by Nhật Phạm 06/07/2021

Vị trí Waikiki Novaworld Phan Thiết ở đâu? Tiềm năng gì? Phân khu Waikiki Novaworld thuộc dự án Novaworld Phan Thiết đang cho thấy sức hút đặc biệt của mình trên thị trường nhờ địa thế quy hoạch ngay lõi trung tâm quần thể giải trí do Novaland đầu tư và phát triển.

Phân khu này sắp ra mắt với điểm nhấn sở hữu đường bờ biển dài 7km, hứa hẹn mở ra không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp với những trải nghiệm sống tuyệt vời cho du khách.

Khách hàng quan tâm khu biệt thự Waikiki Novaworld mời tham khảo bài viết thông tin vị trí Waikiki Novaworld và đánh giá những tiềm năng nổi bật dự án của SaleReal ngay sau đây.

Vị trí Waikiki Novaworld Phan Thiết ở đâu?

Vị trí Waikiki Novaworld ở tại dự án Novaworld Phan Thiết, thuộc xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

vi tri waikiki novaworld phan thiet

Vị trí phân khu Waikiki

Đơn vị thiết kế dự án đã khai thác lợi thế vị trí nằm trên địa hình đồi cao 86m so với mặt nước biển để xây dựng các sản phẩm dự án sở hữu tầm nhìn thoáng đãng, du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp có nắng vàng, cát trắng và biển xanh. 

vi tri thuc te du an waikiki novaworld phan thiet

Vị trí thực tế phân khu Waikiki

Đến với Waikiki Novaworld Phan Thiết, khách hàng sẽ được hòa mình vào không gian sôi động, náo nhiệt,  xanh mát và tràn đầy sức sống với cụm công viên chủ đề Ocean Kingdom quy hoạch liền kề quy mô lên đến 25ha.

Ngoài ra, giới doanh nhân, thành đạt, khách hàng thượng lưu cũng có thể tìm đến sân Golf PGA Garden ngay bên cạnh để vui chơi, giải trí và thỏa niềm đam mê với bộ môn thể thao hấp dẫn này.

Lợi thế hạ tầng giao thông đồng bộ cũng giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời khi chọn nghỉ dưỡng tại biệt thự Waikiki Novaworld.

Từ vị trí phân khu, chỉ mất chưa đầu 15 phút là khách hàng đã có thể tiếp cận các khu vực như: Đường cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây; sân bay quốc tế Phan Thiết, trung tâm thành phố Phan Thiết, Ga đường sắt 5 sao Thành phố Hồ Chí Minh – Phan Thiết.

Đánh giá tiềm năng vị trí phân khu Waikiki Novaworld Phan Thiết

Địa chỉ quy hoạch phân khu Waikiki Novaworld hiện là tâm điểm được chính quyền thành phố chú trọng đầu tư xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng nhằm thúc đẩy phát triển du lịch. Thành phố Phan Thiết đang ra sức khai thác những tiềm năng lợi thế của địa phương để kiến tạo nơi đây trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn, đứng đầu cả nước và vươn ra thế giới.

Đây cũng là địa chỉ sở hữu nhiều tiềm năng phát triển du lịch, ngày càng thu hút đông đảo khách tham quan tìm đến trải nghiệm không gian thiên nhiên kỳ vĩ, hòa mình vào thế giới tự nhiên nhiều màu sắc, tuyệt đẹp. Một số địa danh nổi tiếng mà khách hàng có thể tìm đến như: Suối Tiên, Đồi Cát Bay, Vịnh Mũi Yến, Làng Chài Mũi Né,…

tien ich du an waikiki novaworld phan thiet

Chưa dừng lại ở đó, nền văn hóa Champa cổ đại cũng là nét văn hóa nổi bật còn được lưu giữ tại các chùa chiền, đền thờ, đã góp phần làm nên bản sắc riêng của địa phương. 

Yếu tố hạ tầng giao thông cũng tác động rất lớn đến tiềm năng tăng giá bất động sản Phan Thiết trong tương lai. Khu vực này hiện có nhiều công trình đang xây dựng, sau khi thông xe sẽ giúp kết nối nhanh chóng, giao thương thuận lợi và du lịch, kinh tế tăng trưởng.

  • Cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây: Công trình này dự kiến đưa vào hoạt động trong năm 2022. Sau khi thông xe tuyến này, khách hàng sẽ chỉ mất khoảng 1h 40 phút đi từ Phan Thiết đến thành phố Hồ Chí Minh.
  • Sân bay quốc tế Phan Thiết: hạ tầng này rất quan trọng, giúp kết nối linh hoạt du khách quốc tế và du khách các tỉnh phía Bắc. Dự kiến trong năm 2025, sân bay này sẽ đưa vào khai thác sử dụng giai đoạn 1, góp phần quan trọng thúc đẩy du lịch Bình Thuận phát triển.

Hiện tại, phân khu Waikiki Novaworld đang mở bán giai đoạn 1. Quý khách quan tâm có thể xem thêm thông tin và ưu đãi mới nhất tại đây: WAIKIKI NOVALAND

Lượng khách đến với Phan Thiết sẽ ngày càng đông đúc khi giao thông thông suốt và thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, nhu cầu nghỉ dưỡng, du lịch tăng cao cũng sẽ góp phần tạo nên cú hích lớn cho bất động sản khu vực nói chung và phân khúc Waikiki Novaworld  nói riêng.

Hy vọng những đánh giá tiềm năng vị trí Waikiki Novaworld Phan Thiết của SaleReal Team sẽ hữu ích, giúp khách hàng có thêm thông tin để đưa ra quyết định có nên mua hay đầu tư biệt thự Waikiki Novaworld này. 

Quý khách muốn nhận bảng giá Waikiki Novaworld Phan Thiết – Giai đoạn 1?

Hãy gọi ngay – 0933186123 – Mr. Phúc (Hỗ trợ 24/24)

Những bài đánh giá liên quan đến Waikiki Novaland:

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *