by Lê Quang Thành 11/09/2021

Tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc đã đến đâu? Meyhomes Capital là một dự án khu đô thị được chủ đầu tư Meyland phát triển tại đảo ngọc Phú Quốc.Dự án hiện đang nhận được những sự quan tâm lớn từ khách hàng cũng như các nhà đầu tư.

Với tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp, những thông tin liên quan đến tiến độ luôn được khách hàng chờ đón. Để đem đến cho khách hàng thêm những tài liệu hữu ích, bài viết hôm nay của đội ngũ SaleReal sẽ có những cập nhật mới nhất liên quan đến tiến độ dự án Meyhomes Capital Phú Quốc.

tien do xay dung meyhomes capital

Tiến độ xây dựng Meyhomes Capital Phú Quốc

Tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc đã đến đâu?

Theo những ghi nhận thực tế của đội ngũ SaleReal tại thời điểm tháng 8.2021, hai chủ thầu thi công Phục Hưng và Hòa Bình vẫn đang chấp hành nghiêm chỉnh nguyên tắc 5K của nhà nước và tiến độ thi công đang vượt dự kiến.

Theo đó, công nhân được đo thân nhiệt kỹ lưỡng khi vào bên trong công trường, toàn bộ trang thiết bị, máy móc đều được khử khuẩn thường xuyên. Vì thế, tiến độ thi công vẫn đang được đảm bảo tốt, diện mạo nơi đây đang dần thay đổi.

Để phù hợp với tình hình hiện đại, chủ đầu tư đã đề ra phương châm “Giãn cách những không giãn tiến độ”, vì thế toàn bộ phân khu Rosada đang trong tình trạng sẵn sàng để bàn giao cho khách hàng, theo dự kiến là vào cuối năm 2021. Hiện tại phân khu này, chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện hạ tầng đường, điện và nguồn nước,…

tien do meyhomes capital phu quoc

tien do du an meyhomes capital phu quoc

thu te shophouse meyhomes capital

Đối với hai phân khu Aqua và Apricot, hiện đã được đơn vị thi công đến tầng 2 và tầng 3, đội ngũ công nhân đang làm việc tích cực với 3 ca/ngày. Hứa hẹn sẽ đáp ứng được tiến độ thi công đã đề ra trước đây.

Dãy Mini Hotel nằm tại 2 mặt tiền đường Đại lộ Trung tâm An Thới và Đại lộ Ánh Sao cũng đã được thi công xong đồng loạt phần móng, và hiện đang được đổ sàn tầng trệt. Đặc biệt, trục đường Ánh Sao kết nối từ dự án đến với biển sắp sửa được thông tuyến, với lộ giới rộng lớn.

Các sản phẩm tại đây sở hữu vị trí đắc địa nằm tại quỹ đất hiếm hoi tại Phú Quốc khi được cấp sổ đỏ riêng biệt với pháp lý lâu dài. Vì thế đây được xem là các cơ hội sinh lời dài hạn cực kỳ hấp dẫn cho các nhà đầu tư, đồng thời cũng là những tài sản giá trị của giới thượng lưu.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đang tích cực tìm kiếm cho mình những đối tác uy tín trên nhiều lĩnh vực khác nhau để có thể kiến tạo nên những sản phẩm đẳng cấp, đem đến những luồng sinh khí dồi dào cho dân cư sống tại đảo Phú Quốc.

Với uy tín của Tân Á Đại Thành cùng chủ thầu Hòa Bình Corp, quý khách hàng dường như có thể yên tâm đến với tiến độ thi công của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc.

Giá bán Meyhomes Capital bao nhiêu? Mua giai đoạn này có nhưng ưu đãi gì? Quý khách có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc.

Thông tin về dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu cho mình một vị trí đắc địa tại đảo Phú Quốc, với quy mô rộng lớn sẽ cung ứng ra cho thị trường đa dạng các loại hình sản phẩm từ nhà phố, biệt thự cho đến shophouse. Vì thế, khách hàng và nhà đầu tư sẽ có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Chủ đầu tư sẽ trang bị những công trình tiện ích đẳng cấp, đem đến một điểm nghỉ dưỡng một khu đô thị ở hiện đại và đầy đủ nhất cho cộng đồng dân cư. Dừng chân tại đây, mọi nhu cầu của quý khách hàng đều có thể được đáp ứng một cách nhanh chóng chỉ cần bước ra khỏi cửa nhà.

Bên cạnh đó, đây là sản phẩm đầu tay của tập đoàn trên lĩnh vực bất động sản, vì thế chủ đầu tư đã dành mọi tâm huyết để có thể kiến tạo nên một điểm sống hoàn hảo nhất tại đảo Phú Quốc. Với nguồn tài chính vững mạnh, chủ đầu tư đã đem đến cho nhà đầu tư những chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn, vì thế đây được xem là những cơ hội sinh lời tiềm năng tại thời điểm hiện nay.

Thông qua bài viết trên đây, SaleReal hy vọng rằng quý khách hàng đã thu thập được cho mình thêm nhiều những thông tin mới nhất về dự án Meyhomes Capital Phú Quốc và đưa ra được những quyết định chính xác.

Những câu hỏi thường gặp về tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc:

  • Tiến độ dự án Meyhomes Capital Phú Quốc đã xây chưa?

Hiện phân khu Rosada cơ bản đã hoàn thiện, phân khu Apricot và Aqua đang được thi công.

  • Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ bàn giao khi nào?

Phân khu Rosada được dự kiến sẽ bàn giao vào quý 4/2021.

Giá bán Meyhomes Capital bao nhiêu? Mua giai đoạn này có nhưng ưu đãi gì? Quý khách có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Meyhomes Capital Phú Quốc.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Meyhomes Capital

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *