by Lê Quang Thành 18/09/2021

Vị trí Lovera Premier ở đâu? Có điểm mạnh yếu gì? Lovera Premier là dự án nhà phố cao cấp được quy hoạch trong lòng khu dân cân Phong Phú 4, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh. Vị trí này không chỉ giúp dự án thừa hưởng hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ mà còn sở hữu nhiều tiềm năng thương mại nhất tại khu Nam Sài Gòn, nhanh chóng trở thành tâm điểm được đông đảo khách hàng săn đón ngay từ khi ra mắt.

Bài viết dưới đây của nhóm chuyên gia SaleReal là tổng hợp các phân tích điểm mạnh và điểm yếu vị trí dự án Lovera Premier. Hy vọng sẽ cung cấp thêm cho quý khách hàng góc nhìn chi tiết nhất về một góc cạnh quan trọng của dự án.

tien do lovera premier binh chanh

Thực tế dự án Lovera Premier

Vị trí Lovera Premier ở đâu?

Lovera Premier ở tại đường Trịnh Quang Nghị, thuộc khu dân cư Phong Phú 4, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh.

vi tri du an lovera premier

Vị trí dự án Lovera Premier

Đây là vị trí tại cửa ngõ phía Nam Sài Gòn với môi trường sống trong lành và yên tĩnh cùng hạ tầng giao thông đồng bộ được giới an cư thành phố rất quan tâm lựa chọn. Đặc biệt hơn khi mà dự án nằm trong khu dân cư mới được quy hoạch bài bản và đồng bộ với hàng loạt tiện ích – dịch vụ phục vụ nhu cầu sống.

Dự án Lovera Premier có điểm gì nổi bật? Có nên chọn mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Lovera Premier.

Điểm mạnh yếu từ vị trí dự án Lovera Premier

Điểm mạnh từ vị trí dự án

  • Vị trí kết nối giao thông thuận tiện

Dự án sở hữu vị trí trên hai con đường lớn của khu vực, mở ra một mạng lưới kết nối giao thông vô cùng linh hoạt đến các quận huyện lân cận cũng như kết nối liên vùng.

  • 15 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng (Quận 7) qua giao lộ Quốc lộ 50 – Nguyễn Văn Linh.
  • 20 phút đến Quận 5 qua đường Võ Văn Kiệt.
  • 30 phút đến Quận 1.
  • 5 phút đến trung tâm huyện Bình Chánh, trường tiểu học Phong Phú,…
  • 15 phút đến các trường đại học lớn: đại học RMIT, Tôn Đức Thắng và khu công nghiệp Phong Phú.
  • 20 phút đến bệnh viện Nhiệt Đới, bệnh viện Đại Học Y Dược, Aeon Mall Bình Tân, chợ Bình Tây, chợ An Đông,…
  • 30 phút đến chợ Bến Thành, Bến Nhà Rồng, sân bay Tân Sơn Nhất,…

Ngoài ra vị trí tại cửa ngõ phía Nam giúp cư dân dự án nhanh chóng kết nối đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

  • Vị trí sở hữu tiềm năng tăng giá tốt

Hiện tại huyện Bình Chánh đang ghi nhận sự phát triển nhanh chóng, tạo nên nhiều tín hiệu tích cực cho bất động sản trong khu vực và dự án Lovera Premier cũng không ngoại lệ thừa hưởng nhiều tiềm năng tăng giá vượt bậc.

Trong nhiều năm qua cho đến hiện tại, khu vực này vẫn đang nhận được nhiều các chính sách đầu tư, phát triển hạ tầng giao thông từ UBND thành phố Hồ Chí Minh, góp phần đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa của Bình Chánh.

Huyện Bình Chánh từ một khu vực ngoại thành đến nay đã dẫn thay đổi diện mạo, dân cư đông đúc với đầy đủ tiện ích – dịch vụ đa dạng phục vụ đời sống người dân. Điều này giúp thu hút đáng kể các khách hàng có nhu cầu nhà ở tại thành phố, nhất là trước tình trạng các quỹ đất trung tâm đang dần khan hiếm. Từ đó kéo theo giá bán các bất động sản khu vực tăng đáng kể.

Bên cạnh đó, các quy hoạch hạ tầng giao thông đang được triển khai trong khu vực cũng mang lại nhiều tiềm năng tăng giá tốt cho dự án như:

– Dự án nâng cấp mở rộng đường Trịnh Quang Nghị lên lộ giới 60m và nối dài đường Song hành Quốc lộ 50 đến cầu Bình Tiên (Quận 8).

Dự án mở rộng Quốc lộ 50 lên 6 làn xe, lộ giới lên 34 – 40m rút ngắn thời gian di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh đến các tỉnh Miền Tây.

– Dự án tuyến đường sắt đô thị Metro số 3A: Bến Thành – Tân Kiên.

– Dự án tuyến đường sắt đô thị Metro số 5: Cầu Sài Gòn – Ngã Tư Bảy Hiền – Quốc lộ 50 – Bến xe Cần Giuộc mới.

tuyen metro so 5

Quý hoạch tuyến Metro số 5

– Bến xe miền Tây mới tại xã An Phú Tây (huyện Bình Chánh).

Điểm yếu vị trí dự án Lovera Premier

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhưng vị trí dự án hiện tại tọa lạc trên tuyến Quốc lộ 50 chưa được mở rộng nên giao thông đông đúc, gây nên tình trạng kẹt xe vào giờ cao điểm, cản trở giao thông.

Tuy nhiên tuyến đường này đã được quy hoạch mở rộng lên lộ giới 40m với 6 làn xe và đang trong quá trình triển khai chắc chắn sẽ giải quyết tình trạng bất cập này.

Hy vọng những phân tích và đánh giá trên đây của SaleReal về vị trí dự án Lovera Premier đã mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thông tin hữu ích và thú vị.

Những câu hỏi thường gặp về vị trí Lovera Premier

  • Vị trí dự án Lovera Premier ở đâu?

Dự án ở tại đường Trịnh Quang Nghị, khu dân cư Phong Phú 4, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh.

  • Vị trí dự án Lovera Premier có gì tiềm năng?

Theo nhận định của SaleReal, dự án sở hữu vị trí kết nối giao thông thuận tiện và nhiều tiềm năng tăng giá tốt nhờ sự phát triển của khu vực và các hạ tầng giao thông đang triển khai.

Dự án Lovera Premier có điểm gì nổi bật? Có nên chọn mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Nhà phố Lovera Premier.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN LOVERA PREMIER

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Lovera Premier

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *