by Lê Quang Thành 11/09/2021

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc ở đâu? Meyhomes Capital là khu đô thị đầu tiên được chủ đầu tư Meyland phát triển tại Phú Quốc. Dự án sở hữu cho mình rất nhiều những ưu điểm về thiết kế, tiện ích, loại hình sản phẩm cùng với rất nhiều yếu tố khác, tuy nhiên yếu tố giúp cho đông đảo khách hàng quan tâm đến với nơi đây chính là về vị trí.

Vậy vị trí dự án Meyhomes Capital Phú Quốc ở đâu? Điểm mạnh yếu như thế nào? Đây sẽ là 2 câu hỏi lớn mà đội ngũ SaleReal sẽ giải đáp trong bài viết dưới đây. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm những thông tin hữu ích về khu đô thị này, cùng theo dõi những chia sẻ sau đây nhé!

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc ở đâu?

Meyhomes Capital ở tại thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Nơi đây có thể kết nối nhanh chóng với những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại đây nhờ vào sự hiện diện của những trục đường huyết mạch.

vi tri du an Meyhomes Capital

Vị trí dự án Meyhomes Capital

Từ dự án dễ dàng di chuyển đến các khu vực như:

  • Dự án cách biển Bãi Trường chỉ với khoảng 300m, mất 1 phút đi bộ.
  • Dự án cách Cáp treo Hòn Thơm với khoảng 2.5km, mất khoảng 5 phút di chuyển.
  • Dự án cách Bãi Khem với khoảng 5km, mất khoảng 7 phút di chuyển.
  • Dự án cách Bãi Sao với khoảng 6km, mất khoảng 8 phút di chuyển.
  • Dự án cách sân bay Phú Quốc với khoảng 15km, mất khoảng 23 phút di chuyển.

Bên cạnh đó, dự án còn có thể nhanh chóng kết nối nhanh chóng đến với trục đường ven biển, vì thế dân cư sẽ có được cho mình sự di chuyển cực kỳ thuận tiện.

Ngoài ra, dự án còn tiếp giáp với nhiều công trình và khu vực trung tâm tại Phú Quốc như: Sân bay Phú Quốc, thị trấn Dương Đông, thị trấn An Thới, Cảng An Thới,… vì thế nơi đây sở hữu được cho mình rất nhiều những tiềm năng để khai thác du lịch nghỉ dưỡng. Chi tiết như:

  • Phía Bắc: Tiếp giáp với đường 975, mất 20 phút đến sân bay Phú Quốc.
  • Phía Đông: Tiếp giáp với Bãi Khem, điểm quy tụ hàng loạt khu nghỉ dưỡng đẳng cấp của Sun Group.
  • Phía Nam: Tiếp giáp với Cáp treo Hòn Thơm và khu Shophouse đẳng cấp Địa Trung Hải của Sun Group.
  • Phía Tây: Tiếp giáp với khu biệt thự Park Hyatt và Vịnh Thái Lan.

Không chỉ thế, dự án còn nằm tại 6% quỹ đất tại Phú Quốc được cấp pháp sở hữu vĩnh viễn, vì thế từ khi ra mắt dự án đã nhận được những sự đánh giá rất cao từ khách hàng cũng như các nhà đầu tư nhờ vào lợi thế này.

Meyhomes Capital Phú Quốc có những điểm nổi bật nào? Có nên chọn mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc.

Điểm mạnh yếu từ vị trí dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Theo đánh giá của SaleReal, dự án Meyhomes Capital Phú Quốc chỉ sở hữu cho mình một nhược điểm duy nhất như sau: hiện khu vực đang được đầu tư và quy hoạch, vì thế xung quanh còn khá hoang sơ, còn thiếu sót khá nhiều dịch vụ cũng như tiện ích. Tuy nhiên, đây chỉ là vấn đề tạm thời, trong khoảng 2 năm tới, đây sẽ là một khu đô thị cực kỳ sầm uất với đầy đủ tiện nghi.

Theo như chủ trương của Tỉnh Kiên Giang, tại Phú Quốc hiện đang được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông đi kèm với bất động sản, một số hạ tầng lớn như: hoàn thiện trục đường 975, mở rộng quy mô sân bay Phú Quốc,…

Với tốc độ phát triển nhanh chóng tại Phú Quốc hiện nay, Bãi Trường sẽ trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu tại nước ta với con số chục triệu du khách ghé thăm.

bai truong phu quoc

Vẻ đẹp nguyên sơ của Bãi Trường Phú Quốc

Dưới sự triển khai của tập đoàn Tân Á Đại Thành –  một thương hiệu đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam, quý khách hàng dường như có thể yên tâm hơn đến với chất lượng sản phẩm cũng như sự hoàn thiện của các công trình tiện ích đi kèm.

Nhờ vào những sự quy hoạch mạnh mẽ của hạ tầng, cùng với sự hiện diện của các khu đô thị đẳng cấp. Phú Quốc chính là một điểm đầu tư cực kỳ hấp dẫn mà quý khách hàng và các nhà đầu tư đừng nên bỏ lỡ tại thời điểm hiện nay.

Trên đây là những thông tin và đánh giá tiềm năng từ vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc mà nhóm chuyên gia SaleReal muôn gửi đến quý khách hàng. Hy vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho những khách hàng đang quan tâm đến dự án này.

Những câu hỏi thường gặp về vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc:

  • Vị trí dự án Meyhomes Capital Phú Quốc ở đâu?

Dự án ở tại thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

  • Vị trí Meyhomes Capital có gì tiềm năng?

Theo nhận định của SaleReal, dự án sở hữu được nhiều tiềm năng hấp dẫn về khai thác du lịch nghỉ dưỡng khi nằm tại biển Bãi Trường với cảnh quan đẹp mắt và đang được quy hoạch mạnh mẽ về hạ tầng.

Meyhomes Capital Phú Quốc có những điểm nổi bật nào? Có nên chọn mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Meyhomes Capital Phú Quốc.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Meyhomes Capital

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *