by Nhật Phạm 06/07/2021

Waikiki là phân kỳ vừa ra mắt tại dự án Novaworld Phan Thiết do tập đoàn Novaland phát triển. Khu biệt thự Waikiki Novaworld Phan Thiết được đang thu hút được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ số lượng sản phẩm có giới hạn chỉ 270 căn và view đắt giá ra biển Hàm Tiến, công viên 25ha Ocean Park.

Bài viết sau, nhóm chuyên gia SaleReal chia sẻ đánh giá có nên đầu tư phân khu Waikiki Novaland. Hi vọng quý khách đầu tư có thêm thông tin để tham khảo.

Bài viết đánh giá Waikiki Novaworld Phan Thiết gồm:

1./ Tổng quan thông tin phân khu Waikiki Novaworld Phan Thiết
2./ Có nên mua đầu tư Waikiki Novaland không?
3./ Vị trí phân khu Waikiki Novaland ở đâu?
4./ Tiện ích đẳng cấp, ấn tượng tại Waikiki Novaworld Phan Thiết
5./ Chủ đầu tư Waikiki Novaworld là ai? Đơn vị vận hành có uy tín?
6./ Giá bán Waikiki Novaworld Phan Thiết bao nhiêu?

phoi canh waikiki novaland phan thiet

Phối cảnh biệt thự Waikiki

Tổng quan thông tin phân khu Waikiki Novaworld Phan Thiết

Tên thương mại: Waikiki

Địa chỉ xây dựng: Ngay ngay lõi trung tâm khu đô thị nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết.

Loại hình phát triển: Biệt thự nghỉ dưỡng.

Diện tích sản phẩm: 10x20m, 12x20m.

Thiết kế: Phong cách Ý thời thượng.

Thời điểm nhận booking: 5/7/2021.

Quý khách muốn nhận bảng giá biệt thự Waikiki – Giai đoạn 1?

Hãy gọi ngay – 0933186123 – Mr. Phúc (Hỗ trợ 24/24)

Có nên mua đầu tư Waikiki Novaland không?

SaleReal đánh giá biệt thự Waikiki Novaworld Phan Thiết rất đáng tham khảo để xuống tiền sở hữu ngay. Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho giới thượng lưu, quý tộc do đó được đầu tư quy hoạch chỉnh chu, bài bản, thiết kế ấn tượng và đặc biệt quy hoạch tại vị trí đắt giá, có một không hai trong khu vực.

Dưới đây là một số lý do nên mua đầu tư Waikiki:

Vị trí độc tôn: phân khu Waikiki nằm ngay trung tâm lõi siêu đô thị rộng 1000ha, lại nằm trên đỉnh đồi cao nhất dự án, tạo địa thế ngọc sáng gần biển, giáp sông và tầm nhìn tỷ đô hướng biển nước mênh mông và công viên cây xanh rộng lớn. An cư tại đây, khách hàng sẽ được thoải mái thư giãn, chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên.

Kiến trúc độc đáo, phong cách Ý khác biệt: Các căn biệt thự không chỉ được kiến tạo diện mạo nguy nga, tráng lệ mà còn đem đến cảm giác thân thuộc, gần gũi, giúp khách hàng có những trải nghiệm khó quên. Việc bố trí hệ kính bao phủ giúp tạo sự hòa hợp với thế giới tự nhiên bên ngoài, mang đến sự thoải mái, rộng rãi và tiện nghi. Ánh sáng và gió biển cũng bao phủ khắp không gian này nhờ thiết kế mở hiện đại, xu hướng được ưa chuộng ngày nay.

Sản phẩm có hạn, khách hàng có duyên mới có thể sở hữu: Chỉ có duy nhất 270 căn biệt thự đơn lập và song lập được quy hoạch tại phân khu này. Nếu chậm chân, khách hàng sẽ bỏ lỡ cơ hội được tận hưởng không gian đỉnh cao này.

co nen dau tu waikiki novaworld phan thiet

Số lượng biệt thự Waikiki có giới hạn

Vị trí quy hoạch dự án thuộc trung tâm thành phố Phan Thiết: Nơi đây được bao bọc bởi hệ thống giao thông đồng bộ, thông suốt. Tương lai, khu vực này sẽ đón nhận thêm nhiều công trình hạ tầng mới giúp tạo đà tăng trưởng bất động sản dự án Novaland, nổi bật như dự án: Sân bay Phan Thiết, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết.

Tiện ích thời thượng, đỉnh cao như sân golf quốc tế, khách sạn sang trọng, công viên quy mô lớn cũng là ưu điểm làm nên sức hút dự án, khiến khách hàng không thể để lọt tầm ngắm.

Đây là dòng sản phẩm chỉ dành riêng cho giới nhà giàu, yêu thích tận hưởng cuộc sống và hiểu được giá trị của bản thân, muốn khẳng định vị thế đẳng cấp của mình.

Chủ đầu tư dự án là thương hiệu danh tiếng, có năng lực triển khai dự án và tài chính vững chắc. Bên cạnh đó, Accor cũng được Novaland tin tưởng lựa chọn đồng hành quản lý và vận hành phân khu Waikiki. Yếu tố này giúp gia tăng niềm tin vào sự thành công sản phẩm dự án cũng như khả năng sinh lợi nhuận nhờ đầu tư biệt thự vàng này.

Quý khách muốn nhận bảng giá biệt thự Waikiki – Giai đoạn 1?

Hãy gọi ngay – 0933186123 – Mr. Phúc (Hỗ trợ 24/24)

Vị trí phân khu Waikiki Novaland ở đâu? 

Waikiki Novaland ở tại lõi trung tâm siêu đô thị nghỉ dưỡng Novaland Phan Thiết, thuộc xã Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận.

vi tri waikiki novaworld phan thiet

Vị trí phân khu Waikiki trong Novaworld Phan Thiết

Địa thế trung tâm mang đến rất nhiều ưu thế cho phân khu cao cấp này. Bên cạnh thuận lợi trong giao thương, đi lại, địa chỉ này còn hưởng lợi rất nhiều từ hạ tầng và thế giới tiện ích nội ngoại khu siêu đô thị. 

cong vien ocean kingdom tai waikiki novaland

Các căn biệt thự tại Waikiki sẽ view trực diện ra công viên Ocean Kingdom

Nét nổi bật làm nên đặc trưng vị trí dự án chính là độ cao 70-80m2 so với mặt nước biển. Khai thác lợi thế này, các kiến trúc sư đã xây dựng thành 4 dãy biệt thự cao cấp có độ chênh lệch 5m tạo tầm nhìn rộng thoáng cho hơn 200 căn biệt thự tại đây. Tạo view tỷ đô trực diện biển và công viên rộng lớn.

vi tri thuc te du an waikiki novaworld phan thiet

Vị trí thực tế phân khu Waikiki

Việc đầu tư đồng bộ các công trình giao thông trọng điểm trong khu vực như: Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, sân bay Phan Thiết, mở rộng các tuyến đường ven biển cũng tạo cú hích rất lớn cho thị trường bất động sản khu vực, góp phần nâng cao giá trị phân khu trong tương lai, sau khi các công trình giao thông đi vào hoạt động.

Tiện ích đẳng cấp, ấn tượng tại Waikiki Novaworld Phan Thiết

Bên cạnh những tiện ích nội khu được quy hoạch tại siêu đô thị Novaworld Phan Thiết, khách hàng khi an cư tại phân khu Waikiki cũng sẽ được hòa mình vào không gian tiện nghi đẳng cấp, hấp dẫn từ các khu vực xung quanh.

Một số hạng mục tiện ích nổi bật xung quanh phân kỳ Waikiki Novaland:

  • Sân Golf PGA Ocean đẳng cấp quốc tế, tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. 
  • Công viên Ocean Kingdom tổng diện tích lên đến 25 hecta.
  • Trung tâm thương mại sầm uất, cung cấp đa dạng sản phẩm đến từ các thuowg hiệu nổi tiếng thế giới.
  • Trung tâm thi đấu thể thao sức chứa khủng lên đến 7.000 người.
  • Bikini Beach tổng diện tích 16 hecta: Điểm đến giải trí lý tưởng.
  • Novaworld Center.
  • Khu thể thao phức hợp quy hoạch đạt tiêu chuẩn Olympic hiện đại.
  • Khách sạn Novotel và Movenpick

tien ich tai waikiki novaland

he thong tien ich waikiki novaland

san golf tại waikiki novaland

Mặt bằng phân khu Waikiki Novaworld

mat bang du an waikiki novaland phan thiet

Các mẫu biệt thự tại Waikiki Novaland:

mau biet thu waikiki novaworld phan thiet

mau biet thu 2 waikiki novaworld phan thiet

mau biet thu 3 waikiki novaworld phan thiet

mau biet thu 4 waikiki novaworld phan thiet

Giá bán Waikiki Novaworld Phan Thiết bao nhiêu?

Novaland ra mắt phân khu Waikiki với 2 dòng sản phẩm chính là biệt thự biệt lập và song lập, diện tích tương ứng 12x20m và 10x20m. Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư, biệt thự này đang được bán với giá khoảng từ 17 đến 21 tỷ đồng/căn.

Giá bán sản phẩm tuy cao so với mặt bằng chung biệt thự trên thị trường nhưng với vị trí độc tôn, thiết kế kiến trúc đẳng cấp, thời thượng, số lượng sản phẩm hạn chế và rừng tiện ích chất lượng….khách hàng và nhà đầu tư vẫn nên cân nhắc mua biệt thự biệt thự này.

Quý khách muốn nhận bảng giá biệt thự Waikiki – Giai đoạn 1?

Hãy gọi ngay – 0933186123 – Mr. Phúc (Hỗ trợ 24/24)

Chủ đầu tư và đơn vị vận hành uy tín tại Waikiki

Waikiki Novaworld Phan Thiết là dự án do Novaland đầu tư và phát triển. Thương hiệu này đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản do đó luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp, không gian sống đỉnh cao, giàu tiện nghi.

Đồng hành cùng tập đoàn trong phát triển phân khu Waikiki Novaworld Phan Thiết là Accor. Đây cũng là thương hiệu quản lý và vận hành dự án danh tiếng, được nhiều chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn làm đối tác chiến lược.

don vi van hanh the eden bay phu quoc

Kinh nghiệm quản lý hàng trăm khách sạn trên thế giới, Accor luôn mang đến những sản phẩm có công suất hoạt động cao, nhà đầu tư rót vốn vào sẽ nhận được nguồn lợi nhuận to lớn, giá trị sản phẩm gia tăng nhanh chóng theo thời gian.

Uy tín của Novaland cùng sự góp mặt của Accor đã góp phần bảo chứng cho sự thành công của phân khu Waikiki và toàn siêu đô thị Novaworld Phan Thiết. 

Trên đây là những thông tin về phân khu Waikiki Novaworld Phan Thiết tổng hợp bởi SaleReal Team. Với những tiềm năng to lớn, đây hoàn toàn là biệt thự nên mua trong năm 2022. Chỉ trong vòng 3 năm, những giá trị dự án sẽ tăng trưởng mạnh, mang đến cơ hội làm giàu cho nhà đầu tư nhờ khả năng sinh lời to lớn.

Quý khách muốn nhận bảng giá biệt thự Waikiki – Giai đoạn 1?

Hãy gọi ngay – 0933186123 – Mr. Phúc (Hỗ trợ 24/24)

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Những bài đánh giá liên quan đến Waikiki Novaland:

Tham khảo bảng giá các phân khu trong Novaworld Phan Thiết:

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *