by Nhật Phạm 06/07/2021

Có nên mua Waikiki Novaworld Phan Thiết không? Trước sức hút rất lớn của phân khu Waikiki Novaworld Phan Thiết, trong khu nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết nhiều khách hàng đã không khỏi băn khoăn trước câu hỏi nêu trên.

Để có cái nhìn đa chiều và đầy đủ hơn về biệt thự biển đẳng cấp và ấn tượng này, mời quý khách hàng tham khảo bài viết đánh giá tiềm năng phân khu Waikiki Novaworld Phan Thiết của SaleReal.

co nen dau tu waikiki novaworld phan thiet

Phối cảnh dự án 

Đánh giá có nên mua phân khu Waikiki Novaworld Phan Thiết

Novaland Phan Thiết là dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế của chủ đầu tư Novaland Group. Đây được xem là công trình biểu tượng, góp phần làm nên tên tuổi và khẳng định vị thế của tập đoàn trên thị trường.

Mới đây, đơn vị vừa cho ra mắt phân kỳ mới ngay lõi trung siêu đô thị mang tên Waikiki Novaworld Phan Thiết. Sở hữu những ưu thế nổi bật như vị trí độc tôn, view bạc tỷ, kiến trúc phong cách Ý đỉnh cao, số lượng có hạn, chủ đầu tư giàu kinh nghiệm, uy tín, biệt thự Waikiki Novaworld Phan Thiết xứng danh không gian sống hoàn hảo, điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua.

Dưới đây là những lý do nên mua phân khu Waikiki Novaworld Phan Thiết theo dánh giá của SaleReal Team.

  • Vị trí độc bản, tầm nhìn tỷ đô, hiếm có:

Waikiki Novaworld Phan Thiết nằm ở vị trí đỉnh đồi cách 70-80m so với mặt nước biển, địa thế này không chỉ cao nhất đại đô thị mà còn sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp bao trọn khung cảnh thơ mộng của biển xanh cát vàng.

Phân khu này ôm trọn công viên chủ đề liền kề quy mô 25ha, do đó khách hàng an cư và nghỉ dưỡng tại biệt thự sẽ được thưởng lãm khung cảnh nhiều màu sắc, kỳ vỹ của thiên nhiên.

vi tri thuc te du an waikiki novaworld phan thiet

Vị trí phân khu view ra biển Hàm Tiến

Đồng thời hòa mình vào không gian yên bình, thơ mộng của vịnh biển Hàm Tiến, thích thú với không khí náo nhiệt, sôi động của khu vui chơi giải trí cạnh bên.

  • Kiến trúc thời thượng, thiết kế độc đáo:

Waikiki Novaworld Phan Thiết lấy cảm hứng thiết kế từ các khu nghỉ dưỡng biển Waikiki Novaworld Phan Thiết nổi tiếng nước Mỹ, đến đây, khách hàng sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp kiến trúc ấn tượng, độc đáo vừa hiện đại vừa hoài cổ.

Phong cách Ý được lựa chọn để điểm tô sắc màu cho không gian này, các sản phẩm được thiết kế và chạm khắc tinh tế, kỹ lưỡng trong từng đường nét.

mau biet thu waikiki novaworld phan thiet

mau biet thu 2 waikiki novaworld phan thiet

mau biet thu 3 waikiki novaworld phan thiet

mau biet thu 4 waikiki novaworld phan thiet

Biệt thự thiết kế các ô cửa kính rộng lớn để tận dụng ánh nắng bên ngoài, giúp tăng sáng cho các căn phòng. Đồng thời, từ bên trong, chủ nhân có thể phóng tầm mắt để nhìn ngắm thiên nhiên, hoa cỏ và biển xanh xung quanh, liền kề.

Gió biển cũng sẽ len lỏi lan tỏa khắp nơi trong căn hộ, mang đến cảm giác thư giãn, mát lành cho du khách.

  • Số lượng sản phẩm có hạn

Chỉ cung ứng ra thị trường 270 căn biệt thự, do đó không phải ai muốn cũng có thể sở hữu được biệt thự biển đẳng cấp và đỉnh cao này. 

Đây là phân khu dành riêng cho giới thượng lưu, quý tộc, những người có tiền và có “duyên” mới sở hữu được sản phẩm. Điều này càng làm gia tăng giá trị dự án, giúp nâng tầm vị thế chủ nhân.

  • Chủ đầu tư dự án là đơn vị giàu kinh nghiệm, uy tín bậc nhất thị trường.

Tập đoàn Novaland là đơn vị đầu tư và phát triển dự án Novaland Phan Thiết. 

Thành lập từ năm 1992, Novaland là tập đoàn uy tín trên thị trường, hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Các dự án mà đơn vị kiến tạo trên thị trường nhận được sự quan tâm và đánh giá rất tốt từ giới chuyên gia, nhà đầu tư, khách hàng. Hầu hết đều là dự án quy mô lớn, chất lượng cao.

Kinh nghiệm 30 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản đã giúp Novaland kiến tạo thành công và đa dạng dòng sản phẩm như căn hộ, biệt thự, nhà phố, thương mại dịch vụ.

Tiềm lực tài tính vững chắc cùng chuyên môn cao, tầm nhìn chiến lược đã giúp Novaland trở thành cái tên đáng tin cậy bậc nhất hiện nay, theo đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm xuống tiền sở hữu biệt thự Waikiki Novaworld Phan Thiết.

Với những giá trị nổi bật mà phân kỳ Waikiki Novaworld Phan Thiết sở hữu bao gồm vị trí độc tôn, thiết kế đẳng cấp, không gian quy hoạch ấn tượng, chủ đầu tư uy tín…

Kèm với tiến độ thi công là giai đoạn 1 biệt thự Waikiki chính thức ra mặt thị trường vào tháng 7/2021. Quý khách mua đầu tư biệt thự Novaworld Phan Thiết không nên bỏ lỡ cơ hội này.

Chi tiết về giá bán và ưu đãi giai đoạn 1 biệt thự Waikiki, quý khách có thể xem tại đây: WAIKIKI NOVALAND

SaleReal Team tin rằng, khách hàng đã có thể tự mình tìm ra câu trả lời có nên mua biệt thự Waikiki Novaworld Phan Thiết hay không.

Quý khách muốn nhận bảng giá Waikiki Novaworld Phan Thiết – Giai đoạn 1?

Hãy gọi ngay – 0933186123 – Mr. Phúc (Hỗ trợ 24/24)

Những bài đánh giá liên quan đến Waikiki Novaland:

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *