by Lê Quang Thành 18/09/2021

Giá bán Lovera Premier bao nhiêu? Lovera Premier Khang Điền là dự án nhà phố biệt thự được phát triển tại Bình Chánh của chủ đầu tư Thuận Phát. Dự án chính thức mở bán từ tháng 09/2020 với các sản phẩm đa dạng cho quý khách hàng lựa chọn cùng mức giá bán và chính sách bán hàng hấp dẫn đông đảo khách hàng đầu tư lẫn an cư.

Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ cập nhật bảng giá Lovera Premier cũng như đánh giá liệu mức giá này có nên mua không để gửi đến quý khách hàng.

Giá bán Lovera Premier bao nhiêu?

Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư Thuận Phát, giá bán Lovera Premier rơi vào khoảng từ 65 – 90 triệu/m2. Với tiềm năng của thị trường Bình Chánh và tốc độ tăng giá chung của dự án Lovera Park đến khoảng 70 – 80% sau vài năm mở bán thì giá bán hiện tại của dự án hứa hẹn sẽ là một kênh đầu tư vàng nếu quý nhà đầu tư sớm nắm bắt.

Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo giá bán chi tiết theo từng loại diện tích như sau:

  • Nhà phố 5x15m: Từ 4,5 tỷ/căn.
  • Nhà phố 5x16m: Từ 5 tỷ/căn.
  • Nhà phố 7x15m: Từ 7 tỷ/căn.
  • Biệt thự song lập: Từ 10 tỷ/căn.

Đây là mức giá tham khảo và tùy thuộc vị trí dự án mà giá bán có thể có chênh lệch. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với SaleReal Team để được hỗ trợ tư vấn chi tiết và chính xác nhất.

Quý khách có thể tham khảo thực tế dự án qua hình ảnh dưới đây:

tien do lovera premier binh chanh

gia ban lovera premier

Tiến độ thanh toán dự án Lovera Premier

Quý khách hàng sở hữu dự án chỉ cần đặt cọc trước 100 triệu và ký thỏa thuận, thanh toán theo tiến độ thanh toán được chia thành 7 đợt như sau:

  • Đợt 1: Thanh toán 30% trong vòng 10 ngày kể từ ngày đặt cọc.
  • Đợt 2: Thanh toán 10% trong vòng 60 ngày kể từ ngày ký Hợp đồng mua bán.
  • Đợt 3: Thanh toán 10% trong vòng 120 ngày kể từ ngày ký Hợp đồng mua bán.
  • Đợt 4: Thanh toán 10% trong vòng 180 ngày kể từ ngày ký Hợp đồng mua bán.
  • Đợt 5: Thanh toán 10% trong vòng 240 ngày kể từ ngày ký Hợp đồng mua bán.
  • Đợt 6: Thanh toán 25% giá trị sản phẩm và 1% chi phí dự phòng, 1% chi phí quản lý ngay khi nhận thông báo bàn giao nhà.
  • Đợt 7: Thanh toán 5% còn lại ngay khi có nhận thông báo bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở.

Ngoài ra quý khách hàng chọn phương án vay ngân hàng sẽ được MB Bank hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị Hợp đồng mua bán trong vòng 20 năm.

Dự án Lovera Premier đã triển khai đến đâu? Khi nào dự án bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này tại: Dự án Lovera Premier.

Giá Lovera Premier có phù hợp để mua không?

– Vị trí thuận tiện kết nối: Dự án tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Trịnh Quang Nghị, thuộc khu dân cư Phong Phú, huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh. Từ dự án, quý cư dân thuận tiện di chuyển nhanh chóng đến hàng loạt tiện ích xung quanh cũng như dễ dàng kết nối đến trung tâm thành phố, Quận 7, Quận 5,… và các tỉnh miền Tây.

vi tri du an lovera premier

Vị trí dự án Lovera Premier

– Thiết kế nhà phố thông minh: Các căn nhà phố được thiết kế 1 trệt 3 lầu tạo không gian rộng rãi và thoải mái cho các sinh hoạt trong gia đình từ ít đến đông thành viên. Các đường nét kiến trúc hiện đại, khỏe khoắn hài hòa cùng gam màu sơn tinh tế tạo nên một tổng thể căn nhà đầy nổi bật.

– Mặt bằng quy hoạch hợp lý: Với tổng 20ha, dự án có mật độ xây dựng chỉ 30 – 40% và bố trí xen kẽ các tuyến đường nội khu cùng cảnh quan cây xanh và tiện ích. Điều này giúp cho quý cư dân dự án được tận hưởng không gian sống thoáng đãng, xanh mát và dễ dàng thỏa mãn mọi nhu cầu sống.

– Hệ thống tiện ích đa dạng: Bên cạnh các tiện ích nội khu cao cấp là hàng loạt các tiện ích – dịch vụ thuộc tổng thể dự án Lovera Park đảm bảo cho cư dân cuộc sống tiện nghi, dễ chịu với: khu công viên, vườn hoa, đường dạo bộ, hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym, vườn BBQ, hệ thống an ninh 24/24,…

tien ich lovera premier

– Chủ đầu tư uy tín: Thuận Phát là thương hiệu chuyên phát triển các dự án nhà phố biệt thự tại Bình Chánh. Các dự án của Thuận Phát được khách háng hàng đánh giá rất cao, nổi bật nhất phải kể đến các dự án như: Lovera Park 1, Lovera Park 2, Lovera Park 3. Uy tín và năng lực của chủ đầu tư là điều đã được khẳng định, hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm bất động sản giá trị nhất.

Trên đây là bài viết cập nhật và chia sẻ đế quý khách hàng về giá bán Lovera Premier được thực hiện bởi nhóm chuyên gia SaleReal. Hy vọng đã mang đến cho quý khách hàng các tài liệu tham khảo hữu ích.

Những câu hỏi thường gặp về giá bán Lovera Premier:

  • Dự án Lovera Premier có những loại sản phẩm nào?

Tại dự án có nhà phố (5x15m, 5x16m, 7x15m) và biệt thự song lập.

  • Lovera Premier giá bao nhiêu?

Giá bán dự án hiện tại rơi vào khoảng từ 65 – 90 triệu.m2.

Dự án Lovera Premier đã triển khai đến đâu? Khi nào dự án bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này tại: Lovera Premier.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN LOVERA PREMIER

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Lovera Premier

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *