by Lê Quang Thành 14/09/2021

Vị trí Empire City ở đâu? Có ưu nhược điểm gì? Empire City từ khi ra mắt đã thu hút được rất nhiều khách hàng quan tâm khi sở hữu vị trí đẹp tại khu đô thị Thủ Thiêm.

Vậy vị trí dự án Empire City ở đâu? Điểm mạnh yếu ra sao? Đây sẽ là 2 câu hỏi lớn được nhóm chuyên gia SaleReal phân tích để làm rõ hơn về những vấn đề này, cùng theo dõi để giải đáp những thắc mắc trên đây nhé!

empire city thu thiem

Phối cảnh dự án Empire City

Vị trí Empire City ở đâu?

Empire City ở tại phân khu 2B thuộc khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2, ngay bên canh sông Sài Gòn. Chủ đầu tư Keppel Land sẽ đem đến cho thị trường đa dạng các loại hình sản phẩm, nổi bật nhất chính là tòa tháp đa dạng với độ cao 88 tầng.

vi tri empire city

Vị trí dự án Empire City

Nằm dọc trên tuyến đường Mai Chí Thọ – trục đường huyết mạch nhất tại khu Đông Sài Gòn, giúp cho khả năng kết nối khu vực trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Chỉ với vài phút quý khách hàng đã có thể kết nối được với trung tâm kinh tế – tài chính Quận 1 của Thành phố. Chi tiết như:

  • Nằm liền kề với Đại lộ Đông Tây.
  • Tiếp cận được với Quận 1 chỉ với khoảng 5 phút.
  • Tiếp cận được với các tiện ích tại khu vực Quận 2 chỉ với khoảng 10 phút.
  • Tiếp cận được khu CBD chỉ với khoảng 5 phút.
  • Đến được Sân bay Tân Sơn Nhất chỉ với khoảng 30 phút.
  • Nhanh chóng đến được các tỉnh lân cận nhờ vào trục đường Mai Chí Thọ, Xa lộ Hà Nội và cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

Bên cạnh đó, dự án còn nằm ngay sông Sài Gòn rộng lớn, vì thế không gian sống tại đây cực kỳ trong lành và thoáng mát, đem đến một cuộc sống chất lượng hơn cho cộng đồng dân cư. 

Đồng thời dự án còn nằm ngay bên cạnh Hầm Thủ Thiêm, càng giúp cho dự án khẳng định được vị thế đẳng cấp của mình nhờ vào vị trí đắt giá bậc nhất tại Sài Gòn.

Với sức hút của khu đô thị Thủ Thiêm ngày càng tăng cao, Empire City chắc chắn sẽ trở thành một khu đô thị đẳng cấp bậc nhất tại đây, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế – tài chính quan trọng của Sài Gòn.

Dự án Empire City có những điểm nổi bật nào? Tại sao giới VIP chọn mua? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Empire City Thủ Thiêm.

Ưu nhược điểm từ vị trí dự án Empire City

Dự án Empire City sở hữu được rất nhiều những ưu điểm, có thể dễ dàng cảm nhận được khi tham quan trực tiếp tại các sản phẩm này như: hạ tầng rộng rãi, được quy hoạch bài bản, tầm view đắt giá, thoáng mát cùng cảnh quan đẹp mắt.

Sở hữu một vị trí đắc địa tại trung tâm khu đô thị Thủ Thiêm, dự án có được cho mình những tiềm năng vượt trội trong việc tăng trưởng. Đồng thời khả năng kết nối khu vực cũng cực kỳ tốt, đem đến cho cộng đồng dân cư một nơi sống chất lượng hơn.

Với điểm nhấn là tòa tháp Empire 88 tầng, đem đến cho Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung một biểu tượng mới. Khiến cho nơi đây trở thành điểm sống hấp dẫn nhất dành cho giới thượng lưu, giàu có tại TP. HCM.

du an empire city

Tòa tháp Empire 88 tầng

Dưới sự phát triển của chủ đầu tư uy tín, những lợi thế vượt trội mà dự án có được sẽ được khai thác tối ưu, đem đến một điểm an cư, điểm đầu tư hoàn hảo nhất cho khách hàng và nhà đầu tư.

Tuy nhiên dự án cũng có một số nhược điểm mà quý khách hàng nên cân nhắc, chi tiết như sau:

  • Với một vị trí đắc địa, đi theo đó giá bán của các sản phẩm tại đây nằm ở mức “đắt đỏ” bậc nhất trong khu vực, vì thế quý khách hàng sẽ phải bỏ ra một mức chi phí lớn để có thể sở hữu các bất động sản cao cấp này.
  • Bên cạnh đó, khu vực Thủ Thiêm hiện đang được quy hoạch, công trình ngổn ngang, vì thế hiện nay tiện ích vẫn chưa được đầy đủ. Vậy nên nếu quý khách hàng an cư tại thời điểm này sẽ gặp phải những sự bất tiện trong việc đi lại, mất khoảng thời gian khá dài để tiếp cận được với các tiện ích phù hợp.

Tuy nhiên đây chỉ là vấn đề tạm thời, chỉ từ 2 – 3 năm tới, nơi đây sẽ trở thành một điểm sống hoàn hảo dành cho giới thượng lưu.

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin và phân tích ưu nhược điểm từ vị trí dự án Empire City, hy vọng bài viết của SaleReal sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho quý khách hàng.

Những câu hỏi thường gặp về vị trí dự án Empire City:

  • Vị trí dự án Empire City ở đâu?

Dự án ở tại phân khu 2B của khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Vị tri Empire City có tiềm năng gì?

Empire City hội tụ đầy đủ những yếu tố tăng giá mạnh trong tương lai như hạ tầng giao thông khu vực phát triển mạnh, các dự án lớn xung quanh cũng đang triển khai rầm rộ.

Dự án Empire City có những điểm nổi bật nào? Tại sao giới VIP chọn mua? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Empire City Quận 2.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN EMPIRE CITY THỦ THIÊM

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài phân tích về dự án Empire City Thủ Thiêm

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *