by Lê Quang Thành 21/09/2021

Vị trí Thanh Long Bay ở đâu? Điểm mạnh yếu? Thanh Long Bay là tổ hợp nghỉ dưỡng condotel, biệt thự biển Phan Thiết của tập đoàn Nam Group. Đặc biệt, dự án với vị trí đắc địa hiếm có tại bãi biển Hàm Thuận Nam đẹp nhất trong khu vực, sở hữu vịnh biển riêng biệt với hơn 1,7km đường bờ biển mang lại cho dự án sức hút khó cưỡng, trở thành làn sóng khuấy đảo thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Bình Thuận.

Bài viết dưới đây sẽ là những phân tích chi tiết điểm mạnh, điểm yếu từ vị trí dự án Thanh Long Bay. Đồng hành cùng SaleReal để không bỏ lỡ các thông tin hữu ích và thú vị nhé!

du an thanh long bay

Phối cảnh dự án Thanh Long Bay

Vị trí Thanh Long Bay ở đâu?

Thanh Long Bay ở tại đường DT719B, thuộc xã Tân Thành, Huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Đây là khu vực sở hữu bãi biển hiếm hoi còn giữ được nét hoang sơ và thơ mộng nhất tại địa phương này.

vi tri thanh long bay

Vị trí Thanh Long Bay

Dự án nằm trên tuyến đường ven biển Quốc gia trải dài với bãi biển trong xanh, bãi cát trắng mịn và sở hữu riêng bờ biển dài đến 1,7km. Vị trí đặc biệt ưu thế với hai mặt tiền biển mang đến cho dự án sự khác biệt hiếm có, khó có thể tìm thấy ở các dự án cùng phân khúc khác.

Vị trí dự án Thanh Long Bay có điểm mạnh yếu gì?

Điểm mạnh vị trí dự án Thanh Long Bay

  • Vị trí có giá trị kết nối cao

Tọa lạc trong khu vực có hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại với tuyến đường DT719B lộ giới 42m, giúp cho quý khách hàng di chuyển dễ dàng và nhanh chóng đến các địa điểm quan trọng như:

  • Đến trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 20 phút.
  • Đến sân bay Phan Thiết mất khoảng 30 phút.
  • Đến sân bay Quốc tế Long Thành chỉ mất 60 phút.
  • 15 phút để tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây, từ đây dễ dàng kết nối đến các thành phố du lịch nổi tiếng như: Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết, Hồ Chí Minh,…

Ngoài ra, từ dự án Thanh Long Bay quý cư dân cũng chỉ mất từ 5 – 30 phút di chuyển đến đến các địa danh tham quan và du lịch lâu đời của Bình Thuận như: Hải Đăng Kê Gà, Núi Tà Cú, Dinh Thầy Thiếm, suối nước nóng Bưng Thị, ….

Với vị trí kết nối giao thông và du lịch thuận tiện, quý du khách khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại Thanh Long Bay có thể tận hưởng và gom góp trọn vẹn vẻ đẹp của mảnh đất vùng biển nổi tiếng đầy nắng và gió.

  • Vị trí dự án mang đến nhiều tiềm năng tăng giá tốt

Theo quy hoạch được Thủ tướng Chính Phủ phê duyệt, thị trường du lịch Mũi Né – Phan Thiết sẽ được tái tạo để trở thành điểm đến du lịch hàng đầu trên cả nước. Cùng chủ trương này là nhiều càng hạ tầng giao thông được triển khai có ý nghĩa quan trọng như:

Dự án mở rộng, nâng cấp đường DT719 và DT719B dự kiến sẽ hoàn thiện trước khi Thanh Long Bay bàn giao vào năm 2023, tạo động lực thúc đẩy lượng du khách đến với Bình Thuận tăng cao, kéo theo đó là các giá trị bất động sản khu vực.

Sân bay Phan Thiết được đầu tư trở thành một trong 3 sân bay lớn nhất miền Trung, thu hút đông đảo du khách, đặc biệt là khách hàng tại các tỉnh phía Bắc.

Sân bay quốc tế Long Thành với công suất 100 triệu hành khách/năm chỉ cách dự án khoảng 60 phút lái xe. Khi hoàn thành, công trình này đóng vai trò quan trọng cho việc thu hút khách du lịch nước ngoài, phát triển du lịch các tỉnh thành lân cận, tạo động lực thúc đẩy giá bán các bất động sản, trong đó có Thanh Long Bay.

Tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết là một trong những công trình quan trọng bậc nhất, rút ngắn thời gian di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh về đến Bình Thuận. Từ đó thừa hưởng nhiều tiềm năng phát triển khi du lịch địa phương đón lượng lớn khách du lịch từ thành phố đông dân nhất cả nước này.

tien do cao toc phan thiet dau giay anh huong den novaworld phan thiet

Tiến độ cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết dự kiến hoàn thành năm 2023

Tuyến tàu hỏa 5 sao Sài Gòn – Phan Thiết giúp cho quý du khách chỉ mất vỏn vẹn 1 tiếng đi tàu để đến nghỉ dưỡng tại địa danh du lịch biển nổi tiếng này.

Điểm yếu vị trí Thanh Long Bay

Theo đánh giá của SaleReal Team, điểm yếu vị trí dự án hiện tại chỉ mang tính thời điểm. Khi mà đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và sân bay Phan Thiết chưa được đưa vào hoạt động thì việc kết nối đến dự án từ các thành phố lớn tương đối mất thời gian.

Tuy nhiên dự án hiện đang triển khai và dự kiến bàn giao vào năm 2023, cùng thời điểm đó các hạ tầng cũng dự kiến đi vào hoạt động còn hứa hẹn mang đến nhiều tiềm năng vượt trội cho dự án.

Cảm ơn sự đồng hành và theo dõi của quý khách hàng qua những phân tích vừa rồi của SaleReal về vị trí dự án Thanh Long Bay. Hy vọng bài viết đã mang đến cho quý khách hàng các trải nghiệm thông tin hữu ích.

Những câu hỏi thường gặp về vị trí Thanh Long Bay

  • Vị trí dự án Thanh Long Bay ở đâu?

Dự án ở tại đường DT719B, thuộc xã Tân Thành, Huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.

  • Vị trí dự án Thanh Long Bay có gì tiềm năng?

Theo đánh giá của SaleReal Team, vị trí dự án có nhiều tiềm năng từ hạ tầng kết nối vượt trội đang được triển khai trong khu vực.

Dự án Thanh Long Bay có điểm gì nổi bật? Có nên mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Thanh Long Bay Bình Thuận.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN THANH LONG BAY PHAN THIẾT

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Thanh Long Bay Bình Thuận

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *