by Lê Quang Thành 21/09/2021

Tiến độ Thanh Long Bay đã đến đâu? Thanh Long Bay là dự án condotel, nhà phố, biệt thự biển Phan Thiết do chủ đầu tư Nam Group phát triển. Dự án được khởi công với tổng quy mô hơn 90ha từ cuối năm 2019, đến nay với tiến độ thi công nhanh chóng thì một số hạng mục đã dần hiện hữu, sẵn sàng chào đón những chủ nhân tương lai đến để ngắm nhìn công trình đẳng cấp bên bờ biển tuyệt đẹp này.

Vậy tiến độ dự án Thanh Long Bay đến đâu? Những hạng mục nào đã hoàn thiện? Cập nhật những thông tin mới nhất để giải đáp mối quan tâm của quý khách hàng trong bài viết dưới đây của SaleReal.

Tiến độ dự án Thanh Long Bay cập nhật 2022

Hiện nay không chỉ tại Bình Thuận mà cả Việt Nam vẫn đang phải chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh Covid – 19 trong hơn 2 năm qua.

Tác động mạnh nhất đối với các dự án bất động sản đang trong quá trình thi công là giãn cách nghiêm ngặt dẫn đến thiết nhân công, khó khăn trong vận chuyển nguyên vật liệu, giám sát quá trình và chất lượng xây dựng dự án,…

Tuy nhiên với những nỗ lực của chủ đầu tư để không làm quý khách hàng thất vọng, tiến độ Thanh Long Bay vẫn luôn được đảm bảo. Các công việc đàm phán, chỉ đạo thi công được nhà thầu thực hiện qua hình thức trực tuyến, cùng với đó là tận dụng nguồn lực tại địa phương để điều tiết hoạt động thi công dự án.

Thành quả từ sự nỗ lực của mọi đơn vị và chủ đầu tư Nam Group là Thanh Long Bay đang được thay đổi diện mạo từng ngày, sạch đẹp và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Đây cũng là lý do quan trọng giúp dự án nhận được sự quan tâm, tin tưởng của quý nhà đầu tư.

Các hạng mục đang được triển khai tại Thanh Long Bay

Khu vực cổng chào với thiết kế độc đáo được lấy ý tưởng từ cây thanh long có hai màu chủ đạo là hồng – tím đặc trưng đã hình thành cơ bản, hứa hẹn là điểm check in lý tưởng cho mọi khách hàng khi đến đây.

Nhà mẫu dự án đã hoàn thiện và được đông đảo khách hàng ghé đến để thăm quan và ngắm nhìn thực tế một kiệt tác nghệ thuật đỉnh cao giữa thiên nhiên tươi đẹp.

tien do du an thanh long bay

Trục cảnh quan ao sen kết nối trực tiếp với cổng chào đã được thả sen phủ xanh mặt nước tạo nên một nét độc đáo chưa từng có, xua tan những ngột ngạt hay nóng bức từ các bức tường bê tông quen thuộc đầy cứng nhắc. Cùng với đó là góp phần tạo không khí thoáng đãng và mát lành cho tổng thể khu đô thị.

Khu vực quảng trường trung tâm dự án với nhiều tiện ích vui chơi, giải trí rộng đến 2ha đã hoàn thành được 90% khối lượng công việc. Dự kiến khi được đưa vào khai thác, nơi đây sẽ là một trong những địa điểm sầm uất bậc nhất.

tien do xay dung thanh long bay

Thực tế tiến độ quảng trường Thanh Long Bay

Hạng mục cầu bộ hành vô cực cũng đã hoàn thiện hơn 80%, hứa hẹn sớm đi vào hoạt động và trở thành điểm nhấn nổi bật cho Thanh Long Bay, thu hút đông đảo du khách đến để tận hưởng giây phút rảo bước giữa những con sóng vỗ và ngắm nhìn bãi biển xanh ngút ngàn lặng lẽ xô bờ cát trắng.

Các trục đường nội bộ đã hoàn thiện lát gạch và lắp đặt hệ thống đèn đường cùng các bệ ghế ngồi ngắm cảnh được bố trí hợp lý.

Phân khu The South đã xây dựng lên tầng 3, đang tiến hành lắp đặt thiết bị và hoàn thiện mặt ngoài, 2 phân khu Wyndham Coast và The Song đang được chủ đầu tư hoàn thành phần móng cọc và đang xây dựng phần thân.

tien do du an thanh long bay

tien do thanh long bay

Tiến độ hạ tầng có ý nghĩa quan trọng đối với Thanh Long Bay

Tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết là một trong những hạ tầng giao thông có ý nghĩa quan trọng nhất trong việc hình thành và phát triển tiềm năng bất động sản Bình Thuận nói chung và dự án của Nam Group nói riêng.

Theo thông tin mà SaleReal có được, tuyến cao tốc này được phê duyệt chủ trương từ tháng 07/2020 và cho đến hiện tại vẫn đang giữ vững tiến độ thi công. Trong đó 35km đường cao tốc đoạn qua huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) đến nay đã hoàn thiện lắp đặt 70% khối lượng các cống thoát nước, cọc khoan nhồi mố trụ cầu.

tien do cao toc phan thiet dau giay anh huong den novaworld phan thiet

Tiến độ cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết

Dự kiến khi trục đường này đi vào hoạt động, thời gian từ Bình Thuận về thành phố Hồ Chí Minh sẽ được rút ngắn còn khoảng 2 giờ đi xe thay vì 4 giờ như hiện tại. Điều này tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế, giao thương và thu hút du khách, phát triển du lịch, kéo theo đó là giá bán bất động sản tăng cao.

Trên đây là tổng hợp các cập nhật tiến độ dự án Thanh Long Bay mới nhất trong năm 2022 được thực hiện bởi nhóm chuyên gia SaleReal. Hy vọng bài viết đã mang đến cho quý khách hàng các thông tin tham khảo hữu ích, phù hợp với những quan tâm ở thời điểm hiện tại.

Những câu hỏi thường gặp về tiến độ Thanh Long Bay:

  • Tiến độ dự án Thanh Long Bay đã đến đâu?

Hiện tại phân khu The South đã đến tầng 3, 2 phân khu Wyndham Coast và The Song đã xong phần móng. Ngoài ra các hạng mục tiện ích như cổng chào, trục cảnh quan ao sen, quảng trường, cầu bộ hành,… cũng đã dần hình thành.

  • Dự án Thanh Long Bay khi nào bàn giao?

Dự án dự kiến được bàn giao vào đầu năm 2023.

Thanh Long Bay đang mở bán với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm giá bán & ưu đãi qua bài viết của SaleReal tại: Thanh Long Bay Bình Thuận.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN THANH LONG BAY

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Thanh Long Bay

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *