by Nhật Phạm 27/08/2021

Có nên mua đầu tư Novaworld Phan Thiết không? Là câu hỏi nhiều nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng quan tâm nhất hiện nay. Với quy mô lên đến 1000ha, liệu tập đoàn Novaland có đủ tài chính để thực hiện không? Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá trị của dự án Nova Phan Thiết? Cần bao nhiêu tiền để đầu tư vào dự án? Tỷ suất lợi nhuận ra sao?

Bài viết sau, nhóm chuyên gia SaleReal chia sẻ chi tiết về khía cạnh có nên mua đầu tư dự án Novaland Phan Thiết. Hi vọng quý khách quan tâm đầu tư có thêm thông tin để tham khảo.

thuc te novaworld phan thiet se tro thanh diem den du lich

Thực tế dự án Novaworld Phan Thiết

4 lý do có nên mua đầu tư Novaworld Phan Thiết bởi SaleReal

  • Uy tín chủ đầu tư Novaland

Vốn đầu tư một dự án bất động sản nghỉ dưỡng không hề nhỏ. Nhiều dự án nghỉ dưỡng bị đứng do hụt nguồn vốn khiến nhiều nhà đầu tư lo ngại. Nên giữa giai đoạn dịch bệnh vẫn tiếp diễn thì việc chọn mua dự án của chủ đầu tư lớn, uy tín rất quan trọng.

Novaland là một trong tập đoàn làm tốt trong giai đoạn này. Khi cả thị trường chậm lại thì riêng 6 tháng đầu năm 2021, doanh số bán hàng của Novaland đạt hơn 2 tỷ đô. Trong đó, doanh số chính từ dự án Aqua City, Novaworld Hồ Tràm và Novaworld Phan Thiết.

cac con so an tuong cua chu dau tu novaland

Những con số ấn tượng nói về tập đoàn Novaland

Các dự án vẫn thi công đúng tiến độ, mặc dù dịch bệnh vẫn đang tiếp diễn. Không chỉ chứng tỏ tiềm lực tài chính của Novaland mà khách hàng rất an tâm khi đã chọn mua dự án do Novaland phát triển. Và khách hàng mới cũng tự tin xuống tiền hơn.

  • Hạ tầng giao thông phát triển

Có thể nói, Novaland phát triển dự án ở đâu thì hạ tầng khu vực đó sẽ động thổ xây dựng. Khi phát triển dự án Aqua City thì đường Hương Lộ 2, cầu Vàm Cái Sứt động thổ xây dựng.

Khi phát triển dự án Novaworld Phan Thiết thì cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây và sân bay Phan Thiết động thổ xây dựng. Và 2 hạ tầng giao thông này không chỉ ảnh hưởng đến sự phát triển cả tỉnh Bình Thuận mà ảnh hưởng lớn đến giá trị của những khu đô thị lớn như Novaworld Phan Thiết.

tien do cao toc phan thiet dau giay anh huong den novaworld phan thiet

Tiến độ dự án cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây

Quý khách có thể tham khảo những bảo chứng bất động sản từ hạ tầng cao tốc phát triển sẽ ảnh hưởng như thế nào đến bất động sản khu vực.

Và đầu tư Novaworld Phan Thiết vào giai đoạn hạ tầng mới bắt đầu triển khai. Tương lai sẽ có tỷ suất lợi nhuận cao nhất. Đồng thời, giai đoạn này dự án Nova Phan Thiết chỉ đang mở bán giai đoạn đầu. Nên giá bán còn rất tốt.

  • Dòng vốn đầu tư thấp

Nhờ chính sách thanh toán hấp dẫn, rất phù hợp cho nhà đầu tư lựa chọn. Quý khách chỉ cần thanh toán 1.3 tỷ trải dài trong 3 năm. Số vốn nhà đầu tư bỏ rất thấp. Nhưng 3 năm sau, khi hạ tầng giao thông đã thông xe, nhiều phân khu tại dự án đã hoạt động sầm uất. Thì chắc chắn giá bán sẽ tăng mạnh.

Giả sử, mỗi năm nhà phố biệt thự tại Novaworld Phan Thiết tăng 10%. Tương đương, 3 năm tăng 30% như vậy. Tỷ suất lợi nhuận trên số vốn quý khách bỏ ra là 150%.

  • Quy hoạch Novaworld Phan Thiết thành khu du lịch lớn bậc nhất miền Trung

Là dự án tâm huyết nhất của chủ tịch tập đoàn Novaland là ông Bùi Thành Nhơn. Mỗi 2 tuần chủ tịch sẽ đi trực thăng riêng ra xem tiến độ thi công dự án Novaworld Phan Thiết. Kèm với đó, trước khi dự án được triển khai, hơn 200 nhân viên Novaland đã qua mỹ sinh sống và làm việc bên Mỹ 2 năm để đưa phong cách sống, kiến trúc Mỹ về dự án Novaworld Phan Thiết.

thuc te tien do bikini beach tai novaworld phan thiet

Thực tế công viên Bikini Beach rộng 36ha tại Novaworld Phan Thiết

Và hằng trăm thương hiệu lớn trong nước và quốc tế sẽ góp mặt tại dự án như PGA, Accor, Movenpick, Novotel, Hyatt ….

Nhìn vào quy hoạch 1000ha với chuỗi 200 tiện ích lớn, đủ để tổ chức các giải đấu thể thao, ẩm thực, thời trang. Để hấp dẫn du khách chọn đến nghỉ dưỡng, du lịch.

Novaworld Phan Thiết định hướng thành siêu thành phố du lịch – sức khỏe – giải trí. Sức khỏe được đi kèm với du lịch và giải trí, điểm khác biệt của dự án Novaworld Phan Thiết so với các dự án nghỉ dưỡng đang có thị trường hiện nay.

Với 4 yếu tố trên, nhóm chuyên gia SaleReal đánh giá nên mua đầu tư Novaworld Phan Thiết ngay. Bởi giá bán dự án hiện đang tốt, tiến độ xây dựng dự án rất nhanh và yếu tố chờ tăng giá đã rõ ràng.

Để biết rõ hơn về dự án Novaworld Phan Thiết và dự án đang gì năm 2022. Quý khách có thể xem tại đây: NOVAWORLD PHAN THIẾT

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Quý khách muốn nhận thông tin và giá bán Novaworld Phan Thiết?

Hãy gọi ngay – 0933186123 – Mr. Phúc (Hỗ trợ 24/24)

Những bài đánh giá liên quan đến Novaworld Phan Thiết:

Tham khảo bảng giá các phân khu trong Novaworld Phan Thiết:

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *