by Lê Quang Thành 15/09/2021

Tiến độ The Grand Manhattan đã đến đâu? The Grand Manhattan là dự án căn hộ Quận 1 do tập đoàn Novaland phát triển. Với lợi thế từ vị trí dự án nhanh chóng tạo được ấn tượng mạnh tại thị trường căn hộ trung tâm.

Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ cập nhật tiến độ dự án The Grand Manhattan cũng như đánh giá năng lực của đơn vị thị công để gửi đến quý khách hàng.

Tiến độ The Grand Manhattan đã đến đâu?

Theo ghi nhận của chuyên gia Salereal năm 2022, tiến độ The Grand Manhattan đang trong giai đoạn thi công phần móng và khu vực tầng hầm bên dưới toàn nhà. Không khí khẩn trương, nghiêm túc trong quá trình triển khai dự án cho thấy tầm quan trọng của công trình và năng lực tốt của đơn vị thi công. 

Mặc dù gặp những hạn chế khi dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay tại TP. HCM. Đơn vị thi công và chủ đầu tư dự án Quận 1 quan tâm, khắc phục các vấn đề gặp phải, đảm bảo an toàn cho công nhân, đặc biệt là tiến độ và chất lượng công trình.

Quý khách có thể tham khảo thực tế tiến độ xây dựng The Grand Manhattan qua hình ảnh dưới đây:

tien do xay dung the grand manhattan

tien do grand manhattan

tien do du an the grand manhattan

tien do the grand manhattan

Năng lực đơn vị thi công dự án The Grand Manhattan Quận 1?

Đơn vị thi công dự án căn hộ 100 cô Giang Quận 1 là tập đoàn Ricons. Một doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực xây dựng thành lập từ năm 2004,là một trong những đối tác hàng đầu của nhiều chủ đầu tư hiện nay. 

Trong hơn 15 năm hình thành và phát triển, nhà thầu Ricons đã triển khai xây dựng thành công rất nhiều dự án gồm: khách sạn, căn hộ cao tầng, khu nghỉ dưỡng, khu nhà xưởng,… Ngoài kinh nghiệm, tiềm lực tài chính của doanh nghiệp cũng là một trong những thế mạnh để có thể đạt được các tiêu chí trở thành đối tác của nhiều ông lớn trong và ngoài nước.

Qua nhiều dự án rất thành công, chúng tôi tin chắc tập đoàn Ricons sẽ có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ triển khai hoàn thiện chung cư The Grand Manhattan và đúng thời hạn cam kết với khách hàng.

Giá bán The Grand Manhattan bao nhiêu? Có nên mua không? Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: The Grand Manhattan Quận 1.

Thông tin về dự án The Grand Manhattan

The Grand Manhattan là mẫu căn hộ cao cấp Quận 1 do thương hiệu Novaland group triển khai thực hiện đạt chuẩn 5 sao. Công trình nằm tại số 100 đường cô Giang, phường cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Đây là một trong những vị trí rất đẹp của trung tâm Quận 1.

vi tri the grand manhattan

Vị trí dự án The Grand Manhattan Quận 1

Dự án được triển khai với diện tích 1,4 hecta, có mật độ xây dựng khoảng 40%. Phần lớn diện tích của công trình dành đề phát triển hệ thống tiện ích chất lượng cao, không gian xanh,… Thông tin chính thức dự án sẽ bán căn hộ Khách sạn, shophouse, căn hộ cao cấp.

Dự án The Grand Manhattan Quận 1 có kết cấu 3 tòa tháp có ký hiệu lần lượt là A – B1 – B2. Mỗi tòa tháp trong dự án sẽ có 4 tầng hầm kết hợp với 39 tầng nổi, 5 tầng khối đế. Chủ đầu tư sẽ bán ra thị trường 244 phòng khách sạn, 21 căn penhouse và 967 căn hộ. 

Hệ thống tiện ích và dịch vụ chất lượng,đa dạng được đầu tư để có thể phục vụ tốt nhu cầu của mọi đối tượng cư dân. Các hoạt động nổi bật như: nhà sinh hoạt cộng đồng, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, siêu thị,công viên, hồ bơi, an ninh 24/24,…

Tổng kết bài viết ngày hôm nay, chuyên gia Salereal đánh giá bằng năng lực và kinh nghiệm của chủ đầu tư cùng đối tác thi công dự án The Grand Manhattan chắc chắn sẽ hoàn tất đúng tiến độ, chất lượng để sớm bàn giao cho khách hàng.

Trên đây là nội dung cập nhật tiến độ The Grand Manhattan cùng một số thông tin liên quan đến dự án của Novaland Quận 1 được cung cấp bởi chuyên gia SaleReal. Hi vọng nội dung bài viết đã đề cập đến những vấn đề cần biết dành cho quý khách.

Câu hỏi thường gặp về tiến độ dự án The Grand Manhattan:

  • Tiến độ The Grand Manhattan đã đến đâu?

Hiện tại dự án đang đang được chủ đâu tư xây dựng 4 tầng hầm.

  • Thời điểm bàn giao chung cư The Grand Manhattan khi nào?

Theo kế hoạch dự án sẽ bàn giao cho khách hàng vào quý 4/2022.

Giá bán The Grand Manhattan bao nhiêu? Có nên mua không? Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Grand Manhattan.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN THE GRAND MANHATTAN

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án The Grand Manhattan

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *