by Lê Quang Thành 15/09/2021

Giá bán The Grand Manhattan bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra khi tìm hiểu về dự án Grand Manhattan của chủ đầu tư Novaland. Dự án trong thời gian vừa qua được đánh giá là rất có sức hút với vị trí ngay trung tâm Quận 1, sở hữu thiết kế sang trọng, tiện ích chất lượng cao.

Trong thời điểm nhu cầu mua căn hộ trung tâm tăng mạnh và nguồn cung khan hiếm thì dự án chung cư đường cô Giang được xem là một trong những sự lựa chọn hấp dẫn đối với nhiều khách hàng. Rất nhiều thông tin xoay quanh dự án được khách hàng quan tâm, đặc biệt là cập nhật giá bán mới nhất của dự án này.

Bài viết hôm nay, nhóm chuyên gia bất động sản Salereal sẽ cập nhật bảng giá The Grand Manhattan năm 2022, kèm theo là phân tích mức giá này có nên mua không để gửi đến quý khách hàng.

Giá bán The Grand Manhattan bao nhiêu?

Theo SaleReal cập nhật thì giá căn hộ Grand Manhattan dao động khoảng 149 triệu/m2, áp dụng cho căn hộ có diện tích từ 68 – 90m2, thiết kế từ 2 – 3PN. 

Quý khách tham khảo giá cụ thể cho từng dòng sản phẩm như sau:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ ( 68m2 ) giá từ 9 tỷ/căn.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ ( 90m2 ) giá từ 11 tỷ/căn.

Quý khách có thể tham khảo thiết kế nội thất căn hộ Grand Manhattan qua hình ảnh dưới đây:

noi that can ho grand manhattan

phong ngu can ho grand manhattan

Chính sách ưu đãi từ Novaland Group:

Ngoài chiến lược đưa ra mức giá hợp lý, chủ đầu tư Novaland còn dành tặng các nhà đầu tư những cơ hội với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

  • Tặng chỗ đậu xe ô tô cho từng gia đình.
  • Tặng gói nội thất trị giá 700 – 900 triệu cho căn hộ 2 và 3 phòng ngủ.
  • Thành viên Nova Loyalty nhận chiết khấu từ 1 – 5%.
  • Nhận Combo nghỉ dưỡng Nova Prince và Nova Princess.
  • Thanh toán đủ 3,1 tỷ ( khoảng 30% GTCC ) đủ điều kiện nhận nhà.
  • Thanh toán 1% mỗi tháng đến khi nhận nhà.
  • Bàn giao căn hộ có sẵn Smart Homes.

The Grand Manhattan đã triển khai đến đâu? Khi nào dự án sẽ bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: The Grand Manhattan Quận 1.

Giá căn hộ The Grand Manhattan có nên mua không?

Theo góc nhìn của chuyên gia Salereal, căn hộ The Grand Manhattan giá bán áp dụng như trên là một mức giá cao nhưng vẫn nên mua. Lý do bao gồm:

  • Chủ đầu tư là thương hiệu nổi tiếng

Đơn vị tạo nên dự án căn hộ cao cấp The Grand Manhattan trên đường cô Giang là tập đoàn bất động sản Novaland. Ông lớn trong làng bất động sản đã không còn xa lạ với nhiều nhà đầu tư tại thị trường Việt Nam, hiện đang là đối tác của những doanh nghiệp hàng đầu thế giới.

Trong những năm vừa qua thương hiệu Novaland Group đã nổi tiếng với hàng loạt dự án bất động sản nhà ở và từ năm 2018 đã phát triển thêm dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng. Bằng sự nỗ lực của mình giúp tập đoàn này trở thành một trong hai doanh nghiệp hàng đầu tại thị trường Việt Nam và đang không ngừng phát triển với nhiều Tham Vọng Mới.

Chúng tôi đánh giá cao uy tín và năng lực của Novaland nên khách hàng chọn mua căn hộ Quận 1 hoàn toàn yên tâm.

  • Vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 1

The Grand Manhattan ở tại đường cô Giang, phường cô Giang, Quận 1. Vị trí trung tâm của trung tâm dễ dàng liên kết giao thông đến khắp mọi nơi tại TP Hồ Chí Minh, thừa hưởng nhiều hạ tầng tiện ích đồng bộ, chất lượng cao. 

vi tri the grand manhattan

Vị trí căn hộ The Grand Manhattan

Đặc biệt khi quỹ đất tại khu vực trung tâm gần như đã hết, dự án của chủ đầu tư Novaland được xem là một trong những cơ hội hiếm hoi để thỏa mãn các nhà đầu tư. Đặc biệt, trong thời điểm nhu cầu mua căn hộ cao cấp Quận 1 tăng mạnh nhưng nguồn cung khan hiếm giúp thanh khoản của dự án The Grand Manhattan tốt hơn.

  • Thiết kế nổi bật, tiện ích chất lượng

Căn hộ Grand Manhattan Quận 1 sở hữu phong cách kiến trúc vô cùng đặc biệt, sang trọng, thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân sở hữu. Từng đường nét hoa văn tinh xảo trong từng căn hộ đến phối cảnh tổng thể của dự án đều được các chuyên gia thiết kế đánh giá rất cao. 

Hệ thống tiện ích và cảnh quan cây xanh bên trong dự án căn hộ Quận 1 cũng được đầu tư hoàn chỉnh với chất lượng tốt, đảm bảo sự hài hòa, nhằm mang đến cuộc sống trọn vẹn trong cư dân.

ho boi the grand manhattan

Tiện ích dự án The Grand Manhattan Quận 1

Trên đây là thông tin giá bán The Grand Manhattan và một số đánh giá nhận xét của chuyên gia SaleReal. Hy vọng qua bài viết, Chúng tôi đã cung cấp cho quý khách những thông tin cần biết để thỏa mãn nhu cầu của quý khách.

Những câu hỏi thường gặp về giá bán The Grand Manhattan

  • Dự án The Grand Manhattan có những loại diện tích nào?

Dự án mở bán căn hộ cao cấp, thiết kế 2 – 4 phòng ngủ, diện tích từ 68 – 90m2.

  • Giá The Grand Manhattan bao nhiêu?

Dự án có giá tham khảo khoảng 149 triệu/m2, chi tiết quý khách có thể xem trong bài viết này.

The Grand Manhattan đã triển khai đến đâu? Khi nào dự án sẽ bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: The Grand Manhattan.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN THE GRAND MANHATTAN

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án The Grand Manhattan

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *