by Lê Quang Thành 25/09/2021

Giá bán Shop Vinwonders Phú Quốc bao nhiêu? Shop Vinwonders là dự án shop thương mại vừa được chủ đầu tư “đình đám” VinGroup cho ra mắt trên thị trường trong thời gian vừa qua. Sở hữu vị trí đắc địa, là điểm mở đầu cho chuyến hành trình khám phá bất tận của thiên đường nghỉ dưỡng Vinwonders, dự án hội tụ cho mình vô vàn những tiềm năng đắt giá để có thể tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai.

Để hỗ trợ khách hàng có được những thông tin mới nhất về giá bán Shop Vinwonders trong năm 2022 kèm theo những đánh giá liên quan. Nhóm chuyên gia SaleReal sẽ dành riêng bài viết hôm nay để tổng hợp và cập nhật đến quý khách thông tin liên quan hữu ích.

Giá bán Shop Vinwonders Phú Quốc cập nhật năm 2022

Thông tin cập nhật mới nhất về giá bán Shop Vinwonders đến thời điểm hiện tại rơi vào khoảng từ 9 – 21 tỷ/căn. Mức giá trên thực tế sẽ có những thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố đến từ vị trí, diện tích,…

Bảng giá tham khảo trong đợt mở bán đầu cụ thể như sau:

  • Shop làng Colmar căn diện tích từ 45,3-61,4m2 có giá từ 8,5 – 11 tỷ/căn.
  • Shop làng Colmar căn diện tích từ 75,4-90,2m2 có giá từ 12 – 15 tỷ/căn.
  • Shop Grimm Town có diện tích 128,7m2 có giá từ 18 – 21 tỷ/căn.

thuc te du an vinwonders phu quoc

gia ban shop vinwonders phu quoc

Thực tế Shop Vinwonders Phú Quốc

Mức giá này được đội ngũ SaleReal đánh giá là rất tốt, không hề cao so với với những giá trị nổi bật được mang lại cũng như tiềm năng tăng trưởng vượt bậc từ vị trí trung tâm đắc địa hay quy mô thiết kế đẳng cấp, mang đến cho khách hàng một lựa chọn vô cùng chất lượng.

Trong giai đoạn 1 dự án đã được chủ đầu tư mở bán ra thị trường số lượng 210 căn từ thời điểm tháng 4 đến tháng 08/2021 và giai đoạn 2 tới đã triển khai đầu tháng 09/2021 này kèm theo những chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi.

Chính sách bán hàng tại Shop Vinwonders Phú Quốc

  • Cam kết từ phía chủ đầu tư tiền thuê tối thiểu rơi vào khoảng 5%/ năm trong vòng 2 năm
  • Hỗ trợ lãi suất cho vay chỉ 0% với khoản vay tối đa lên đến 70% và đồng thời được ân hạn nợ gốc trong thời gian 24 tháng ( gia hạn thêm 3 năm đến tháng 3/năm 2026)
  • Quà tặng là voucher VinFast có trị giá lên đến 200 triệu đồng
  • Khách hàng thanh toán sớm nhận được chiết khấu lên đến 10%

Dự án Vinwonders Phú Quốc đã triển khai đến đâu? Chất lượng bàn giao ra sao? Quý khách có thể tham khảo thông tin qua bài viết của SaleReal tại: Shop Vinwonders Phú Quốc.

Giá bán Shop Vinwonders có phù hợp để chọn mua?

Theo đánh giá của SaleReal thì mức giá Shophouse Vinwonders hoàn toàn phù hợp để mua khi sở hữu những yếu tố nổi bật như:

+ Vị trí đắc địa: Dự án ở trong quần thể giải trí nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc tại Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc. Là điểm mở đầu đồng thời cũng là điểm kết thúc cho chuyến khám phá hành trình vui chơi đa sắc màu và sống động của du khách

vi tri shop vinwonders phu quoc

Vị trí Shop Vinwonders trong quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc

Bãi Dài là bãi biển nằm trong top những bãi biển đẹp nhất hành tinh, chính vì vậy mà khu vực này là điểm du lịch đón nhận được lượng khách ghé thăm mỗi năm từ nội địa cho đến quốc tế đều có số lượng khủng. Cùng với tiết trời mát mẻ quanh năm và cảnh quan xinh đẹp của biển cả là những yếu tố vô cùng thuận lợi.

+ Thiết kế đặc sắc: Thiết kế tại dự án được phối hợp một cách hài hòa giữa phong cách cổ điển châu Âu đan xen với thế giới cổ tích đa sắc màu và thơ mộng làm nên những khung cảnh vô cùng ấn tượng, hiện lên như một bức tranh được chủ đầu tư gửi gắm vào đó toàn bộ những kỳ vọng cao cả.

quang truong vinwonders phu quoc

thuc te du an shop vinwonders phu quoc

tien ich shop vinwonders phu quoc

Tại đây, du khách sẽ có thể trải qua vô vàn cung bậc cảm xúc khác nhau khó lòng có thể quên được khi đã có cơ hội một lần được bước chân vào đây.

+ Đơn vị phát triển uy tín tầm cỡ: Với sự góp mặt của chủ đầu tư VinGroup thương hiệu có quy mô tầm cỡ trên thị trường bất động sản hiện nay, sở hữu trong tay danh sách số lượng lớn các sản phẩm dự án có quy mô khủng và được đầu tư vô cùng bài bản. Kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa tại Shop Vinwonders Phú Quốc.

Trên đây là những thông tin khái quát về giá bán Shop Vinwonders Phú Quốc đến thời điểm hiện tại được trình bày từ nhóm chuyên gia SaleReal. Mong rằng bài viết đã mang đến những hỗ trợ hữu ích cho đông đảo khách hàng đang quan tâm.

Những câu hỏi thường gặp về giá bán Shop Vinwonders:

  • Giá bán Shophouse Vinwonders bao nhiêu?

Giá bán dự án giao động từ 9 – 21 tỷ/căn, giá bán từng loại diện tích quý khách có thể xem trong bài viết này.

  • Dự án Vinwonders Phú Quốc có những loại diện tích nào?

Tại dự án có các căn shop diện tích từ 45.3m2 – 128.7m2.

Dự án Vinwonders Phú Quốc đã triển khai đến đâu? Chất lượng bàn giao ra sao? Quý khách có thể tham khảo thông tin qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Vinwonders Phú Quốc.

HỖ TRỢ TƯ VẤN SHOP VINWONDERS PHÚ QUỐC

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về Shop Vinwonders Phú Quốc

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *