by Lê Quang Thành 14/09/2021

Giá bán Masteri Centre Point bao nhiêu? Dự án Masteri Quận 9 của chủ đầu tư Masterise Homes là một sản phẩm bất động sản đang đón nhận được những quan tâm rất tốt từ bộ phận lớn khách hàng, nhà đầu tư trên thị trường hiện nay về tiềm năng lẫn chất lượng sống kỳ vọng.

Trong bài viết này, SaleReal sẽ cập nhật bảng giá Masteri Centre Point mới nhất 2022 cũng như phân tích liệu mức giá này có nên mua không để gửi đến quý khách hàng.

Giá bán Masteri Centre Point bao nhiêu?

Theo thông tin SaleReal cập nhật thì giá căn hộ Masteri Centre Point giao động từ 2.75 – 5.5 tỷ/căn. Giá bán chi tiết như sau:

  • Căn hộ 1PN diện tích từ 50,07 – 53,94m2: Từ 2,75 – 2,97 tỷ/căn.
  • Căn hộ 1PN Plus diện tích từ 51,2 – 54,33m2: Từ 2,8- 2,9 tỷ/căn.
  • Căn hộ 2PN diện tích từ 66,81 – 79,98m2: Từ 3,67 – 4,4 tỷ/căn.
  • Căn hộ 3PN diện tích từ 94,69 – 100,03m2: Từ 5,2 – 5,5 tỷ/căn.

Quý khách có thể tham khảo nhà mẫu Masteri Centre Point qua hình ảnh dưới đây:

phong khach can ho masteri centre poine

phong bep can ho masteri centre poine

phong ngu can ho masteri centre poine

phong tam can ho masteri centre poine

Nhìn chung, giá bán của các sản phẩm tại dự án được nhận thấy là rất hấp dẫn, so với những giá trị và chất lượng vượt trội sở hữu được cùng đời sống tiện ích đồng bộ, đẳng cấp từ nội cho đến ngoại khu kèm theo chính sách hỗ trợ bán hàng từ phía chủ đầu tư, dự án đang mở ra một cơ hội sáng giá không thể bỏ lỡ.

Chính sách bán hàng tại Masteri Centre Point

Hiện phía chủ đầu tư mang đến cho khách hàng những hỗ trợ ưu việt trong chính sách bán hàng, lịch trình thanh toán cụ thể như sau:

  • Hỗ trợ cho vay từ phía ngân hàng lên đến 70% với lãi suất vô cùng tốt 0% đồng thời ân hạn nợ gốc trong. tháng đầu, thời gian kéo dài tối đa trong vòng 30 tháng.
  • Cơ hội sở hữu trong tay căn hộ cao cấp chỉ với số tiền 30% GTSP.
  • Miễn phí quản lý trong thời gian 60 tháng.

Dự án Masteri Centre Point đã triển khai đến đâu? Khi nào dự án bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Masteri Centre Point.

Giá Masteri Centre Point có phù hợp để chọn mua?

Theo đánh giá của SaleReal thì mức giá này tuy cao nhưng mua được bởi những yếu tố dưới đây:

Vị trí ấn tượng: Dự án sở hữu vị trí nằm tọa lạc trong trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park, thừa hưởng được cho mình ưu thế rất lớn được mang lại về mạng lưới tiện ích đồng bộ, hoàn chỉnh và đẳng cấp với khoảng cách vô cùng nhanh chóng để cư dân có thể tiếp cận.

vi tri masterise trong vinhomes quan 9

Masteri Quận 9 sở hữu vị trí trung tâm tại KĐT Vinhomes Grand Park

Vị trí dự án cũng mang lại khả năng kết nối giao thông vô cùng linh hoạt và thuận tiện thông qua các trục đường lớn cũng như kết nối tỉnh thành lân cận. Là một điểm an cư lý tưởng và sáng giá dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

Thiết kế đa dạng: Các sản phẩm tại dự án được thiết kế với đa dạng diện tích khác nhau tương ứng với thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ linh hoạt để quý cư dân có thể dễ dàng cân nhắc và lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu cũng như số lượng thành viên.

Với lối thiết kế hiện đại, sang trọng theo tiêu chuẩn Khu compound khép kín do vậy mà từ dự án có thê chiêm ngưỡng được những tầm nhìn bao quát ra toàn bộ khu vực xung quanh đặc biệt là trực diện ra cảnh quan sông lớn Đồng Nai, sông Tắc,..

Tiện ích đồng bộ: Dự án mang đến cho cư dân vô vàn những trải nghiệm tiện ích dịch vụ đặc sắc và ấn tượng tại nội khu kết hợp với toàn bộ chuỗi tiện ích có tại đại dự án Vinhomes Grand Park bao gồm công viên rộng đến 36 ha cùng hệ thống trung tâm thương mại,…

cong vien cay xanh rong 36 ha ben canh the manhattan glory

Công viên 36ha đối diện dự án

Hứa hẹn sẽ là một điểm an cư sáng giá nơi mà tiện ích mang đến cho cư dân sự hài lòng gần như tuyệt đối chỉ với vài bước chân để có thể tiếp cận.

Chủ đầu tư uy tín: Chủ đầu tư Masterise Homes là thương hiệu gắn liền với những sản phẩm bất động sản cao cấp chuỗi Masteri và Millennium hay M-One. Với định hướng và nỗ lực không ngừng nghỉ, những giá trị mà tập đoàn đã và đang mang đến cho thị trường như là một lời cam kết dành cho chất lượng của Masteri Centre Point trong thời gian tới.

Hy vọng những thông tin vừa được SaleReal gửi đến quý khách hàng về giá bán Masteri Centre Point trên đây sẽ là những hỗ trợ hữu ích giúp cho khách hàng có thêm cho mình đầy đủ thông tin, nhận định cho mục đích đầu tư sắp tới.

Những câu hỏi thường gặp về giá bán Masteri Centre Point:

  • Dự án Masteri Quận 9 có những loại diện tích nào?

Dự án có các căn hộ 1PN – 3PN với diện tích từ 50.m2 -100m2.

  • Giá bán dự án Masteri Centre Point bao nhiêu?

Giá bán dự án giao động từ 2,75 tỷ đồng/căn hộ, chi tiết quý khách có thể xem trong bài viết này.

Dự án Masteri Centre Point đã triển khai đến đâu? Khi nào dự án bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Masteri Centre Point Quận 9.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN MASTERI CENTRE POINT

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Masteri Centre Point Quận 9

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *