by Lê Quang Thành 14/09/2021

Giá bán Empire City bao nhiêu? Empire City Thủ Thiêm là dự án căn hộ cao cấp được phát triển bởi tập đoàn Keppel Land vào năm 2016, dự kiến sẽ bàn giao vào năm 2025. Sở hữu một vị trí đắc địa nằm tại khu đô thị mới Thủ Thiêm cùng với điểm nhấn là tòa tháp Empire 88, đây đang là bất động sản nhận được rất nhiều sự kỳ vọng lớn từ thị trường.

Bài viết dưới đây, SaleReal sẽ cập nhật bảng giá Empire City Thủ Thiêm cũng như phân tích mức giá này có cao không? Có phù hợp để mua không? để khách hàng có thêm cơ sở trước khi quyết định chọn mua.

Giá bán Empire City bao nhiêu?

Theo khảo sát mới nhất của nhóm chuyên gia SaleReal, giá căn hộ Empire City đang dao động trong khoảng từ 4.000 – 8.900 USD/m2. Đây là một mức giá cực kỳ cao, đứng ở top đầu tại thị trường bất động sản Hồ Chí Minh tại thời điểm này.

Quý khách có thể tham khảo mức giá các block đã mở bán tại dự án Empire City:

  • Tòa nhà Linden Residence đang có giá bán từ 4.000 – 5.000 USD/m2.
  • Tòa nhà Tila Residence đang có giá bán từ 5.000 – 5.800 USD/m2.
  • Tòa nhà Cove Residence đang có giá bán từ 6.580 – 8.800 USD/m2.
  • Tòa nhà Nara Residence đang có giá bán từ 6.580 – 8.900 USD/m2.

Mức giá của các sản phẩm còn phụ thuộc rất nhiều loại diện tích, số tầng, vị trí và tầm view. Vì thế, nếu quý khách hàng muốn biết mức giá chi tiết, vui lòng liên hệ đến với đội ngũ SaleReal để được cung cấp bảng giá chính xác và mới nhất nhé!

Hình thực tế dự án Empire City chuẩn bị bàn giao cho khách hàng:

gia ban empire city thu thiem

tien do du an empire city

tien do xay dung empire city

Chính sách bán hàng tại Empire City

Vào thời điểm mở bán, chủ đầu tư Keppel Land đã đem đến cho khách hàng nhiều phương thức thanh toán khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất nhu cầu và nguồn tài chính của mình. Đặc biệt thời hạn thanh toán sẽ kéo dài xuyên suốt trong 3 năm khi dự án được triển khai.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng sẽ đem đến những chính sách bán hàng bán hàng cực kỳ hấp dẫn với những mức chiết khấu ưu đãi. Ngoài ra, quý khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ vay vốn ngân hàng với mức lãi suất ưu đãi.

Empire City Thủ Thiêm đã triển khai đến đâu? Khi nào dự án sẽ bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Empire City.

Giá Empire City liệu có nên mua không?

Sau đây sẽ là những đánh giá khách quan của SaleReal về những điểm nổi bật của dự án Keppel Land:

– Dự án Empire City được đầu tư với nguồn vốn khổng lồ lên đến 1.2 tỷ USD, được hợp tác với những chủ đầu tư nổi tiếng trong và ngoài nước.

– Sở hữu vị trí đắc địa nằm tại khu chức năng 2B – thuộc vị trí lõi trung tâm của Khu đô thị Thủ Thiêm, có vị trí đắc địa hướng về sống Sài Gòn rộng lớn và mặt tiền đường Mai Chí Thọ.

vi tri empire city

Vị trí dự án Empire City

– Dự án được thiết kế bởi thương hiệu KPF, hứa hẹn sẽ trở thành một điểm sống lý tưởng theo những tiêu chuẩn quốc tế đẳng cấp, đem đến cho giới thượng lưu một nơi sống hoàn hảo và đẳng cấp bậc nhất trong khu vực.

– Được quy hoạch bài bản, tuân theo những tiêu chuẩn quốc tế về phong cách nghỉ dưỡng tại gia, một nơi sống dành riêng cho giới thượng lưu.

– Chủ đầu tư sẽ thiết kế tối ưu, để các sản phẩm hưởng trọn tầm view sông Sài Gòn thơ mộng, tận hưởng được hệ sinh thái trong lành nơi đây. Đem đến những bầu không khí thông thoáng đến mọi ngóc ngách của căn nhà.

– Nội thất sang trọng, đến từ những thương hiệu Châu Âu hiện đại, sang trọng.

– Tiện ích được trang bị đầy đủ cùng với công trình xanh đẳng cấp, đem đến những sự đột phá trong từng nét thiết kế.

– Hiện pháp lý của dự án đã được hoàn thiện, đem lại thêm những sự yên tâm trong việc đưa ra những quyết định.

Với những thông tin chia sẻ về giá bán Empire City, SaleReal hy vọng đã đem đến cho quý khách hàng thêm những tài liệu hữu ích hơn về dự án và đưa ra được những sự lựa chọn chính xác.

Những câu hỏi thường gặp về giá bán dự án Empire City

  • Dự án Empire City có những loại diện tích nào?

Tại dự án có căn hộ 1PN – 4PN, Duplex, Penthouse diện tích từ 50m2 – 300m2.

  • Giá căn hộ Empire City bao nhiêu?

Giá bán giao động từ 4.000 – 8.900 $/m2, chi tiết quý khác có thể tham khảo trong bài viết này.

Empire City Thủ Thiêm đã triển khai đến đâu? Khi nào dự án sẽ bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Empire City Quận 2.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN EMPIRE CITY THỦ THIÊM

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài phân tích về dự án Empire City

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *