by Lê Quang Thành 14/09/2021

Giá bán Grand World Phú Quốc bao nhiêu? Grand World là tổ hợp nghỉ dưỡng du lịch và giải trí ấn tượng của tập đoàn Vingroup tại thị trường Bãi Dài, Phú Quốc. Dự án Grand World Phú Quốc mang trong mình những ưu điểm vượt bật và đón nhận được sự quan tâm đông đảo khách hàng trong đó bao gồm giá bán.

Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal sẽ cập nhật bảng giá Grand World Phú Quốc cũng như phân tích mức giá này có nên mua không để gửi đến quý khách hàng?

Giá bán Grand World Phú Quốc cập nhật năm 2022

Cập nhật mới nhất về giá bán Grand World Phú Quốc đến thời điểm hiện tại nằm dao động trong khoảng từ 2,8 – 12 tỷ đồng/căn. Bảng giá cụ thể như sau:

  • Căn studio diện tích 29m2 có giá từ 2.8 – 3 tỷ đồng.
  • Shophouse diện tích từ 70 – 120m2 có giá từ 8.6 – 12 tỷ/căn.
  • Condotel Grand World với mức giá từ 1.8 – 2,5 tỷ/căn.
  • Mini Hotel có giá dự kiến trên khoảng 10 tỷ/căn.

Hình ảnh thực tế tại dự án Grand World Phú Quốc cho quý khách tham khảo:

condotel grand world phu quoc

Condotel Grand World Phú Quốc

shophouse grand world phu quoc

shophouse grand world phu quoc

Shophouse Grand World Phú Quốc

So với mặt bằng chung trên thị trường, có thể nhận thấy dự án sở hữu cho mình mức giá nhỉnh hơn. Tuy nhiên nếu xét những giá trị, ưu điểm nổi trội mà sản phẩm sở hữu được từ uy tín chủ đầu tư tầm cỡ Vingroup cộng với tiện ích và thiết kế xứng tầm thì có thể thấy là hoàn toàn phù hợp.

Chính sách bán hàng tại Grand World Phú Quốc

Kèm theo đó, chính sách bán hàng hấp dẫn được chủ đầu tư đưa ra mà khách hàng có thể tham khảo qua như sau:

  • Với 30 khách hàng đầu tiên lựa chọn Boutique Hotel sẽ nhận được ngay phần quà tặng là một gói nội thất với trị giá 500 triệu đồng
  • Khách hàng khi mua căn hộ khách sạn condotel sẽ có cơ hội được nhận 1 cây vàng ( 56 triệu đồng).
  • Tiến độ thanh toán được trải dài linh hoạt
  • Hỗ trợ cho vay từ phía ngân hàng với mức lãi suất ưu đãi.

Thực tế bàn giao Grand World Phú Quốc ra sao? quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Grand World Phú Quốc.

Giá Grand World Phú Quốc có phù hợp để chọn mua?

SaleReal nhận thấy mức giá của Grand World Phú Quốc với những ưu điểm vượt trội hoàn toàn rất đáng để khách hàng có thể cân nhắc sở hữu bởi:

Vị trí đắt giá: Grand World Phú Quốc ở tại Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Vị trí vô cùng tiềm năng, Bãi Dài được biết đến là bãi biển đẹp nhất của toàn Phú Quốc hiện nay, ngay trong khu tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng sầm uất bậc nhất của khu vực Đảo Ngọc.

vi tri grand world phu quoc

Vị trí Grand World Phú Quốc

Với vị trí đắt giá này đã giúp cho dự án sở hữu được một lợi thế lớn được mang lại từ thế mạnh về du lịch của khu vực. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho cảnh quan tuyệt đẹp với biển xanh, nắng vàng và bầu khí hậu mát mẻ là những điều kiện thuận lợi để hình thành thành một siêu phẩm nghỉ dưỡng.

Tiện ích đa dạng: Hệ thống tiện ích tại nội khu dự án được phía chủ đầu tư đặc biệt chú trọng phát triển một cách đa dạng và đồng bộ, hướng đến việc tạo ra một không gian nghỉ dưỡng đích thực cho khách hàng tìm đến.

Với sự giao thoa giữa con người với thiên nhiên, khách hàng sẽ có những giây phút được chìm đắm, tận hưởng hương vị của vùng biển với những dịch vụ tiện ích từ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho đến bơi lội,..nơi mà cảm xúc được thăng hoa.

Chủ đầu tư uy tín hàng đầu: Với sự góp mặt của chủ đầu tư Vingroup, thương hiệu có danh tiếng và vị thế số 1 trên thị trường Việt Nam hiện nay, sở hữu cho mình không chỉ lợi thế về kinh nghiệm hoạt động mà còn ở tài chính mạnh mẽ sẽ là yếu tố cam kết cho chất lượng cũng như tiến độ các sản phẩm tại dự án được hoàn thành đúng với mong đợi.

Thiết kế thông minh: Dự án được thực hiện quy hoạch trên diện tích 85ha với các phân khu được tách biệt gồm Shophouse, Condotel và Mini Hotel kết hợp cùng với khu vực tiện ích riêng, sự sắp xếp khoa học sẽ giúp cho khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc tiếp cận cũng như sử dụng.

boutique grand world phu quoc

Tổng thể dự án Grand World Phú Quốc

Những thông tin trên đây về giá bán Grand World Phú Quốc cùng những đánh giá đi kèm từ đội ngũ SaleReal. Hy vọng vọng đã có thể mang đến nguồn thông tin tổng hợp quan trọng cho đông đảo khách hàng đang quan tâm tìm hiểu về dự án.

Những câu hỏi thường gặp về giá bán Grand World Phú Quốc:

  • Dự án Grand World Phú Quốc có những loại sản phẩm nào?

Dự án có đa dạng loại sản phẩm như Condotel, shophouse, boutique hotel.

  • Giá Grand World Phú Quốc bao nhiêu?

Giá bán dự án giao động từ 2,8 – 12 tỷ/căn, chi tiết quý khách có thể xem trong bài viết này.

Thực tế bàn giao Grand World Phú Quốc ra sao? quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Grand World Phú Quốc Vingroup.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN GRAND WORLD PHÚ QUỐC

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Grand World Phú Quốc

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *