đủ tiện ích công cộng như: Trường học từ mẫu giáo đến phổ thông chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại, hồ cảnh quan, … đảm bảo một môi trường thân thiện và văn minh cho dân cư nơi đây.

du an lakeview city

  • Gem Riverside – Đất Xanh Group

Gem Riverside là dự án của Tập đoàn Đất Xanh, có tổng diện tích 67,142m2. Quy mô 12 block với 3.175 căn hộ. Với tổng vốn đầu tư hơn 5.000 tỷ đồng, đây là khu căn hộ resort cao cấp bên view sông, thiết kế kiến trúc độc đáo với 12 tòa tháp như những hòn đảo xanh mát rượi, được bao bọc bởi sông Sài Gòn  và sông Giồng Ông Tố.

gem riverside

Nam Rạch Chiếc khi nào hoàn thành?

Những dự án và các công trình tại khu Nam Rạch Chiếc đang được đẩy nhanh tiến độ. Dự kiến hạ tầng giao thông, nhà ở và tiện ích công cộng sẽ hoàn thiện trong năm 2022.

Cùng với Trung tâm thể thao Rạch Chiếc, khu đô thị Saigon Sport City sẽ tạo nên một cảnh quan khu Nam Rạch Chiếc tiềm năng. Nơi phát triển sầm uất của quận 2.

Nam Rạch Chiếc trong tương lai sẽ trở thành thủ phủ của quận 2. Bởi sở hữu vị trí thuận lợi cùng những dự án căn hộ hạng sang. SaleReal nhận định đây sẽ là nơi đáng sống, đem lại một nhịp sống năng động nhưng đầy văn minh cho dân cư nơi đây.

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *