by Lê Quang Thành 18/09/2021

Tiến độ Lovera Premier đã đến đâu? Lovera Premier là dự án nhà phố biệt thự và shophouse liền kề thuộc tổng thể khu dân cư Phong Phú 4 của chủ đầu tư Thuận Phát. Dự án với tiến độ thị công thần tốc, chỉ sau hơn 1 năm kể từ ngày khởi công thì đến nay đã hoàn thiện và bàn giao nhà cho quý khách hàng, một lần nữa khẳng định niềm tin đúng đắn của quý khách hàng khi lựa chọn dự án của Thuận Phát.

Vậy tiến độ dự án Lovera Premier đã đến đâu? Khi nào dự án bàn giao? Theo dõi bài viết dưới đây của SaleReal để cập nhật thông tin tiến độ mới nhất tại dự án Lovera Premier.

Tiến độ Lovera Premier cập nhật 2022?

Theo thông tin mà nhóm chuyên gia SaleReal có được, dự án được chính thức khởi công vào ngày 25/8/2020 và mở bán vào tháng 09/2020, đạt được những thành công đáng nể khi 100% sản phẩm được giao dịch ngay trong ngày mở bán.

Không là quý khách hàng thất vọng, chỉ chưa đầy một năm sau ngày khởi công, dự án đã hoàn thiện và bàn giao cho quý khách hàng trước tiến độ vào cuối năm 2021, đầu năm 2022.

Một số hạng mục hoàn thiện làm hài lòng quý cư dân dự án có thể kể đến như:

Công viên Lovera Premier nằm phía trước dự án với các mảng cây xanh, hoa lá được trồng xen kẽ, hài hòa góp phần làm nổi bật dự án từ cái nhìn đầu tiên từ ngoài vào.

tien do du an lovera premier

Khu vui chơi trẻ em và công viên dự án là địa điểm quen thuộc dành cho cư dân mọi lứa tuổi, các gia đình có con nhỏ tận hưởng phút giây vui chơi, thư giãn tuyệt vời, gần gũi với thiên nhiên.

tien do xay dung lovera premier

Các căn nhà phố được xây dựng 1 trệt 3 lầu đã hoàn thiện phần thô và khoác bên ngoài bởi các gam màu sơn tươi sáng, kiến tạo nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày. Khách hàng nhận bàn giao nhà thoải mái thiết kế, bố trí nội thất phù hợp với sở thích của gia chủ.

tien do lovera premier

Hệ thống cây xanh, hàng rào bao quanh các căn nhà phố cũng được bàn giao đầy đủ, mang sắc xanh đến gần nhất với không gian sống của quý cư dân.

Các căn shophouse tại mặt tiền đường 52m và 16m cũng đã hoàn thiện mặt ngoài và bàn giao cho quý khách hàng, hứa hẹn sẽ là tuyến phố thương mại sầm uất, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu mua sắm của cư dân dự án.

tien do lovera premier binh chanh

Khu vực Clubhouse được bố trí hồ bơi, phòng gym cũng đà hoàn thiện, trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu tập luyện, thư giãn của mọi cư dân.

tien do lovera premier khang dien

Tổng thể dự án được bàn giao vượt tiến độ với đầy đủ các hạ tầng, sản phẩm cho đến cảnh quan, tiện ích đạt chất lượng tiêu chuẩn, mang đến cho toàn bộ cư dân một không gian sống lý tưởng bậc nhất, đồng thời là nơi ghi lại những khoảnh khắc cuộc sống tuyệt vời nhất bên gia đình và người thân.

Dự án đã bàn giao nằm trong khu dân cư Phong Phú 4 vô cùng đông đúc và sầm uất, tạo nên những giá trị sống hiện đại, tiện nghi và đặc biệt là hình thành cộng đồng dân cư trí thức, văn minh và lịch sự.

Có thể thấy, với kinh nghiệm và năng lực của chủ đầu tư Thuận Phát, dự án Lovera Premier được bàn giao với các dòng sản phẩm đa dạng, đẳng cấp đã thực sự làm hài lòng những quý khách hàng khó tính nhất.

Mặt bằng và Thiết kế dự án Lovera Premier

Dự án có tổng diện tích khoảng 20ha, được quy hoạch thành 4 phân khu nhà phố biệt thự, bao gồm 6 block căn, cung cấp ra thị trường 126 sản phẩm cùng nhiều tiện ích nội khu được bố trí hợp lý, đầy đủ để đáp ứng tất tần tật nhu cầu sống của quý cư dân.

Nhà phố biệt thự tại dự án được xây dựng theo kết cấu nhà 1 trệt 3 lầu và chừa trước 3m, chừa sau 2m. Bàn giao hoàn thiện mặt ngoài và giao thô bên trong để quý khách hàng có thể tùy ý thiết kế, lắp đặt nội thất theo nhu cầu sử dụng và sở thích cá nhân.

Dự án nổi bật với các thiết kế hài hòa giữa hạ tầng xây dựng cùng cảnh quan xanh và tiện ích nội khu. Mỗi căn nhà đều có cửa sổ rộng và ban công thoáng để đón trọn làn gió mát lành và ánh sáng tự nhiên. Thêm vào đó là khoảng sân vườn nhỏ được bố trí ở mỗi căn nhà để gia chủ thoải mái trồng hoa, tạo màu sắc riêng cho ngôi nhà của mình.

Trên đây là bài viết cập nhật tiến độ Lovera Premier năm 2022 của nhóm chuyên gia SaleReal. Hy vọng bài viết đã mang quý khách hàng đến gần hơn và tiếp cận dễ dàng hơn dự án nổi bật này.

Những câu hỏi thường gặp về tiến độ Lovera Premier:

  • Tiến độ Lovera Premier đã đến đâu?

Dự án hiện tại đã hoàn thiện và bàn giao cho quý khách hàng.

  • Dự án Lovera Premier bàn giao khi nào?

Dự án được bàn giao trong Quý IV/2021.

Giá bán Lovera Premier bao nhiêu? Mua giai đoạn này có ưu đãi gì? Quý khách có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Lovera Premier Khang Điền.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN LOVERA PREMIER

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Lovera Premier

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *