by Lê Quang Thành 02/10/2021

Tiến độ Richmond Quy Nhơn ra sao? Richmond Quy Nhơn là khu phức hợp biệt thự, liền kề và căn hộ kiểu mẫu của tập đoàn Hưng Thịnh. Dự án ghi dấu ấn với phong cách vô cùng mới lạ, được khách hàng liên tục chú ý. Thực tế công trình dự án hiện nay cũng là một yếu tố mà khách hàng quan tâm, để đánh giá chất lượng dự án và khả năng quy hoạch của chủ đầu tư.

Trong bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ cập nhật tiến độ dự án Richmond Quy Nhơn mới nhất 2022 kèm theo một số thông tin về dự án để gửi đến quý khách hàng.

Tiến độ Richmond Quy Nhơn năm 2022 ra sao?

Richmond Quy Nhơn được chủ đầu tư Hưng Thịnh danh tiếng triển khai xây dựng tại thành phố biển Quy Nhơn thơ mộng, các giai đoạn được lên kế hoạch rất rõ ràng, hứa hẹn sẽ là khu đô thị kiểu mẫu hot nhất thị trường bất động sản Bình Định, đặc biệt là vào những dịp như cuối năm 2021 và đầu năm 2022.

Hiện nay, khu thấp tầng có nhà liền kề ở khu L đã được xây lên tầng 4, mặt ngoài nhiều căn đã được sơn, mang màu sắc rất hiện đại và phóng khoáng, thời gian tới sẽ sớm hiện hữu giữa vùng đất võ nổi tiếng cả nước này.

tien do richmond quy nhon

tien do du an richmond quy nhon

Tiến độ nhà phố liền kề Richmond Quy Nhơn

Nhiều khu đất thuộc khu cao tầng cũng đã san lấp cơ bản xong mặt bằng, nhiều tiện ích và cảnh quan sẽ được lên kế hoạch thi công song hành cùng nhà ở, nhanh chóng mang đến khu đô thị kiểu mẫu chuẩn mực cho quý khách hàng.

tien do can ho richmond quy nhon

Tiến độ căn hộ Richmond Quy Nhơn

Đơn vị thi công cũng như các cá nhân góp phần xây dựng công trình đang rất cố gắng để đẩy nhanh tiến độ, dưới sự giám sát chuyên nghiệp, thành quả mang đến là khu đô thị hoàn thiện sẽ khiến nhiều khách hàng ngỡ ngàng, đặc biệt khi dự án được định hướng trở thành tổ hợp kiểu mẫu đầu tiên của Bình Định, chắc chắn sẽ tạo ra kênh đầu tư lý tưởng và nơi ở sung túc nhất cho khách hàng.

Dự án còn được ông lớn Hưng Thịnh Top đầu bất động sản Việt Nam phát triển, chắc chắn tiến độ hoàn thiện sẽ được bảo chứng tốt, các hạng mục đạt chất lượng, dưới năng lực vượt trội của chủ đầu tư, tạo ra sản phẩm giá trị và toàn vẹn cho thị trường bất động sản Bình Định.

Richmond Ghềnh Ráng đang mở bán với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm giá bán & ưu đãi qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Richmond Quy Nhơn.

Thông tin về khu đô thị Richmond Quy Nhơn

Richmond Quy Nhơn ở tại đường Chế Lan Viên, Phường Ghềnh Ráng, Tp. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, vị trí khó sánh trong thành phố biển Quy Nhơn khi gần với khu du lịch nổi tiếng Ghềnh Ráng – Tiên Sa, cũng là vùng đất du lịch vượt bật và thu hút nhất Bình Định. Từ dự án, cư dân có thể đến biển Quy Nhơn xinh đẹp trong vài bước chân, thưởng ngoạn mỹ cảnh thiên nhiên với núi rừng xanh ngắt, là địa điểm an cư mang phong cách nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời.

vi tri richmond quy nhon

Vị trí Richmond Quy Nhơn

Giao thông trong khu vực có Quốc lộ 19, cao tốc Quy Nhơn – Pleiku, sân bay Phù Cát, cảng biển Quy Nhơn,… vô vàn tiềm năng đến từ vị trí của khu đô thị, không chỉ tạo sự thuận tiện nhất định cho cư dân và du khách, mà còn góp phần thay đổi bộ mặt Quy Nhơn, nhất là về kinh tế và du lịch.

Dự án mang đến 2 khu nhà có phong cách mới lạ là khu nhà cao tầng căn hộ và khu nhà thấp tầng biệt thự liền kề, được thiết kế bài bản bởi kiến trúc sư người Pháp, ghi dấu ấn trong nét kiến trúc đồng bộ, thống nhất về phong cách và màu sắc, có thể đáp ứng nhu cầu khách hàng trọn vẹn và nhanh chóng nhất, với chuỗi sản phẩm kiểu mẫu và cao cấp.

Căn hộ có phong cách phóng khoáng trẻ trung sẽ phù hợp với nhiều đối tượng cư dân muốn an cư lâu dài, bên cạnh đó còn có nhiều căn biệt thự và liền kề cao cấp kết hợp với thương mại sẽ giúp cho cư dân có nhiều lựa chọn hấp dẫn, đối tượng như chuyên gia và giới thượng lưu muốn sở hữu sản phẩm ven biển đẳng cấp cho mình có thể cân nhắc đến đô thị.

Nơi đây còn có chuỗi nhà hàng cao cấp, hồ bơi nghỉ dưỡng, shophouse, mini shop, trường mầm non, nơi chăm sóc sắc đẹp và cải thiện sức khỏe,… chắc chắn sẽ khiến cuộc sống tương lai của cư dân an cư lâu dài tại đây thêm sung túc và viên mãn, du khách trải nghiệm du lịch tại Quy Nhơn có nhiều phút giây thoải mái hơn với quy hoạch tiện ích sẵn có được triển khai nơi đây.

ho boi richmond quy nhon

Hồ bơi tại dự án Richmond Quy Nhơn

tien ich richmond quy nhon

Phố thương mại tại dự án Richmond Quy Nhơn

Với chia sẻ mới nhất về tiến độ Richmond Quy Nhơn của SaleReal, chúng tôi hy vọng khách hàng nhanh chóng cập nhật và thuận tiện đưa ra các lựa chọn sau khi hình dụng trực diện về dự án.

Richmond Ghềnh Ráng đang mở bán với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm giá bán & ưu đãi qua bài viết của SaleReal tại: Richmond Ghềnh Ráng.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN RICHMOND QUY NHƠN

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Richmond Quy Nhơn

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *