by Lê Quang Thành 17/09/2021

Vị trí Vinh Heritage ở đâu? Dự án Vinh Heritage là khu đô thị kiểu mẫu sở hữu vị trí được đánh giá là vô cùng đắc địa, mang tính chiến lược ngay trung tâm thành phố Vinh, Nghệ An. Vị trí cũng được xem là một trong những yếu tố làm nên sức hút mạnh mẽ cho dự án, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của quý cư dân và đặc biệt là thừa hưởng nhiều tiềm năng sinh lời cao trong tương lai.

Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ là tổng hợp các phân tích và đánh giá khách quan về vị trí dự án Vinh Heritage. Cùng theo dõi để có thêm cho mình những góc nhìn thật thấu đáo và hữu ích về dự án này nhé!

Vị trí Vinh Heritage ở đâu?

Vinh Heritage ở tại đường Lê Mao kéo dài, thuộc phường Tân Vinh, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Đây là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ và đường Lê Mao kéo dài chính là cung đường huyết mạch kết nối trung tâm thành phố Vinh với các tỉnh thành lân cận.

vi tri vinh heritage

Vị trí Vinh Heritage

Vị trí này của dự án còn được đánh giá là có ý nghĩa chiến lược lẫn kết nối giao thông thuận tiện nhờ tiếp giáp với:

  • Phía Bắc giáp với sông cửa Tiền không chỉ thừa hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ mà còn có ý nghĩa tốt về mặt phong thủy, mang lại sự thịnh vượng, may mắn và tài lộc cho gia chủ.
  • Phía Nam giáp với đất quy hoạch công trình dịch vụ thương mại, tạo điều kiện cho việc giao thương và khai thác kinh doanh – thương mại đối với các sản phẩm bất động sản tại dự án.
  • Phía Đông giáp với khu dân cư và đường Lê Mao kéo dài giúp di chuyển kết nối nhanh chóng.
  • Phía Tây là đường quy hoạch 30m thuận tiện cho việc giao lưu với hạ tầng giao thông hiện đại trong khu vực.

Dự án Vinh Heritage có gì nổi bật? Có nên chọn mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Vinh Heritage Tràng An.

Điểm mạnh yếu từ vị trí dự án Vinh Heritage

  • Điểm mạnh từ vị trí

Như đã biết, dự án tọa lạc ngay trên trục đường huyết mạch Lê Mao kéo dài, nối ra đường Quốc lộ 1A, hình thành trong khu vực có hạ tầng giao thông phát triển giúp cho cư dân dự án thuận tiện kết nối đến nhiều địa điểm cũng như tiện ích như:

  • Đến Quảng trường trung tâm thành phố chỉ mất khoảng 3 phút di chuyển.
  • Đến Công viên trung tâm trong vòng 2 phút di chuyển.
  • Đến các trường tiểu học và THCS trong khu vực phường Vĩnh Tân chỉ mất khoảng 2 phút đi xe và 5 phút đi bộ.
  • Đến bệnh viện thành phố Vinh cũng chỉ mất khoảng 3 phút lái xe.
  • Đến Ga Vinh khoảng 5 phút lái xe.
  • Đến sân bay Vinh khoảng 10 phút đi xe.

ket noi vung vinh heritage

Kết nối giao thông thuận tiện từ vị trí Vinh Heritage

Vị trí trung tâm kết nối tiện ích thuận tiện luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi tìm kiếm để lựa chọn cho mình nơi an cư lý tưởng, đảm bảo chất lượng cuộc sống, đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu.
Vị trí sở hữu tiềm năng tăng giá tốt

Tại vùng đất “Địa linh nhân kiệt” Nghệ An, thành phố Vinh chính là trung tâm phát triển kinh tế – xã hội bậc nhất. Dự án Vinh Heritage tọa lạc tại trung tâm thành phố, thừa hưởng hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại cùng loạt tiện ích cao cấp.

Với xu hướng sống xanh như hiện tại, một dự án vừa hiện hữu bên sông cùng mật độ cây xanh lớn ngay giữa lòng thành phố được đông đảo quý khách hàng săn đón. Quỹ đất trung tâm ngày càng hạn hẹp, nhu cầu nhà ở tăng cao chắc chắn sẽ đẩy tăng giá bán bất động sản trung tâm, trong đó có dự án Vinh Heritage.

Chưa kể trục đường Lê Mao kéo dài vẫn còn đang được thi công đoạn nối với đường tránh Vinh đi qua khu đô thị của chủ đầu tư Mipec. Dự kiến khi hoàn thành trục đường này không chỉ làm tốt vai trò kết nối giao thông mà còn thúc đẩy giá trị bất động sản hiện hữu xung quanh.

  • Điểm yếu từ vị trí

Hiện tại đường Lê Mao kéo dài đoạn qua dự án vẫn chưa chính thức hoàn thiện, hạ tầng cơ sở xung quanh cũng chưa được phát triển đồng bộ, hoàn chỉnh. Tuy nhiên chỉ trong 1 – 2 năm tới trước khi dự án bàn giao, khi trục đường giao thông chính đi vào hoạt động, khu vực này sẽ trở nên vô cùng sầm uất và hiện đại.

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin và phân tích điểm mạnh, yếu từ vị trí Vinh Heritage của nhóm chuyên gia SaleReal. Hy vọng đã mang đến cho quý khách hàng các tài liệu tham khảo hữu ích.

Những câu hỏi thường gặp về vị trí Vinh Heritage:

  • Vị trí dự án Vinh Heritage ở đâu?

Dự án tọa lạc trên đường Lê Mao kéo dài, phường Vinh Tân, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

  • Vị trí Vinh Heritage có gì tiềm năng?

Theo nhận định của SaleReal, dự án sở hữu vị trí chiến lược, kết nối giao thông tuyệt vời và có nhiều tiềm năng tăng giá nhờ sự hoàn thiện của hạ tầng giao thông đang triển khai.

Dự án Vinh Heritage có gì nổi bật? Có nên chọn mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Vinh Heritage.

HỖ TRỢ TƯ VẤN DỰ ÁN VINH HERITAGE TRÀNG AN

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Vinh Heritage

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *