by Nhật Phạm 06/07/2021

Giá bán Waikiki Novaworld Phan Thiết bao nhiêu? Waikiki Novaland với 270 căn biệt thự sắp ra mắt thị trường trong thời gian tới. Đây là phân kỳ thuộc tổ hợp dự án nghỉ dưỡng giải trí Novaland Phan Thiết của tập đoàn Novaland.

Sở hữu vị trí đắt giá, view tỷ đô cùng với đó là lối kiến trúc đẳng cấp, ấn tượng, Waikiki Novaworld hiện là tâm điểm chú ý của thị trường nghỉ dưỡng Phan Thiết.

Giá bán Waikiki Novaworld bao nhiêu? Con số này liệu có phù hợp để nhà đầu tư xuống tiền? Hãy cùng SaleReal tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây.

gia ban waikiki novaland phan thiet

Phối cảnh dự án

Giá bán Waikiki Novaworld Phan Thiết như thế nào?

Cập nhật giá bán Waikiki Novaworld của SaleReal: Hiện các căn biệt thự tại phân kỳ này có mức giá rơi vào khoảng từ 17 đến 21 tỷ đồng/căn.

Mức giá sẽ có sự chênh lệch cao thấp tùy vào loại hình phát triển, diện tích, vị trí..

Waikiki Novaworld hiện ra mắt thị trường 2 dòng sản phẩm chính với các thiết kế diện tích:

  •           Biệt thự đơn lập: diện tích 12x20m.
  •           Biệt thự song lập: diện tích 10x20m.

Novaland cho biết sẽ quy hoạch 270 căn biệt thự nghỉ dưỡng view biển tại phân kỳ Waikiki Novaworld này. Các sản phẩm được bố trí thành 4 dãy riêng biệt, thi công kết cấu 1 trệt 2 lầu, đảm bảo không gian thoáng đãng, tiện nghi, có sự kết nối giao thoa với thế giới tự nhiên bên ngoài. Chủ đầu tư sẽ bàn giao hoàn thiện ngoài và phần thô bên trong biệt thự.

mat bang du an waikiki novaland phan thiet

Mặt bằng dự án

Waikiki Novaworld giới thiệu chính sách bán hàng hấp dẫn

Waikiki Novaworld nhanh chóng gây sốt thị trường nhờ sở hữu phong cách thiết kế khác biệt, kiểu Ý đẳng cấp và sang trọng. Bên cạnh giới thiệu mức giá ấn tượng, chủ đầu tư dự án còn mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn với chính sách mua hàng cực tốt dành cho khách hàng đăng ký sở hữu sản phẩm trong tháng 7. Cụ thể: 

Khách mua biệt thự Waikiki Novaworld sẽ được tặng gói trải nghiệm kép tại Dự án Centara Mirage Resort Mũi Né và Khu đô thị Novaworld Phan Thiết.

  • Cam kết thuê lên đến 5%/năm, trị giá lên đến 1 tỷ đồng.
  • Khách hàng mỗi tháng chỉ cần thanh toán 1%, hỗ trợ lãi suất từ đầu tư thời hạn 24 tháng sau thời điểm nhận nhà.
  • Đối với khách hàng chọn thanh toán 15% giá trị sản phẩm, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất 24 tháng đến khi nhận nhà.
  • Khách hàng có thể thành viên Nova Loyalty
  • Được ưu đãi chiết khấu từ 1-5%.
  • Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp từ Huế trở ra được tặng Voucher giảm giá 100 triệu hoặc chiết khấu 2%.
  • Tặng ngay 2 năm phí quản lý kể từ thời hạn bàn giao nhà.
  • Trong giai đoạn mua đến lúc nhận bàn giao nhà, khách hàng hoàn toàn Không đóng gốc – lãi – phí tất toán .
  • Cam kết lãi suất đầu tư từ 12%/năm trong thời gian 2 năm đầu, dựa trên tổng số tiền thanh toán trong đợt 1.
  • Khách booking sớm từ ngày 5/7-11/7 được tặng 30 chỉ vàng, khách hàng Booking từ ngày 12/7-17/7 được tặng 20 chỉ vàng.

Chi tiết hơn về giá bán từng căn kèm có nên mua biệt thự Waikiki Novaworld của chuyên gia SaleReal. Quý khách có thể xem tại đây: WAIKIKI NOVALAND

Giá bán Waikiki Novaworld Phan Thiết có phù hợp để xuống tiền?

Mặc dù giá bán của Waikiki Novaworld Phan Thiết theo đánh giá của SaleReal team là khá cao trên thị trường, so với mặt bằng chung các căn biệt thự trong khu vực. Tuy nhiên con số này hoàn toàn phù hợp với những giá trị mà dự án mang đến. Khách hàng nên mua sản phẩm của phân khu bởi các lý do sau đây:

  • Vị trí hiếm có, giàu tiềm năng:

Waikiki Novaworld Phan Thiết nằm ngay lõi trung tâm dự án quy mô 1000ha Novaworld Phan Thiết. Sở hữu địa thế cách 80m so với mực nước biển giúp mang đến tầm nhìn bao quát, thoáng mát, view tỷ đô, không gian trong lành, phù hợp kiến tạo biệt thự độc bản đẳng cấp.

vi tri waikiki novaworld phan thiet

Vị trí tiềm năng vị trí dự án

  • Tiện ích đa dạng, đỉnh cao:

Liền kề phân khu là các cụm tiện ích cao cấp như sân Golf PGA Ocean 18 hố, Công viên chủ đề quy mô 25ha và biển Đông, Tổ hợp giải trí quốc tế chuẩn 6 sao Novaworld Center.

Rừng tiện ích hấp dẫn này sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách, phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, cư dân tương lai còn thuận tiện tiếp cận các dự án khác thông qua đường liên khu rộng 20, trục đường xuyên tâm 24m.

  • Thiết kế ấn tượng, đặc trưng riêng

Khai thác lợi thế vị trí, tầm nhìn tuyệt đẹp, các nhà thiết kế đã kiến tạo các căn biệt thự với không gian ấn tượng, kiến trúc đẳng cấp, thời thượng phong cách Ý, mang đến vẻ đẹp riêng có, nét đặc trưng khác biệt cho phân khu, tăng sức hút, giúp du khách thích thú khám phá và trải nghiệm không gian này.

Theo SaleReal Team, giá bán Waikiki Novaworld Phan Thiết có cao nhưng rất đáng để xuống tiền, không chỉ bởi 3 yếu tố kể trên mà còn rất nhiều những giá trị khác đang chờ khách hàng khám phá và trải nghiệm.

Quý khách muốn nhận bảng giá Waikiki Novaworld Phan Thiết – Giai đoạn 1?

Hãy gọi ngay – 0933186123 – Mr. Phúc (Hỗ trợ 24/24)

Những bài đánh giá liên quan đến Waikiki Novaland:

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *