by Lê Quang Thành 02/10/2021

Vị trí Richmond Quy Nhơn ở đâu? Điểm mạnh yếu? Richmond Ghềnh Ráng là khu đô thị kiểu mẫu đắt giá đầu tiên tại Quy Nhơn do chủ đầu tư Hưng Thịnh phát triển. Dự án không chỉ được cư dân tỉnh thành để mắt đến mà còn khiến khách hàng khắp nơi quan tâm với phong cách sống đậm chất nghỉ dưỡng.

Vậy vị trí dự án Richmond Quy Nhơn có điểm mạnh yếu gì? Tham khảo thêm bài viết phân tích của SaleReal để rõ hơn về dự án này.

phoi canh du an richmond quy nhon

Phối cảnh dự án Richmond Quy Nhơn

Vị trí dự án Richmond Quy Nhơn ở đâu?

Richmond Quy Nhơn ở tại đường Chế Lan Viên, Phường Ghềnh Ráng, thành phố biển Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Nằm về hướng Đông Nam của tỉnh, đặc biệt gần biển và vùng núi đồi xanh ngát, mang đến mỹ cảnh thiên nhiên đặc sắc cho dự án, nhất là có giá trị vượt trội với bất động sản ven biển.

vi tri richmond quy nhon

Vị trí Richmond Quy Nhơn

Vị trí này còn gần trung tâm của thành phố biển nổi tiếng Quy Nhơn, được thừa hưởng trọn vẹn và tiếp cận nhanh chóng đến tiện ích hoàn thiện nơi đây, trong đó có đầy đủ như cơ quan hành chính trọng yếu, bệnh viện, các trường học, khu chức năng thương mại, những nơi giải trí khác,… thuận lợi để hầu hết mọi cư dân đều có thể đi đến.

Richmond Quy Nhơn còn có kết nối:

  • Khoảng 1 – 2 phút để đến khu du lịch Ghềnh Ráng – Tiên Sa, Metro Market, Kim Cúc Plaza,…
  • Khoảng 3 phút kết nối đến đại học Quy Nhơn.
  • Khoảng 7 phút liên kết tới khu du lịch Núi Bà Hòa.
  • Khoảng 10 phút đi tới khu đô thị hồ Phú Hòa.

Cư dân còn có cơ hội trải nghiệm nhiều điểm nóng du lịch của tỉnh thành nổi tiếng là vùng đất võ như mộ Hàn Mặc Tử, bãi Tiên Sa, bãi Đá Trứng, nhà thờ Ghềnh Ráng,… ngoài ra vị trí giúp cư dân đến biển Quy Nhơn thơ mộng nhanh chóng trong vài bước chân khi nằm lân cận, có được nhiều tiềm năng khi nằm trong vùng đất nổi bật về du lịch.

 Hạ tầng giao thông quanh dự án còn rất hoàn hảo, cư dân có được cuộc sống trọn vẹn và viên mãn hơn với giao thông đa dạng, trong đó có tuyến ven biển Võ Nguyên Giáp, tuyến cao tốc Quy Nhơn – Pleiku, tuyến Quốc lộ 19,…

Dự án Richmond Quy Nhơn có điểm gì nổi bật? Tại sao nên mua? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin nảy qua bài viết của SaleReal tại: Richmond Quy Nhơn Hưng Thịnh.

Vị trí Richmond Quy Nhơn có điểm mạnh yếu gì?

Khi đánh giá điểm mạnh từ vị trí Richmond Quy Nhơn, có rất nhiều điểm đáng kể, nhưng hầu như không có điểm yếu từ vị trí này, thế nên dự án nhận được sự quan tâm và theo dõi sát sao của rất nhiều nhà đầu tư, mang đến phong cách sống nghỉ dưỡng đáng chú ý và thu hút đối với đông đảo khách hàng.

Điểm mạnh từ vị trí dự án đến từ “bệ phóng” hạ tầng giao thông Bình Định, có được vị trí sát bên bờ biển dài, nhờ nhiều hạ tầng mà nhanh chóng liên kết đến các trung tâm kinh tế lớn, trong đó có giao thông hoàn chỉnh đã đi vào hoạt động từ năm 2018, trước đó được xây mới là sân bay Phù Cát, chú trọng đầu tư vào cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông có cả đường hàng không và đường biển.

Bên cạnh đó còn có Quốc lộ 19, tuyến đường liên kết nhanh chóng đến các tỉnh thành Tây Nguyên, tuyến cao tốc Nha Trang – Phan Thiết, Đà Nẵng – Quảng Ngãi được triển khai. Ngoài ra còn có cảng biển Quy Nhơn, tạo ra nền tảng cho du lịch và giao thông đường biển phát triển.

Tuyến cao tốc Quy Nhơn – Pleiku hay Quốc lộ 19 là những “con đường tơ lụa” đắt giá của thành phố, được đổ vào dòng tiền lớn để đầu tư và cải tiến, góp phần thay đổi toàn diện bộ mặt của tỉnh thành Bình Định, thúc đẩy kinh tế – xã hội thành phố phát triển, từ đó mang đến nền tảng phát triển cho cả dự án bất động sản trong khu vực.

Thành phố biển Quy Nhơn cũng như vùng đất võ Bình Định có tiềm năng lớn về du lịch, thu hút du khách tham quan không ngừng theo thời gian, chưa kể khu vực còn phát triển rất nhanh chóng, sớm trở thành tâm điểm kinh tế biển của khu vực Tây Nguyên và Nam Trung Bộ, hứa hẹn mang đến giá trị to lớn về thương mại cho nhà đầu tư rót vốn vào dự án.

Hy vọng thông tin vừa qua có thể mang đến góc nhìn mới mẻ cho quý khách hàng về vị trí Richmond Quy Nhơn. SaleReal tin rằng ưu điểm đáng kể từ vị trí dự án có thể giúp cho khách hàng thu về nhiều lợi ích vượt trội khi lựa chọn đầu tư vào sau này.

Dự án Richmond Quy Nhơn có điểm gì nổi bật? Tại sao nên mua? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin nảy qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Richmond Quy Nhơn.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN RICHMOND QUY NHƠN

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Richmond Quy Nhơn

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *