by Lê Quang Thành 02/10/2021

Giá bán Richmond Quy Nhơn bao nhiêu? Được phát triển tại vùng đất tiềm năng nhất thành phố biển Quy Nhơn, dự án Richmond Quy Nhơn của Hưng Thịnh nhanh chóng chiếm sóng trên thị trường bất động sản Bình Định. Đặc biệt sẽ được mở bán với một mức giá hoàn toàn xứng tầm, mang đến cho đông đảo cư dân quan tâm đến khu đô thị kiểu mẫu nhiều sản phẩm có giá bán hợp lý nhất.

Bài viết sau đây, SaleReal sẽ cập nhật bảng giá Richmond Quy Nhơn năm 2022 cùng như đưa ra những lý do nên chọn mua với mức giá này để quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp.

Giá bán Richmond Quy Nhơn hiện nay bao nhiêu?

Khu đô thị kiểu mẫu duy nhất và độc tôn tại Bình Định triển khai nhiều dòng sản phẩm như căn hộ cao tầng, liền kề và biệt thự thấp tầng, đa dạng về diện tích cũng như đồng bộ về thiết kế, mang đến khu đô thị đáng sống và bậc nhất thành phố biển Quy Nhơn. Theo đó, giá bán Richmond Quy Nhơn giao động từ 1,4 – 10 tỷ/căn, cụ thể theo diện tích như sau:

Căn hộ 1 – 3 phòng ngủ

  • Diện tích: 50m2 – 90m2.
  • Giá bán: 1,4 – 2,2 tỷ đồng/căn.

Liền kề

  • Diện tích: 4,5mx20m, 5mx20m.
  • Giá bán: 6 – 7 tỷ đồng/căn.

Biệt thự

  • Diện tích: 10mx20m.
  • Giá bán: 8 – 10 tỷ đồng/căn.

gia ban richmond quy nhon

Mẫu thiết kế nhà liền kề Richmond Quy Nhơn

Richmond Quy Nhơn có phương thức thanh toán nào?

Phương thức thanh toán được áp dụng cho dự án được Hưng Thịnh đưa ra rất cơ bản, nhiều đối tượng khách hàng như chuyên gia muốn có nhà sát biển, giới thượng lưu muốn sở hữu sản phẩm trọn vẹn và đắt giá cho riêng mình tại thành phố biển, đều được hỗ trợ tận tâm bằng những phương án thanh toán cực kỳ hiệu quả.

Hơn hết, trong khu đô thị còn có căn hộ cao tầng cao cấp, nhiều đối tượng khách hàng sống tại các vùng ven kề cận muốn sở hữu nhà ở lâu dài giữa trung tâm thành phố đều có được nhiều lựa chọn tuyệt vời. chủ đầu tư sẽ đưa ra chính sách thanh toán phù hợp cho từng dòng sản phẩm, điển hình với hình thức thanh toán theo tiến độ như sau:

  • Thanh toán đợt 1 15% giá bán khi ký hợp đồng đặt cọc với Hưng Thịnh.
  • Các đợt tiếp theo sẽ giao động từ 2,5% – 5% giá bán/mỗi đợt, có thể cách nhau từng đợt là 1,5 tháng.

Dự án Richmond Quy Nhơn đã triển khai đến đâu? Liệu có bàn giao đúng tiến độ? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Richmond Quy Nhơn.

Có nên mua Richmond Quy Nhơn với mức giá này?

Dưới đây là những lý do tiên quyết theo góc nhìn của SaleReal để mua Richmond Quy Nhơn với giá bán hiện tại:

+ Về vị trí: Dự án nằm gần hệ thống giao thông giao thông phát triển như đường chính Chế Lan Viên, đường biển An Dương Vương, Quốc lộ 19, thuộc thành phố biển Quy Nhơn, nên rất thuận tiện để đi đến mọi vùng miền tại địa phương và nhiều tỉnh thành khác.

vi tri richmond quy nhon

Hơn nữa, vị trí dự án còn thuộc vùng đất mới được lên ngôi của tỉnh Bình Định, có kinh tế – xã hội không ngừng phát triển, nhiều điểm du lịch hot, đặc biệt đồng bộ về tiện ích và giao thông, mọi trải nghiệm của cư dân khi đến đây đều sẽ rất tuyệt vời nhờ khu vực phát triển.

+ Về tiện ích: Được chủ đầu tư Hưng Thịnh đầu tư nhiều trang thiết bị thông minh và hiện đại, thiết kế nhiều công trình tiện ích, đồng thời đưa vào nhiều hạng mục dịch vụ sẵn có, nơi đây sẽ là nơi đỉnh cao đế du khách đặt chân đến Bình Định ghé thăm, tận hưởng cuộc sống viên mãn trọn vẹn trong khu đô thị kiểu mẫu tiện nghi và đầy đủ.

ho boi richmond quy nhon

Hồ bơi tại dự án Richmond Quy Nhơn

cong vien richmond quy nhon

Khu vui chơi trẻ em

tien ich richmond quy nhon

Phố mua sắm ngay tại nội khu dự án

+ Về thiết kế: Mô hình Smart Home được đưa vào rất tinh tế, khu đô thị còn có thiết kế độc đáo dưới sự chăm chút của kiến trúc sư Pháp nổi tiếng, làm nên nhiều công trình đồng bộ về kiến trúc, đa dạng về diện tích và chất lượng trong từng mẫu mã sản phẩm. Chủ nhân của biệt thự, liền kề và căn hộ sẽ là chủ nhân tinh hoa nhất, mong muốn có được cuộc sống sung túc và viên mãn tại thành phố biển mộng mơ.

+ Về chủ đầu tư: Hưng Thịnh là chủ đầu tư có tên thương hiệu danh tiếng vượt trội nhất, khẳng định tuyệt đối về chất lượng sản phẩm, những dòng biệt thự liền kề thấp tầng hay căn hộ cao tầng đều sẽ phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của khách hàng, đặc biệt khi tiếp bước thành công của các sản phẩm toàn vẹn tương đồng trước đó đã bàn giao.

Hy vọng nội dung mà SaleReal tổng quát về giá bán Richmond Quy Nhơn có thể trở thành một nội dung tham khảo có ích, hỗ trợ quý khách hàng nguồn thông tin được cập nhật nhanh nhất, đồng thời có góc nhìn mới về khu đô thị kiểu mẫu.

Dự án Richmond Quy Nhơn đã triển khai đến đâu? Liệu có bàn giao đúng tiến độ? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Richmond Ghềnh Ráng.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN RICHMOND QUY NHƠN

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Richmond Quy Nhơn

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *