by Lê Quang Thành 13/09/2021

Chất lượng các dự án hoàn thiện của Sun Group ra sao? SunGroup là tập đoàn hoạt động kinh tế tư nhân có quy mô và đẳng cấp thuộc top đầu nước ta. Chủ đầu tư đã đóng góp cho thị trường các sản phẩm dự án chất lượng,đồng thời ngày càng khẳng định tên tuổi rõ nét hơn thông qua những giá trị đã mang lại cho thị trường.

Bài viết hôm nay, SaleReal sẽ cung cấp đến quý khách hàng những thông tin, đánh giá cụ thể về danh sách dự án hoàn thiện của Sun Group để giúp cho quý khách có thêm góc nhìn rõ nét hơn về các sản phẩm dự án được mang đến từ một chủ đầu tư uy tín.

Đánh giá chất lượng các dự án hoàn thiện của Sun Group

  • Dự án Premier Village Phú Quốc Resort

Vị trí mặt bằng: Mũi Ông Đội,Thị Trấn An Thới, Huyện Phú Quốc,Tỉnh Kiên Giang

Loại hình sản phẩm: biệt thự

Giá bán: từ 18,9-38,9 tỷ đồng/căn

Thời gian bàn giao: quý 2/năm 2017

thuc te du an premier villag phu quoc

Thực tế Premier Village Phú Quốc Resort

Premier Village Phú Quốc có địa thế vàng nằm tại ngay Mũi Ông Đội, khu vực phía Đông Nam của Đảo Ngọc Phú Quốc, có thể nói đây là vị thế đắc địa và hiếm có bậc nhất cho một bất động sản cao cấp cả nước, mang đến những cảnh sắc thiên nhiên kỳ vĩ nằm trong tầm mắt.

Dự án mang trong mình những ưu thế nổi bật được thiên nhiên ban tặng về cảnh quan, nơi có cát trắng biển xanh núi đồi chập chờn kết hợp cùng với dịch vụ tiện nghi đồng bộ và đẳng cấp, hình thành nên một điểm nghỉ dưỡng thực thụ thu hút được đông đảo du khách.

Kể từ khi bàn giao cho đến nay,dự án vẫn luôn khẳng định được độ “hot” của mình, xứng danh là một thiên đường nghỉ dưỡng tại vùng đất trù phú và hoang sơ Phú Quốc, là sự lựa chọn lý tưởng không chỉ về nghỉ dưỡng mà còn đầu tư sinh lời.

  • Dự án Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort

Vị trí: Bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng

Thời gian hoàn thiện: Năm 2013.

intercontinental da nang sun peninsula

Thực tế dự án Intercontinental Da Nang Sun Peninsula

Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort có thể nói là một siêu phẩm bất động sản nghỉ dưỡng nổi tiếng làm nên thương hiệu cho tập đoàn Sun Group, gây ấn tượng với đông đảo khách hàng bởi lối thiết kế sang trọng đẳng cấp kết hợp với tinh hoa văn hóa của Việt Nam.

Đến với dự án, quý khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích hấp dẫn từ chuỗi nhà hàng sang trọng La Maison 1888 nổi tiếng hay cafe ngắm biển cho đến các bộ môn thể thao thời thượng như Golf,…

Cho đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang không ngừng giảm sức “hot” và là điểm đến được số đông khách hàng yêu thích. Điều này đã góp phần mang về nguồn sinh lời vô cùng hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

  • Dự án Sun World Bà Nà Hill

Vị trí: Thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, tp. Đà Nẵng

Thời gian triển khai: Năm 2007

Thời gian hoàn thiện: Năm 2018.

ba na hill cua sun group

Thực tế Bà Nà Hill

Dự án Sun World Bà Nà Hill có quy mô xây dựng lên đến 200 ha với tổng kinh phí đầu tư được Sun Group bỏ ra lên đến 8.500 tỷ đồng có thể nói đã mang đến một quy mô cũng như chất lượng lý tưởng, trở thành điểm đến và vui chơi giải trí hàng đầu tại Đà Nẵng vinh dự nhận được những giải thưởng tầm cỡ quốc tế.

Đến đây, quý khách hàng sẽ có cơ hội được hòa mình, đắm chìm vào không gian thiên nhiên kỳ vĩ và đa sắc màu cùng hệ sinh thái phong phú. Nổi bật với hệ thống cấp treo có một không hai, khung cảnh núi rừng Bà Nà cũng như kiến trúc độc đáo sẽ có thể hiện ra rõ nét trước mặt.

Dự án xứng đáng là một điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất tại Đà Nẵng, nơi mà những hoạt động giải trí đảm bảo sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

  • Shophouse Melodia Bãi Kem

Vị trí: Bãi Kem, thị trấn An Thới, tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc, Việt Nam

Loại hình sản phẩm: Shophouse

Thời gian bàn giao:Năm 2020

Giá bán: từ 9-14 tỷ đồng/căn

shophouse melodia bai kem

Thực tế dự án shophouse Melodia Bãi Kem

Melodia Bãi Kem sở hữu cho mình một vị trí đắc địa nằm trên bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc hiện nay, nơi hội tụ được biển xanh, nắng vàng cát trắng cùng bầu khí hậu mát mẻ, trong lành hội tụ những điều kiện lý tưởng để lựa chọn hình thành nên một siêu phẩm nghỉ dưỡng.

Thiết kế các sản phẩm tại dự án được chủ đầu tư Sun Group phát triển với đa dạng các loại hình kinh doanh ấn tượng, mặt tiền của mỗi căn shophouse rộng đến 7,5m do đó sẽ rất linh động để khách hàng có thể sử dụng với nhiều mục đích kinh doanh khác nhau.

Với vị trí tuyệt vời, nằm giữa những khu biệt thự cao cấp mang thương Sun Group có lợi thế tập trung được số lượng khách tham quan du lịch đông đảo lên đến hàng nghìn là yếu tố lý tưởng để giúp cho việc đầu tư vào Melodia Boutique Shophouse Bãi Kem mang đến nguồn lợi nhuận hấp dẫn.

  • Dự án JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Vị trí: Bãi Kem, An Thới, Phú Quốc

Loại hình sản phẩm: khách sạn.

jw marriott phu quoc emerald bay

Thực tế dự án JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Dự án sở hữu cho mình lối kiến trúc vô cùng độc đáo và ấn tượng của Pháp từ bàn tay tài ba của vị kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley hiện lên một không gian với sự xa hoa và lộng lẫy chuẩn thương lưu cùng tầm nhìn trực diện hướng ra biển lớn là một điểm nghỉ dưỡng

Du khách khi đến với JW Marriott Phu Quoc hứa hẹn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ cho một chuyến nghỉ dưỡng đẳng cấp đúng nghĩa. Nơi đây có sự hội tụ của hệ thống tiện ích ưu việt cùng với thương hiệu vận hành và quản lý danh tiếng quốc tế Marriott International.

  • Dự án Sun Premier Village Primavera

Vị trí mặt bằng: Mũi ông Bốn, thị trấn An Thới, Phú Quốc.

Loại hình sản phẩm: shophouse, khách sạn.

sun premier village primavera

Thực tế dự án Sun Premier Village Primavera

Sun Premier Village Primavera sở hữu cho mình một vị thế độc tôn nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Sun Group Địa Trung Hải đã góp phần mang lại những lợi thế vô cùng to lớn về đời sống tiện ích hoàn chỉnh tại nơi đây. Sản phẩm có sự tích hợp giữa mô hình shophouse với mini hotel, mang trong mình lối thiết kế vô cùng ấn tượng hướng theo phong cách Amalfi đầy phóng khoáng, xinh đẹp.

Có địa thế “ tựa sơn hướng thủy”, nằm tại vị trí khởi nguồn của hệ thống cáp treo Hòn Thơm mở ra cho dự án một tiềm năng đầu tư kinh doanh dịch vụ du lịch vô cùng sáng giá vừa đảm bảo về tài lộc vượng khí giúp cho gia chủ có thể “ ăn nên làm ra”.

Ở thời điểm hiện tại, dự án đã được chủ đầu tư Sun Group tung ra bảng hàng mới nhất với số lượng các căn đặc biệt nhanh chóng thu hút được đông đảo sự quan tâm, đặt cọc từ các nhà đầu tư thông thái, có tầm nhìn.

  • Dự án Sun Grand City Láng Hạ

Vị trí: 31 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Loại hình sản phẩm: căn hộ chung cư, shophouse

Giá bán: từ 70-80 triệu đồng/m2

Thời điểm bàn giao: Năm 2018.

Dự án đã được Sun Group cho ra mắt tại thị trường Hà Nội,nhanh chóng gây ấn tượng và trở thành “ bom tấn” tại khu vực trong năm 2018 bởi vị trí mặt bằng đẹp, hạ tầng giao thông hoàn chỉnh giúp cho di chuyển kết nối được trở nên thuận lợi cùng không gian sống mát mẻ và tầm view đắt giá nhìn ra công viên, hồ điều hòa.

Kết hợp với chuỗi tiện ích đẳng cấp, đạt chuẩn 5 sao và quy hoạch với sự đa dạng trong các loại hình từ văn phòng cho đến căn hộ cao cấp, mở ra cho khách hàng một lựa chọn hàng đầu tại Đồng Đa. Lối thiết kế hiện đại có sự trang bị của tiêu chuẩn thông minh cùng thiết bị tiện nghi góp đem đến một cuộc sống xa hoa dành cho những chủ nhân xứng tầm.

Nhìn chung, Sun Grand City Láng Hạ là một trong số những sản phẩm dự án đã được bàn giao vô cùng thành công và chất lượng của tập đoàn Sun Group, sở hữu những tiềm năng phát triển mạnh mẽ nhờ vào vị trí chiến lược mang đến cho khách hàng điểm an cư bậc nhất tại thủ đô đồng thời cũng là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

  • Dự án Sun Plaza Thụy Khuê

Vị trí: 69B Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Loại hình sản phẩm: văn phòng, căn hộ

Giá bán: từ 1,9 tỷ đồng/căn

Thời điểm bàn giao: Quý 1/2018.

sun plaza thuy ke

Thực tế dự án Sun Plaza Thụy Kê

Sun Plaza Thụy Khuê là sản phẩm dự án thuộc phân khúc hạng sang trên thị trường, nơi sở hữu một không gian sống xanh mát mẻ nằm giữa lòng thủ đô Hà Nội, hiện lên như một thành phố được thu nhỏ với đầy đủ tiện ích sống đáng mơ ước.

Dự án sở hữu vị trí đẹp ngay cạnh bên Hồ Tây, không gian sống an yên và biệt lập tách biệt với sự xô bồ và nhộn nhịp của chốn đô thị sầm uất, cảm giác được hòa mình và tận hưởng vẻ đẹp thanh khiết của đất trời cộng với chuỗi dịch vụ tiện ích nội ngoại khu đầy đủ lý tưởng để cư dân có thể kết nối, tiếp cận nhanh chóng.

Nhanh chóng trở thành một siêu phẩm được đông đảo khách hàng, nhà đầu tư tìm đến ngay từ những ngày đầu cho ra mắt, cho đến thời điểm hiện tại dự án vẫn là cái tên có sức nóng nhất định, không chỉ là chốn an cư hàng đầu mà còn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời tiềm năng.

Những thông tin vừa qua từ SaleReal chia sẻ về danh sách dự án hoàn thiện của Sun Group. Hy vọng sẽ là nguồn tin tổng hợp hữu ích giúp cho những khách hàng có thể tìm kiếm cho mình một sản phẩm dự án chất lượng, tiềm năng đến từ chủ đầu tư uy tín.

Năm 2022, chủ đầu tư Sun Group đang triển khai những dự án nào? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Sun Group.

HỖ TRỢ TƯ VẤN CÁC DỰ ÁN CỦA SUN GROUP

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết liên quan đến tập đoàn Sun Group

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *