by Lê Quang Thành 14/09/2021

Tiến độ Grand World Phú Quốc đã đến đâu? Grand World Phú Quốc là dự án tổ hợp condotel, shophouse, boutique hotel được triển khai xây dựng bởi chủ đầu tư danh tiếng Vingroup. Dự án sở hữu cho mình những tiềm năng to lớn để có thể khai thác tối đa về du lịch nghỉ dưỡng tại khu vực, hướng đến việc trở thành “ thành phố không ngủ”.

Cùng SaleReal tìm hiểu những thông tin mới nhất về tiến độ dự án Grand World Phú Quốc đến thời điểm hiện tại qua bài viết hôm nay, giúp cho quý khách hàng có được cái nhìn rõ nét và chân thực về tiến độ của dự án kịp thời.

Tiến độ Grand World Phú Quốc đã xây chưa?

Tính đến thời điểm hiện tại, Grand World Phú Quốc đã chính thức được xây dựng hoàn thiện toàn bộ các hạng mục và công tác bàn giao cũng đã được phía chủ đầu tư tiến hành hành từ thời điểm tháng 04/2021.

Có thể thấy tiến độ thi công Grand World Phú Quốc gần như đã được phía chủ đầu tư Vingroup đảm bảo thực hiện rất tốt trước nhiều khó khăn và tác động của đại dịch Covid-19, duy trì tiến độ theo đúng lộ trình đã đề ra về thời gian bàn giao các sản phẩm đến tay khách hàng.

Tại khu Shophouse Mallorca, các căn nhà phố toàn bộ đã hoàn thành và sẵn sàng đón nhận khách hàng sử dụng. Với dãy shophouse thương mại tại Indochine những công tác cuối cùng về nội thất hay lắp đèn, điện cũng đã thi công xong.

Trong tháng 10/2020, khu Shophouse Shanghai với 3 cây cầu cùng 2 dãy nhà phố hiện đại, sang trọng cũng đã chính thức mở cửa, thu hút đông đảo khách hàng tham quan.

Với khu Condotel, toàn bộ khách sạn VinHoliday tại tòa T4 đã bắt đầu triển khai hoạt động, tại tòa T2 đang trong giai đoạn cuối của công tác hoàn chỉnh nội thất. Và khu Boutique cũng đã tiến hành cất nóc xong.

Dưới đây là hình ảnh thực tế tiến độ Grand World Phú Quốc do SaleReal tổng hợp:

tien do grand world phu quoc

Thực tế condotel Grand World Phú Quốc

tien do du an grand world phu quoc

shophousegrand world phu quoc

Thực tế shophouse Grand World Phú Quốc

boutique grand world phu quoc

Thực tế boutique Grand World Phú Quốc

Tiến độ thi công tiện ích song song với hạ tầng phân khu

Về phần tiện ích, hệ thống khách sạn Mini Hotel/ Boutique Hotel đã chính thức được bàn giao ra thị trường trong tháng 12/2020 và cho đến tháng 4/2021 thì hợp đồng và biên bản bàn giao được trao tay đầy đủ khách hàng.

Cũng trong thời điểm cuối tháng 12, các hạng mục tiện ích bao gồm như Khu vực Bảo tàng gấu Teddy, Khu công trình tre,… cũng đã được đưa vào hoạt động song song với khu vực cổng chào của tất cả các phân khu được hoàn thành, đồng thời với phân khu căn hộ khách sạn cũng đã từng bước bàn giao theo hạng mục chi tiết.

Nhìn chung, toàn bộ hạ tầng quan trọng của dự án bao gồm như đèn chiếu sáng, gạch lát, cây xanh, biển báo chỉ dẫn,…hầu như đã hoàn thành xong xuôi. Chủ đầu tư Vingroup đã chính thức mở cửa và đưa vào vận hành Grand World Phú Quốc bắt đầu từ tháng 4/2021.

Giá bán Grand World Phú Quốc bao nhiêu? Giai đoạn này có ưu đãi gì? Quý khách có thể tham khảo qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Grand World Phú Quốc.

Thông tin về dự án Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc có vị trí nằm tọa lạc tại khu vực Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, một vị thế đắc địa và hoàn toàn lý tưởng để có thể đầu tư phát triển mạnh về các hoạt động kinh doanh, vui chơi lẫn giải trí hàng đầu cả nước nhờ vào ưu điểm từ tiềm năng du lịch mạnh mẽ của Đảo Ngọc.

vi tri grand world phu quoc

Vị trí dự án Grand World Phú Quốc

Dự án được xem như là mảnh ghép hoàn hảo cho một quần thể thương mại dịch vụ và vui chơi Phu Quoc United Center đã hiện hữu trước đó với tổng quy mô khủng lên đến 1000ha, hứa hẹn sẽ là điểm đến thu hút được số lượng lớn du khách không chỉ trong nước mà còn bao gồm cả quốc tế ghé thăm, tham quan trải nghiệm những hoạt động đặc sắc và độc đáo.

Với sự đầu tư chỉnh chu và bài bản đến từ phía chủ đầu tư danh tiếng Vinpearl (trực thuộc tập đoàn Vingroup là thương hiệu số 1 trên thị trường Việt Nam hiện nay) kỳ vọng dự án sẽ là một trong những bất động sản vô cùng sáng giá tại khu vực, xứng đáng với tên gọi “ thành phố không ngủ” ngay trong thời điểm hiện tại và cả thời gian tới.

Trên đây là những thông tin mới nhất về tiến độ Grand World Phú Quốc tính đến thời điểm hiện tại. SaleReal hy vọng bài viết sẽ có thể mang đến cho quý khách hàng những thông tin tham khảo hữu ích và kịp thời hỗ trợ cho việc cân nhắc đưa ra quyết định đầu tư thích hợp.

Những câu hỏi thường gặp về tiến độ dự án Grand World Phú Quốc:

  • Tiến độ Grand World Phú Quốc đã đến đâu?

Dự án đã được xây dựng hoàn thiện và bàn giao ra thị trường.

  • Dự án Grand World Phú Quốc khi nào giao cho khách hàng?

Dự án đã chính thức được đưa vào vận hành từ tháng 4/2021.

Giá bán Grand World Phú Quốc bao nhiêu? Giai đoạn này có ưu đãi gì? Quý khách có thể tham khảo qua bài viết của SaleReal tại: Grand World.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN GRAND WORLD PHÚ QUỐC

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Grand World Phú Quốc

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *