by Lê Quang Thành 25/09/2021

Tiến độ Shop Vinwonders Phú Quốc đã đến đâu? Shop Vinwonders Phú Quốc là dòng sản phẩm vô cùng độc đáo nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Vinwonders của chủ đầu tư VinGroup với số lượng có hạn. Mang trong mình những ưu điểm vượt trội từ vị trí cửa ngõ, cho đến lối thiết kế đặc sắc mang âm hưởng của vùng trời cổ tích, kỳ vọng khu shop sẽ mang đến cho du khách đặt chân đến đây những trải nghiệm ấn tượng có một không hai.

Vậy liệu tiến độ Shop Vinwonders như thế nào? Bài viết hôm nay, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ mang đến cho quý khách hàng những thông tin mới nhất về tiến độ để hỗ trợ quý khách hàng có được góc nhìn chuẩn xác nhất về thực tế sản phẩm đến thời điểm hiện tại.

Tiến độ Shop Vinwonders Phú Quốc cập nhật 2022?

Thông tin ghi nhận mới nhất về tiến độ của Shop Vinwonders Phú Quốc đến thời điểm hiện tại về cơ bản hạ tầng đã hoàn thiện toàn bộ. Phân khu đang trong thời gian “về đích” và chuẩn bị sẵn sàng bàn giao đến tay khách hàng trong thời gian hiện tại.

Phía chủ đầu tư cũng đang đưa ra trên thị trường những chính sách bán hàng và chương trình ưu đãi vô cùng tốt, tạo điều kiện cho khách hàng của mình có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và lựa chọn một sản phẩm thật sự ưng ý phù hợp với khả năng tài chính của từng người.

Thời điểm hiện tại, phân khu đã hoàn thiện công việc xây thô và sơn màu toàn bộ số lượng 729 căn, khách hàng đã hoàn toàn có thể sử dụng cho các mục đích kinh doanh thương mại được diễn ra tốt nhất nhờ vào vị trí trung tâm của quần thể VinWonder nơi hội tụ đông đúc lượng du khách qua lại.

tien do shop vinwonders phu quoc

thu te shop vinwonders phu quoc

Thực tế Shop Vinwonders Phú Quốc

Các sản phẩm tại phân khu sở hữu những thiết kế ấn tượng hướng theo phong cách thị trấn cổ tích đặc sắc với sự lãng mạn và thơ mộng  kết hợp hài hòa với lối kiến trúc cổ điển đến từ châu Âu, phân khu đã làm nên những giá trị riêng biệt và dấu ấn khó có thể hòa lẫn.

Bên cạnh đó, các hạng mục tiện ích bao gồm như Cổng chào, Bảo tàng gấu Teddy, hay Khu công trình tre,…hiện hữu xung quanh phân khu cũng đã được đưa vào vận hành kèm theo loạt các hạng mục tiện ích khác cũng đã hoàn thiện sau một khoảng thời gian thi công.

thuc te du an vinwonders phu quoc

tien ich shop vinwonders phu quoc

Hứa hẹn trong thời gian tới, nơi đây sẽ là điểm dừng chân mang đến cho du khách những hoạt động giải trí, vui chơi và tham quan mua sắm lý tưởng, là điểm dừng chân mà du khách cũng như nhà đầu tư khó lòng có thể bỏ qua.

Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm giá bán qua bài viết của SaleReal tại: Shop Vinwonders.

Yếu tố đảm bảo tiến độ Shop Vinwonders Phú Quốc

Có thể nói, uy tín và năng lực triển khai xây dựng của chủ đầu tư chính là yếu tố quyết định cho việc đảm bảo tiến độ thi công của Shop Vinwonders Phú Quốc được diễn ra tốt nhất, đảm bảo với lộ trình đã được đề ra ban đầu.

Thực tế cho thấy tiến độ của phân khu cho đến thời điểm hiện tại đã được phía chủ đầu tư VinGroup thực hiện rất tốt, bám sát với kế hoạch hoàn thiện từng hạng mục tương ứng với từng mốc thời gian cụ thể.

Thật vậy, tập đoàn VinGroup vốn là “ông lớn” trên thị trường bất động sản hiện nay với vị thế thuộc top 1, là đơn vị luôn tiên phong trong việc kiến tạo ra những giá trị sống tốt nhất cho cộng đồng cư dân của mình. Sở hữu được kinh nghiệm cũng như tiềm lực tài chính vững mạnh, chủ đầu tư đã và đang ghi tên trên thị trường với loạt các sản phẩm dự án quy mô tầm cỡ.

Việc thực hiện chắc tay không chỉ về tiến độ mà còn cả chất lượng hạ tầng được bàn giao của Shop Vinwonders Phú Quốc qua đó lại một lần nữa khẳng định được uy tín và danh tiếng của VinGroup, bước gần hơn nữa đến với lòng tin của khách hàng. Như vậy, có thể thấy chủ đầu tư VinGroup đã đảm bảo rất tốt tiến độ thi công của dự án.

Trên đây là toàn bộ những thông tin khái quát về tiến độ Shop Vinwonders Phú Quốc đến thời điểm hiện tại được thực hiện từ nhóm chuyên gia SaleReal. Hy vọng với bài viết vừa qua, quý khách hàng đã có thêm cho mình đầy đủ những nội dung, tài liệu cần thiết.

Những câu hỏi thường gặp về tiến độ Shop Vinwonders Phú Quốc:

  • Tiến độ dự án Shop Vinwonders Phú Quốc đã xây dựng đến đâu?

Dự án đã đã được xây dựng hoàn thiện về cơ bản, sẵn sàng đi vào hoạt động.

  • Dự án Shop Vinwonders Phú Quốc khi nào giao cho khách hàng?

Dự án đã được bàn giao vào năm 2021.

Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm giá bán qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Vinwonders Phú Quốc.

HỖ TRỢ TƯ VẤN SHOP VINWONDERS PHÚ QUỐC

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về Shop Vinwonders

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *