by Lê Quang Thành 17/09/2021

Giá bán Vinh Heritage bao nhiêu? Vinh Heritage Tràng An là khu đô thị sinh thái được tập đoàn Mipec phát triển tại Nghệ An. Kể từ khi mở bán cho đến hiện tại, dự án với các sản phẩm đa dạng, đẳng cấp cùng giá bán và chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn vẫn chưa hề hạ nhiệt, thu hút sự quan tâm đông đảo của giới khách hàng đầu tư lẫn an cư.

Vậy giá Vinh Heritage bao nhiêu? Có cao không? Tham khảo bài viết dưới đây của SaleReal để tìm ra câu trả lời giải đáp cho các thắc mắc trên.

Giá bán Vinh Heritage bao nhiêu?

Theo thông tin cập nhật từ nhóm chuyên gia SaleReal, giá bán Vinh Heritage dao động từ khoảng 4,2 tỷ/căn. Mức giá bán sẽ có sự chênh lệch tùy theo diện tích hay loại hình sản phẩm.

Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo giá bán chi tiết như sau:

  • Biệt thự đảo:

– Diện tích: 480 – 600m2.

– Giá bán từ 14 – 20 tỷ/căn.

  • Biệt thự song lập:

– Diện tích: 209 – 271m2.

– Căn hướng Tây Bắc có giá bán từ 6,2 tỷ/căn.

– Căn hướng Đông Nam có giá bán từ 6,6 tỷ/căn.

  • Shophouse:

– Diện tích: 109 – 143m2.

– Giá bán từ 4,2 – 5,4 tỷ/căn.

shophouse vinh heritage

Mẫu thiết kế shophouse

shop villa vinh heritage

Mẫu thiết kế shop Villa

biet thu don lap vinh heritage

Mẫu thiết kế biệt thự đơn lập

Tiến độ thanh toán Vinh Heritage

  • Khách hàng đặt cọc 300 hoặc 500 triệu đồng theo từng dòng sản phẩm.
  • Từ ngày ký thỏa thuận đặt cọc thì trong vòng 15 ngày, ngân hàng sẽ giải ngân 25% giá trị căn hộ và sau 60 ngày sẽ giải ngân 45% giá trị căn hộ.
  • Kể từ khi có thông báo bàn giao nhà, ngân hàng sẽ tiếp tục giải ngân 25% giá trị căn hộ.
  • Khi có thông báo nhận “Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc quyền sở hữu nhà ở” từ chủ đầu tư thì ngân hàng sẽ giải ngân 5% giá trị căn hộ còn lại.

Chính sách bán hàng

  • Khách hàng thanh toán đúng tiến độ sẽ được hưởng chiết khấu 3% và gói quà tặng với giá trị hấp dẫn.
  • Ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên đến 65% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc và hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 18 tháng.

Dự án Vinh Heritage Tràng An đã triển khai đến đâu? Khi nào bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Vinh Heritage.

Giá Vinh Heritage có phù hợp để mua không?

Theo đánh giá của SaleReal thì với mức giá này, Vinh Heritage đáng cân nhắc mưa bởi những yếu tố sau:

– Vị trí trung tâm đắc địa: Vinh Heritage ở tại đường Lê Mao kéo dài, phường Vĩnh Tân, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Vị trí tâm điểm thịnh vượng của thành phố Vinh với hệ thống tiện ích và giao thông kết nối hiện đại, đồng bộ giúp cho việc di chuyển linh hoạt đến nhiều khu vực trọng điểm trong và ngoài thành phố. HIện hữu liền kề sông Cửa Tiền giúp cho dự án thừa hưởng được bầu không khí tươi mát và dòng chảy vượng khí tinh khiết.

vi tri vinh heritage

Vị trí dự án Vinh Heritage

– Hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp: Xen kẽ các phân khu biệt thự, nhà phố là hàng loạt các tiện ích dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng như: quảng trường ánh sáng và nhạc nước, sông cảnh quan, công viên nghệ thuật, trung tâm thương mại, trường học, spa cao cấp, khu thể thao, phòng tập gym,…

tien ich vinh heritage

Tiện ích Vinh Heritage

– Thiết kế ấn tượng và độc đáo: Các sản phẩm nhà phố, biệt thự dự án Vinh Heritage được thiết kế theo phong cách Tân Cổ Điển pha với các chuẩn mực hiện đại, kiến tạo ngôi nhà thấm đẫm sự sang trọng, trang nhã và phóng khoáng, xứng tầm với giới khách hàng thượng lưu đang tìm kiếm tổ ấm đúng nghĩa nhưng vẫn gắn liền với giá trị cá nhân.

– Mặt bằng quy hoạch bài bản chuẩn sinh thái: Trên tổng diện tích 40,47ha của khu đô thị thì có đến 8,4 ha được sử dụng các mảng xanh và mặt nước. Trong đó dòng chảy nội khu dự án dài 1.200m xuyên suốt không chỉ giúp điều hòa nhiệt độ tại khu đô thị mà còn sản sinh vượng khí, mang đến tài lộc và may mắn cho gia chủ.

tien ich du an vinh heritage

Vinh Heritage có mật độ mảng xanh và mặt nước lớn

– Chủ đầu tư uy tín: Dự án được phát triển bởi hai tên tuổi đình đám là Mipec và Tràng An. Đây là hai đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư bất động sản. Cùng với đó là sự am hiểu sâu sắc thị trường thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Trên đây là bài viết cập nhật và phân tích chuyên sâu về giá bán Vinh Heritage do nhóm chuyên gia SaleReal biên soạn. Hy vọng đã mang đến cho quý khách hàng các tài liệu tham khảo hữu ích và thú vị ở thời điểm hiện tại.

Những câu hỏi thường gặp về giá bán Vinh Heritage:

  • Dự án có những loại sản phẩm nào?

Tại dự án có các loại sản phẩm như biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và shophouse.

  • Giá bán Vinh Heritage bao nhiêu?

Các sản phẩm tại dự án có giá bán khoảng từ 4,2 tỷ/căn tùy theo diện tích và loại hình.

Dự án Vinh Heritage Tràng An đã triển khai đến đâu? Khi nào bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Dự án Vinh Heritage.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN VINH HERITAGE

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Vinh Heritage

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *