by Lê Quang Thành 16/09/2021

Vị trí Verosa Park ở đâu? Verosa Park Khang Điền là dự án nhà phố, biệt thự được đầu tư bởi tập đoàn Khang Điền tại Quận 9. Dự án Verosa Park gây ấn tượng mạnh mới thị trường khi sở hữu một không gian sống xanh mát – được xem là điểm khởi đầu cho hành trình hạnh phúc trong cuộc sống bất tận. Hứa hẹn sẽ tạo nên cho cộng đồng dân cư một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi và bình yên trong sự ồn ào của Phố thị.

Trong bài viết hôm nay, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ điểm qua đôi nét về vị trí dự án Verosa Park, đi kèm với đó là những đánh giá khách quan về điểm mạnh yếu về dự án này.

tien do verosa park

Thực tế dự án Verosa Park Khang Điền

Vị trí Verosa Park ở đâu?

Verosa Park ở tại vòng xoay Liên Phường, phường Phú Hữu, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, nằm ngay tại giao lộ đường Liên Phường và Võ Chí Công, ngay cạnh là khu công nghệ cao Quận 9.

vi tri verosa park

Vị trí Verosa Park Khang Điền

Đây được xem là vị trí chiến lược, quan trọng nhất tại khu vực Đông Sài Gòn. Đồng thời, vòng xoay Liên Phường chính là hạ tầng kết nối quan trọng giữa khu công nghệ cao và cảng Cát Lái, cùng với đó là những trục đường giao thông huyết mạch. Vì thế, khả năng kết nối khu vực tại dự án cực kỳ tốt, chi tiết như:

  • Đến được khu đô thị Thủ Thiêm, Rạch Chiếc chỉ với khoảng 15 phút.
  • Đến được trung tâm Quận 1 chỉ với khoảng 20 phút.
  • Đến được khu đô thị Phú Mỹ Hưng thông qua đường Vành Đai chỉ với khoảng 20 phút.
  • Đến được Làng Đại học chỉ với khoảng 15 phút.
  • Đến được sân bay Quốc tế Long Thành chỉ với khoảng 30 phút.

Không chỉ thế, dự án nằm ngay cạnh với căn hộ Safira, vì thế thừa hưởng được cho mình những tiện ích ngoại khu đã sẵn có tại đây, đem đến cho cộng đồng dân cư một nơi sống tiện nghi, những nhu cầu sẽ có thể được đáp ứng một cách nhanh chóng.

Từ khi ra mắt, Verosa Park đã nhận được rất nhiều sự săn đón của thị trường bởi vì nhu cầu sở hữu nhà phố, biệt thự tại khu vực Quận 9 nói riêng và khu Đông Sài Gòn luôn ở mức cao, điều này khi cho một số lượng lớn sản phẩm đã nhanh chóng có chủ nhân.

Dự án Verosa Park có những điểm nổi bật nào? Có nên chọn mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Verosa Park.

Điểm mạnh yếu từ vị trí dự án Verosa Park

  • Điểm mạnh

Như chia sẻ ở trên, với vị trí nằm tại hai trục đường giao thông lớn là Liên Phường và Võ Chí Công, dự án có khả năng kết nối khu vực cực kỳ tốt, chỉ với 20 phút là đã có thể kết nối đến những trung tâm kinh tế, tài chính quan trọng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Với vị trí nằm ngay cạnh khu công nghệ cao – nơi đang chuẩn bị mở rộng quy mô với mức chứa lên đến 30.000 nhân sự là kỹ sư, chuyên gia, du học sinh,… do đó nhu cầu nhà ở tại khu vực này luôn ở mức cao, đây cũng là một lí do giúp cho dự án Verosa Park nhận được những sự ưa chuộng bởi giới thượng lưu.

khu cong nghe cao quan 9

Verosa Park chỉ cách khu Công Nghệ Cao 3 phút di chuyển

Bên cạnh đó, tuyến đường Liên Phường đã được hoàn thiện tương đối chỉnh chu, chuẩn bị bước vào giai đoạn kéo dài giữa khu vực Nam Rạch Chiếc đến với Sân Golf. Trục đường Đỗ Xuân Hợp cũng đang trong giai đoạn mở rộng và nâng cấp, cùng với đó là rất nhiều các hạ tầng quan trọng khác như: đường Vành Đai 3, tuyến metro, Song hành cao tốc,…

Sự quy hoạch về hạ tầng không chỉ mang đến cho cộng đồng dân cư một cuộc sống chất lượng và đồng thời cũng là những yếu tố tờ cực kỳ tiềm năng khiến cho dự án được tăng trưởng mạnh mẽ về giá trị trong tương lai.

  • Điểm yếu

Theo đánh giá của SaleReal, dự án chỉ gặp phải một điểm yếu duy nhất khi nằm tại khu vực này đó chính là sự ô nhiễm khói bụi, bởi vì mất độ xe lớn lưu thông cực kỳ nhiều và hạ tầng đường Vành Đai 2 cùng vòng xoay Liên Phường hiện chưa được hoàn thiện xong. Do đó việc đi lại tại thời điểm hiện tại sẽ gặp phải những sự bất tiện.

Tuy nhiên đây chỉ là vấn đề tạm thời, diện mạo đô thị tại đây sẽ được hoàn thiện chỉnh chu chỉ trong vài năm sắp tới.

Trên đây là những đánh giá khách quan xoay quanh vị trí Verosa Park, đội ngũ SaleReal hy vọng rằng quý khách hàng đã có được cho mình những thông tin tham khảo hữu ích.

Những câu hỏi thường gặp về vị trí Verosa Park

  • Vị trí dự án Verosa Park ở đâu?

Dự án ở tại đường Liên Phường, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Vị trí Verosa Park Khang Điền có điểm mạnh gì?

Dự án nằm tại khu vực đang được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng và nhu cầu nhà ở đang tăng lên nhanh chóng, đem đến những tiềm năng hấp dẫn trong việc tăng trưởng giá trị.

Dự án Verosa Park có những điểm nổi bật nào? Có nên chọn mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Verosa Park Quận 9.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN VEROSA PARK QUẬN 9

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Verosa Khang Điền

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *