by Lê Quang Thành 17/09/2021

Tiến độ Vinh Heritage đã đến đâu? Vinh Heritage là dự án khu đô thị sinh thái được chủ đầu tư Mipec và Tràng An khởi công từ năm 2020 tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Cho đến hiện tại, tiến độ của dự án đô thị này được đánh giá là vượt kế hoạch đề ra với nhiều hạng mục đã hoàn thiện, củng cố niềm tin và tiếp thêm động lực cho sự mong đợi của quý khách hàng về một khu đô thị đáng sống bậc nhất.

Bài viết này, nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal sẽ cập nhật tiến độ dự án Vinh Heritage mới nhất trong năm 2022 để gửi đến quý khách hàng.

Tiến độ dự án Vinh Heritage đã đến đâu?

Trước tình hình căng thẳng và những ảnh hưởng nặng nề mà dịch bệnh Covid – 19 gây ra cho toàn thể nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng. Rất nhiều dự án bị chậm trễ tiến độ khiến không ít khách hàng và nhà đầu tư không khỏi lo lắng và mong được.

Không làm quý khách hàng thất vọng, Vinh Heritage với quy mô lên đến 40,47ha và chủ đầu tư uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm vẫn đang đảm bảo được tiến độ đề ra bất chấp những khó khăn của dịch bệnh, càng khẳng định thêm sức hút của dự án đối với đông đảo khách hàng và nhà đầu tư bất động sản.

Để đạt được thành quả như hiện tại có thể thấy rõ được tâm huyết cũng như những nỗ lực không ngừng nghỉ của liên danh chủ đầu tư Mipec và Tràng An, xứng đáng là bảo chứng để quý khách hàng đặt niềm tin vào dự án.

Bên cạnh đó cũng không thể phủ nhận những đóng góp to lớn của đơn vị thi công hàng đầu là Tổng công ty 384 – Binh đoàn 12 Bộ Quốc phòng. Đây là một trong những thương hiệu quen thuộc tại thành phố Vinh với nhiều công trình được đảm bảo tiến độ.

Tiến độ từng phân khu của dự án Vinh Heritage

Tại phân khu Giáng Hương ở thời điểm hiện tại, dãy biệt song lập đã hoàn thiện cơ bản và được đẩy nhanh triển khai các công đoạn cuối cùng là sơn lót lớp ngoài và hoàn thành phần thô sân vườn của mỗi căn biệt thự.

Phân khu này dự kiến được bàn giao đầu tiên vào Quý I/2022.

thuc te vinh heritage

tien do vinh heritage

tien do du an vinh heritage

Phân khu Ruby của dự án đang trong quá trình triển khai hạ tầng các khối biệt thự. Trong đó các căn biệt thự đơn lập đà hoàn thiện khâu đổ mái; Biệt thự đảo đang hoàn thiện phần móng.

Bên cạnh đó thì các khu vực cảnh quan tại phân khu Ruby cũng đang được chú trọng triển khai nhanh chóng để sớm bàn giao khi những cư dân đầu tiên dọn vào ở sẽ được trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp. Cụ thể 600m2 cảnh quan sông rào máng đã được hoàn thiện, hệ thống cây đô thị cũng hiện hữu một màu xanh mát mắt.

Phân khu Ruby dự kiến được bàn giao vào Quý IV/2022.

tien do phan khu ruby vinh heritage

Phân khu Hoàng Yến của dự án cũng đã hoàn thành các hạng mục như:

  • Khu phố thương mại Châu u đang dần hiện hữu đầy ấn tượng và sang trọng nhờ lối thiết kế Tân Cổ Điển.
  • Một số lô shophouse đã được thi công ép cọc.
  • Dãy biệt thự đơn lập đã hoàn thiện phần móng nay được đẩy nhanh tiến độ chuẩn bị thi công lên tầng 1.
  • Các trục đường chính là” đường 21m, đường 30m đang dần hoàn thiện và sắp sửa đưa vào sử dụng.

Đây sẽ là phân khu cuối cùng của dự án được bàn giao vào Quý I/2023.

tien do phan khu hoang yen vinh heritage

Ngoài ra các hạng mục hạ tầng giao thông cũng đã hoàn thiện, đường nội khu hiện hữu và 1000 cây đô thị tầm cao, 620m đường hoa giấy đã hình thành, tô thêm màu sắc sinh động cho khu đô thị sinh thái Vinh Heritage.

Theo thông tin mà SaleReal Team có được thì đây là dự án duy nhất sở hữu 1.200m dòng chảy vượng khí xuyên suốt toàn bộ khu đô thị. Dòng chảy này cũng đang được thi công nhanh chóng và hiện hữu 1 phần.

Hy vọng những thông tin tiến độ Vinh Heritage được cập nhật trên đây bởi nhóm chuyên gia SaleReal đã là thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm thông tin tham khảo của khách hàng liên quan đến dự án khu đô thị kiểu mẫu tại thành phố Vinh này.

Những câu hỏi thường gặp về tiến độ Vinh Heritage:

  • Tiến độ dự án Vinh Heritage đã đến đâu?

Hiện tại dự án vẫn đang đảm bảo tiến độ, hoàn thành hệ thống đường nội khu, cảnh quan cây xanh cùng một số hạng mục ở từng phân khu.

  • Dự án Vinh Heritage khi nào bàn giao?

Dự án dự kiến bàn giao phân khu đầu tiên vào Quý I/2022.

Dự án Vinh Heritage đang mở bán với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết phân tích của SaleReal tại: Vinh Heritage Tràng An.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN VINH HERITAGE TRÀNG AN

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Vinh Heritage

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *