by Lê Quang Thành 11/10/2021

Nhà Today là nền tảng cập nhật và đánh giá thông tin bất động sản, sở hữu được những tính năng ưu việt, phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng mua nhà.

Thị trường bất động sản đang có một tốc độ phát triển ấn tượng, lượng thông tin tìm kiếm và đối tượng khách hàng ngày càng trở nên đông đảo. Trên Internet, chỉ cần search một từ khóa thì đã có thể cho ra hàng trăm, hàng triệu những kết quả khác nhau. Với khối lượng thông tin lớn, chắc chắn khách hàng tìm kiếm sẽ cảm thấy hoang mang trong việc chọn lọc ra nguồn thông tin chính xác và tin cậy về các dự án bất động sản.

Trong bài viết này, CEO Nhà Today sẽ chia sẻ những điểm hấp dẫn tại chuyên trang bất động sản Nhà Today.

Lý do ông Lưu Trung Quân sáng lập chuyên trang review Nhà Today

Thấu hiểu được nhu cầu và khó khăn của khách hàng, Ông Lưu Trung Quân – CEO Công ty TNHH Dịch vụ BĐS SaleReal đã sáng lập chuyên trang review bất động sản Nhà Today tại thời điểm thị trường đang gặp phải những ảnh hưởng nặng nề khi dịch bệnh COVID-19 diễn ra. Sự ra mắt của Nhà Today đã đem đến cho khách hàng nguồn thông tin chính xác, cung cấp được những đánh giá và góc nhìn chuyên sâu về dự án cùng thị trường tiềm năng.

luu trung quan ceo nha today

Ông Lưu Trung Quận – CEO Nhà Today

Nhà Today không đơn thuần chỉ là cổng cung cấp thông tin và đăng bán những dự án bất động sản, mà còn hội tụ được những tính năng ưu việt vượt trội, giúp cho khách hàng và nhà đầu tư những góc nhìn chính xác hơn và có thêm cơ sở phù hợp về những dự án đang quan tâm.

Tính năng review các dự án bất động sản của Nhà Today đã nhanh chóng nhận được những sự quan tâm từ đông đảo. Để có thể mang đến những sự khác biệt so với những website bất động sản khác, nhóm chuyên gia của Công ty đã nổ lực và đầu tư nhiều hơn trong nguồn thông tin cung cấp đến khách hàng, theo đúng nghĩa “review” dự án.

Tại Nhà Today, khách hàng không chỉ tìm kiếm được những nguồn thông tin chi tiết về dự án, căn hộ mà còn sẽ nắm bắt thêm được nguồn đánh giá chuyên sâu về vấn đề có nên mua, có nên đầu tư, cập nhật tiến độ, so sánh giá bán và hình ảnh thức tế nha mầu của từng dự án.

danh gia du an cua nha today

Ngoài ra, Nhà Today luôn thường xuyên cập nhật chính xác về mức giá đến từ chủ đầu tư đi kèm là những so sánh và đánh giá về sự hợp lý của mức giá so với các dự án trong khu vực, điều này khiến cho khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn được những sản phẩm ưng ý.

Bên cạnh đó, các chuyên gia còn mang đến những đánh giá và nhận định riêng về mức giá sẽ phù hợp và tương xứng với đối tượng khách hàng nào, chi phí vay vốn cùng mức độ rủi ro thế nào. Với những thông tin này, nhà đầu tư chắc chắn sẽ tổng hợp thêm những nguồn tham khảo hữu ích hơn, đưa ra được sự lựa chọn đầu tư an toàn và hiệu quả.

cac phan tich cua nha today

Các phân tích chuyên sâu của nhóm chuyên gia Nhà Today

Tất cả những thông tin đều sẽ được đội ngũ Nhà Today tổng hợp và đem đến bộ tài liệu “đắt giá” đem đến những phân tích, đánh giá cùng hình ảnh chân thực, đem đến thông tin tham khảo rõ ràng, đem đến những cơ sở định hướng giúp khách hàng yên tâm đưa ra được quyết định mua/thuê nhà phù hợp.

Với phương châm “chậm mà chắc” cùng sự ủng hộ và tin tưởng đến từ đông đảo khách hàng, Nhà Today sẽ càng nỗ lực phát triển, cho ra mắt thêm những tiện ích hữu ích hơn, phục vụ nhu cầu tìm kiếm của khách hàng và góp phần minh bạch hóa nguồn thông tin bất động sản.

Bất động sản Nhà Today – Trang Review dự án số 1 Việt Nam

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: +84-933-186-123

Email: contact@nha.today

Website: https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *