by Lê Quang Thành 14/09/2021

Vị trí Masteri Centre Point ở đâu? Masteri Centre Point Quận 9 là dự án căn hộ đầy ấn tượng của chủ đầu tư Masterise Group tại thị trường bất động sản Quận 9. Dự án được thừa hưởng những tiện ích dịch vụ nổi trội tại khu đô thị Vinhomes Grand Park.

Bài viết dưới đây, công ty bất động sản SaleReal sẽ chia sẻ thông tin và phân tích ưu nhược điểm từ vị trí dự án Masteri Centre Point để gửi đến quý khách hàng.

phoi canh du an Masterise Centre Point

Phối cảnh dự án Masteri Centre Point

Vị trí Masteri Centre Point ở đâu?

Masteri Centre Point ở trong khu đô thị Vinhomes Grand Park, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh, có thể nói nơi đây chính là một vị trí vô cùng tiện lợi và tiềm năng đặc biệt chỉ phù hợp để an cư lập nghiệp lâu dài, tận hưởng cuộc sống.

vi tri masteri centre point

Vị trí Masteri Centre Point

Vị trí mang đến cho cộng đồng cư dân tương lai tại đây một không gian sống xanh, hòa hợp và gần gũi với thiên nhiên lại đồng thời toát ra được sự đẳng cấp, hiện đại của Vinhomes Grand Park từ đó đó mang lại những dấu ấn riêng biệt cho sản phẩm.

Ưu điểm lớn được mang lại từ vị trí trung tâm đắc địa của dự án có thể kể đến chính là khả năng kết nối giao thông thuận lợi, liên kết vùng linh hoạt. Ước tính chỉ trong khoảng từ 1-5 phút nhanh chóng là quý cư dân tại đây đã hoàn toàn có thể tiếp cận đến các điểm tiện ích ngoại khu hiện hữu trong đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Từ dự án có thể kết nối nhanh chóng đến các trục đường huyết mạch của khu vực bao gồm như Nguyễn Xiển, Phước Thiện, đường Vành Đai 2, đường Vành Đai 3,… do đó thời gian đi lại sẽ có thể tiết kiệm rất nhiều, đồng thời với các tỉnh thành lân cận cũng vô cùng thuận tiện thông qua đường thủy, đường bộ và đường hàng không,

Với vị trí vàng nằm ngay tại tâm điểm của đại đô thị tầm cỡ, điều này cũng đặc biệt giúp cho dự án có thể thu hút được cho mình lượng khách hàng đông đảo, nổi bật với tầm view nhìn ra xung quanh là khu thấp tầng cùng sông lớn Đồng Nai, sông Tắc.

Dự án Masteri Centre Point có những điểm nổi bật nào? Có nên mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Masteri Centre Point.

Vị trí Masteri Centre Point có điểm mạnh yếu gì?

Với vị trí đắc địa nằm tại khu vực trung tâm, do đó dự án sở hữu cho mình vô vàn những điểm mạnh lý tưởng của một bất động sản mơ ước.

Đầu tiên chính là khả năng kết nối giao thông linh hoạt, khi vị trí chỉ cách với các trục đường lớn để di chuyển đến khu vực trung tâm vô cùng thuận lợi nổi bật gồm đường Vành Đai 2, đường Vành Đai 3, Tuyến Metro số 1, Sân bay quốc tế Long Thành,…

Đặc biệt với trục Vành Đai 3 là tuyến giao thông kết nối từ khu vực phía Bắc ra đến ngã 3 Vũng Tàu và về Đồng Nai, kết nối Xa lộ Hà Nội với Cao tốc Long Thành Dầu Giây giúp cho thời gian để di chuyển đến trung tâm thành phố từ vị trí dự án không còn là điều khó khăn.

Tiếp đến, một điểm mạnh nổi bật mà dự án sở hữu được từ vị trí không thể không kể chính là dễ dàng sử dụng các dịch vụ tiện ích hiện đại, đẳng cấp có tại đại đô thị Vinhomes Grand Park điển hình như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall; hệ thống bệnh viện quốc tế cho đến Bến du thuyền,…

Việc này không chỉ giúp cho chất lượng đời sống của người dân được nâng cao, chăm chút một cách tốt nhất khi có thể đáp ứng được đa dạng các nhu cầu thiết yếu được đặt ra cho từng đối tượng cư dân khác nhau lại đồng thời mang đến một tiềm năng sinh lời hấp dẫn, sáng giá bởi sự hoàn thiện và chỉnh chu về hạ tầng giao thông lẫn mạng lưới tiện ích.

Vừa qua là những chia sẻ về vị trí Masteri Centre Point được mang lại từ nhóm chuyên gia SaleReal, hy vọng qua đó có thể mang đến cho quý khách hàng nguồn thông tin tham khảo hữu ích và đầy đủ hơn phục vụ cho ý định đầu tư sắp tới.

Những câu hỏi thường gặp về vị trí dự án Masteri Centre Point:

  • Vị trí Masteri Centre Point ở đâu?

Dự án ở tại tọa lạc trong trung tâm của đô thị Vinhomes Grand Park, phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh.

  • Vị trí Masteri Centre Point sở hữu ưu nhược điểm gì?

Vị trí dự án sở hữu tiềm năng về kết nối giao thông linh hoạt thuận lợi nhờ vào hạ tầng giao thông xung quanh dễ dàng kết nối đến các trục đường lớn, song song với đó là sự hiện hữu phong phú về các dịch vụ tiện ích ngoại khu đẳng cấp.

Dự án Masteri Centre Point có những điểm nổi bật nào? Có nên mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Masteri Quận 9.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN MASTERI CENTRE POINT

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Masteri Quận 9

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *