by Lê Quang Thành 16/09/2021

Giá bán Verosa Park bao nhiêu? Verosa Khang Điền là dự án nhà phố biệt thự compound được chủ đầu tư Khang Điền phát triển tại Quận 9. Dự án thu hút lượt theo dõi và đầu tư lớn trong các đợt mở bán, chủ đầu tư đem đến số siêu phẩm biệt thự liền kề giới hạn cho thị trường nhưng đặc biệt đẳng cấp, đi kèm với đó chính là giá bán và chính sách đầu tư tiềm năng.

Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ cập nhật bảng giá Verosa Park mới nhất 2022 kèm phân tích mức giá này có phù hợp để mua? Hy vọng quý khách hàng nhanh chóng cập nhật và nắm bắt cơ hội tốt cho mình.

Giá bán Verosa Park cập nhật năm 2022

Theo SaleReal cập nhật thì giá nhà Verosa Park giao động từ 10 – 49 tỷ/căn, mức giá khá cao so với mặt bằng chung nhưng phù hợp với giá trị mà dự án mang lại cho cư dân.

Dự án bao gồm 296 căn được thiết kế chi tiết là 1 trệt 3 lầu và 1 trệt 2 lầu. Các sản phẩm tại đây khẳng định sự đẳng cấp vượt trội của sản phẩm với khách hàng, chủ sở hữu có được sản phẩm vừa tầm giá trị và chất lượng hàng đầu hiện nay.

Giá bán Verosa Park theo từng loại diện tích chi tiết tại thời điểm này là:

Nhà phố liền kề

  • Diện tích: 75m2 – 120m2.
  • Giá bán: 9,9 – 19,9 tỷ đồng/căn.

Biệt thự

  • Diện tích: 300m2 – 500m2.
  • Giá bán: 27 – 49 tỷ đồng/căn.

Dưới đây là hình ảnh thực tế Verosa Park cho quý khách tham khảo:

tien do verosa park

tien do verosa khang dien

tien do du an verosa khang dien

  • Chính sách bán hàng Verosa Park ra sao?

Khang Điền đưa ra phương thức thanh toán biệt thự liền kề vô cùng hấp dẫn, linh động để khách hàng xoay sở và huy động nguồn vốn, đặc biệt nhanh chóng sở hữu siêu phẩm cao cấp với vốn tự có tương xứng phù hợp.

Dự án đem đến các sản phẩm có chính sách thanh toán linh động dàn trải trong 6 tháng, quý khách hàng đầu tư cho thuê cũng sẽ có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn và tốt nhất, được hỗ trợ bởi chủ đầu tư uy tín.

Ngân hàng hỗ trợ trong chính sách thanh toán vay vốn của khách hàng là Vietcombank, và nhiều ngân hàng liên kết khác, lựa chọn phương thức này, khách hàng chỉ cần thanh toán tích lũy 30% giá bán, được ngân hàng hỗ trợ khoản thanh toán còn lại với mức lãi suất ưu đãi, khách hàng trở thành cư dân văn minh hiện đại của đô thị nhanh chóng và dễ dàng.

Chất lượng bàn giao Verosa Park ra sao? Không gian sống tại đây ra sao? Quý khách có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Verosa Park Khang Điền.

Giá Verosa Park có phù hợp để mua?

Sức hút của khu đô thị không chỉ đến từ giá bán và chính sách hấp dẫn, mà còn đến từ nhiều yếu tố tiềm năng khác xung quanh dự án như là:

+ Vị trí vàng: Verosa Park ở tại đường Liên Phường, phường Phú Hữu, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh. Đây là khu vực có hạ tầng giao thông bứt phá mạnh mẽ, điển hình với tuyến đường chính cao tốc Long Thành – Dầu Giây và tuyến đường Đỗ Xuân Hợp, khiến khu đô thị khép kín trở thành tâm điểm kết nối, hoàn toàn phù hợp để an cư.

vi tri verosa park

Vị trí Verosa Park

+ Tiện ích chất lượng: khu đô thị đạt tiêu chuẩn với hàng loạt tiện ích chất lượng, hơn nữa còn ưu tiên nhiều mảng xanh cho khuôn viên dự án, là tiêu chí được đặt lên hàng đầu để không gian sống gần gũi với tự nhiên. Dự án đan xen tiện ích, cảnh quan và tiểu cảnh với nhiều ngôi nhà, hình thành khu đô thị sống động và hoàn hảo nhất.

tien do verosa park quan 9

Hồ bơi tại Verosa Park

+ Thiết kế quý tộc: mỗi một ngôi nhà đều được thiết kế tổng thể sang trọng, mang phong cách quý tộc đẳng cấp, đến từ Địa Trung Hải, đặc biệt với các dòng sản phẩm hạng sang, cổ điện hiện đại kết hợp, gia chủ sẽ nhận thấy không gian đậm chất Châu Âu thu nhỏ, xứng tầm đẳng cấp và vị trí của bản thân.

+ Đơn vị phát triển tiềm lực: Khang Điền là chủ đầu tư phát triển dự án tiềm lực, quen thuộc trên thị trường, mang lại vô số dự án thành công với loạt sản phẩm nổi bật, không ngừng được săn đón và đầu tư bởi nhiều khách hàng, hứa hẹn đem đến khu đô thị biệt lập giữa khu vực sầm uất cho khách hàng.

Trên đây là giá bán Verosa Park mới nhất do đội ngũ SaleReal cập nhật, quý khách hàng có thể tham khảo và tổng hợp các thông tin tiếp theo liên quan đến giá bán dự án trong thời gian tới bằng cách theo dõi chuyên trang của chúng tôi thường xuyên.

Những câu hỏi thường gặp về giá bán Verosa Park:

  • Dự án Verosa Park có những loại sản phẩm nào?

Tại dự án có nhà phố liền kề (75m2 – 120m2), biệt thự (300m2 – 500m2).

  • Verosa Park giá bán bao nhiêu?

Giá bán dự án hiện này từ 10 – 49 tỷ đồng/căn, chi tiết quý khách có thể xem trong bài viết này.

Chất lượng bàn giao Verosa Park ra sao? Không gian sống tại đây ra sao? Quý khách có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Verosa Park.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN VEROSA PARK KHANG ĐIỀN

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Verosa Park

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *