by Lê Quang Thành 15/09/2021

Vị trí The Grand Manhattan ở đâu? The Grand Manhattan là dự án căn hộ hạng sang nằm ngay trung tâm Quận 1 được đầu tư & phát triển bởi tập đoàn Novaland. Cái tên này trở thành dự án HOT tại thị trường căn hộ trung tâm suốt thời gian vừa qua.

Vậy vị trí dự án The Grand Manhattan có tiềm năng gì? Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal chia sẻ thông tin và phân tích tiềm năng từ vị trí dự án để gửi đến quý khách hàng.

du an the grand manhattan

Phối cảnh dự án The Grand Manhattan Quận 1

Vị trí The Grand Manhattan ở đâu?

The Grand Manhattan ở tại địa chỉ 100 cô Giang, phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM. Đây là một trong những khu vực được các chuyên gia đánh giá cao với lợi thế của quỹ đất “ trung tâm của trung tâm “.

vi tri the grand manhattan

Vị trí The Grand Manhattan

Thực tế hiện nay khu vực trung tâm Tp Hồ Chí Minh gần như không còn quỹ đất để phát triển các dự án đô thị. Chính vì vậy, ngoài ảnh hưởng về giá bán tăng nhanh, nguồn cung không đủ đáp ứng nhu cầu. Dự án Grand Manhattan Novaland được xem là mặt hàng “hiếm có “ tại thị trường Trung tâm hiện nay.

Dự án đáp ứng được 2/3 tiêu chí quan trọng của người mua nhà là nhất cận thị và tam cận lộ. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến quyết định của khách hàng, đặc biệt là người Á Đông rất quan trọng vấn đề phong thủy. Sở hữu lợi thế rất lớn khi nằm giữa 2 tuyến đường là đường cô Giang và đường Cô Bắc giúp dự án của Novaland sở hữu đến hai mặt tiền. Điều này rất có lợi cho dự án về sau này.

Đặc biệt với vị trí trung tâm thành phố, căn hộ Quận 1 giúp người dân có được những tiện ích và dịch vụ ngoại khu chất lượng trong bán kính vài km. Ví dụ:

  • Đường Võ Văn Kiệt:  2 phút di chuyển.
  • Bitexco Quận 1, chợ Bến Thành:  3 phút di chuyển.
  • Khu đô thị Thủ Thiêm, Landmark 81: 10 phút di chuyển.
  • Quận 3, Quận 4, Quận 8: 10 phút di chuyển.

Vấn đề kẹt xe rất ít khi xảy ra trong khu vực bởi tuyến đường cô Giang chạy song song với đường Trần Hưng Đạo là 2 tuyến đường huyết mạch trong khu vực. Điều kiện thuận lợi trong việc đi lại của người dân là ưu điểm rất lớn có được từ vị trí căn hộ Novaland Quận 1.

Grand Manhattan Novaland có điểm gì nổi bật? Có nên chọn mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Grand Manhattan.

Vị trí dự án The Grand Manhattan có tiềm năng gì?

Sở hữu vị trí trung tâm Quận 1 giúp căn hộ The Grand Manhattan đứng trước cơ hội khai thác tiềm năng cho thuê căn hộ tại thị trường này. Nhu cầu thuê căn hộ Quận 1 đang tăng mạnh, trở thành một kênh đầu tư hái ra tiền được nhiều nhà đầu tư săn đón.

Nhóm khách hàng mua căn hộ Quận 1 để ở cũng rất quan tâm đến dự án này của Novaland bởi vị trí đẹp, thiết kế sang trọng, tiện ích đẳng cấp,…

Sống tại trung tâm thành phố giúp quý khách tiết kiệm được thời gian và chi phí trong vấn đề đi lại. Xung quanh địa điểm đã xuất hiện hệ thống tiện ích, dịch vụ chất lượng cao rất đầy đủ như: Tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại,khu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí, trung tâm hành chính,… Chỉ với vài phút di chuyển là quý khách đã có thể trải nghiệm ngày những tiện ích tốt nhất tại TP Hồ Chí Minh hiện nay. 

Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông đi và đến khu vực trung tâm thành phố từ các Quận – Huyện đang ngày càng phát triển. Điều này giúp tiết kiệm được thời gian, hạn chế ách tắc giao thông, tác động phát triển kinh tế. Những hạng mục giao thông quan trọng ảnh hưởng đến vấn đề này gồm có:

Tất cả sẽ giúp căn hộ The Grand Manhattan Quận 1 có tiềm năng tăng giá tốt và bền vững. Thanh khoản của dự án sẽ rất tốt, phù hợp để mua ở hoặc đầu tư kinh doanh.

Trên đây là nội dung chia sẻ cụ thể vị trí dự án The Grand Manhattan được thực hiện bởi nhóm chuyên gia Salereal. Hi vọng nội dung bài viết đã đề cập đến những thông tin quý khách cần biết để có những phương án đầu tư hợp lý. 

Những câu hỏi thường gặp về vị trí The Grand Manhattan:

  • Vị trí dự án The Grand Manhattan ở đâu?

Dự án ở tại số 100, đường cô Giang, phường cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Tiềm năng vị trí The Grand Manhattan như thế nào?

Vị trí được đánh giá cao nhờ nằm ngay trung tâm quận 1, một hệ thống tiện ích ngoại khu hiện hữu, kết nối giao thông nhanh chóng.

Grand Manhattan Novaland có điểm gì nổi bật? Có nên chọn mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: The Grand Manhattan Quận 1.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN THE GRAND MANHATTAN

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án The Grand Manhattan

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *