by Lê Quang Thành 13/09/2021

Có nên mua dự án của Sun Group không? Sun Group là thương hiệu đầu tư và phát triển bất động sản tầm cỡ hiện nay của nước ta, mang đến cho thị trường những sản phẩm dự án thể hiện được sự chỉnh chu và bài bản tối ưu nhất trong từng chi tiết thiết kế, triển khai của đơn vị.

Bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia SaleReal sẽ phân tích có nên mua dự án của Sun Group không để gửi đến quý khách hàng.

Có nên mua dự án của Sun Group không?

Qua những sản phẩm dự án quy mô được chủ đầu tư Sun Group kiến tạo và bàn giao ra thị trường, hầu hết các dự án đều nhận được những đánh giá, phản hồi rất tốt về chất lượng sống, tiện ích mang lại qua đó ngày càng khẳng định được uy tín của đơn vị trên thị trường.

  • Kiến tạo trên thị trường các sản phẩm dự án quy mô và hiện đại

Tên tuổi Sun Group cho đến thời điểm hiện tại đã và đang được khẳng định và củng cố vững chắc thông qua loạt các dự án, quần thể nghỉ dưỡng và du lịch có sự đầu tư bài bản về quy mô lẫn thiết kế và tiện ích nhằm mang đến những giá trị, chất lượng tốt nhất cho khách hàng của mình.

Với định hướng và tầm nhìn đúng đắn cùng nỗ lực không ngừng nghỉ chủ đầu tư đã kiến tạo nên những sản phẩm, công trình trong đa dạng lĩnh vực từ bất động sản cao cấp cho đến vui chơi giải trí hiện đại và đẳng cấp đúng nghĩa, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa.

Với bất động sản có thể kể đến những cái tên tầm cỡ đã được hoàn thiện trên thị trường và nhận được đánh giá, phản hồi vô cùng tốt từ phía khách hàng về chất lượng như Premier Village Phú Quốc Resort hay Sun Grand City Láng Hạ,..

thuc te du an premier villag phu quoc

Thực tế dự án Premier Village Phú Quốc Resort

Trong vui chơi giải trí cũng phải kể đến những hạ tầng, khu vui chơi đẳng cấp bậc nhất cả nước, sánh tầm quốc tế nổi bật như Sun World Ba Na Hills, Sun World Fansipan Legend, Sun World Halong Complex,..đây là những điểm đến rất thu hút khách hàng từ khi mới hoàn thiện cho đến nay.

  • Nội lực và uy tín mạnh mẽ thông qua các hạ tầng quy mô đã xây dựng

Nội lực và uy tín của chủ đầu tư được thể hiện rõ nét không chỉ qua những sản phẩm dự án có quy mô và đẳng cấp đã được triển khai mà còn rất ấn tượng thông qua các thành tựu trong lĩnh vực đầu tư xây dựng hạ tầng.

Minh chứng có thể kể qua những dự án giao thông do tập đoàn khánh thành trên thị trường bao gồm như: Sân bay quốc tế Vân Đồn, Cảng tàu khách du lịch quốc tế Hạ Long hay cao tốc Hạ Long – Vân Đồn,… trong đó sân bay quốc tế Vân Đồn là sân bay tư nhân xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam và cũng là duy nhất cho đến hiện tại.

san bay quoc te van don

Thực tế sân bay Vân Đồn

Chính vì vậy mà có thể nói, Sun Group sở hữu cho mình nội lực vô cùng tốt, góp mặt trong nhiều lĩnh vực với danh sách các sản phẩm, hạ tầng quy mô góp phần đưa kinh tế nước nhà ngày một phát triển mạnh mẽ hơn, sánh vai được với các cường quốc năm châu.

  • Mang đến giá trị sinh lời bền vững cho nhà đầu tư

Với tầm nhìn chiến lược và hướng đi đúng đắn, tập đoàn tập trung phát triển mạnh về du lịch nghỉ dưỡng tại các thị trường tiềm năng về du lịch của nước ta nổi bật như Đà Nẵng, Phú Quốc hay Hạ Long,…và kiến tạo nên loạt các sản phẩm dự án nghỉ dưỡng với quy mô tầm cỡ tại các vị trí chiến lược.

Điều này không chỉ thu hút được đông đảo lượng du khách tập trung đông đảo đáp ứng về nhu cầu nghỉ dưỡng ngày một tăng cao mà đồng thời còn mang về cho các nhà đầu tư giá trị sinh lời bền vững theo thời gian tại các địa điểm du lịch hấp dẫn, nổi bật.

Những sản phẩm tầm cỡ đã được hoàn thiện của tập đoàn nổi bật như Premier Village Phú Quốc Resort hay JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay,… đã mang về cho các nhà đầu tư có tầm nhìn khả năng khai thác kinh doanh cho thuê vô cùng hấp dẫn cho đến thời điểm hiện tại.

jw marriott phu quoc emerald bay

Thực tế dự án JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Với những ưu điểm mà thương hiệu Sun Group sở hữu được trong việc đầu tư phát triển bất động sản được chia sẻ trên đây, SaleReal tin rằng khách hàng, nhà đầu tư sẽ có những chiêm nghiệm cũng như đánh giá về việc chọn mua các sản phẩm của tập đoàn là nên hay không.

Trên đây là những phân tích có nên mua dự án của Sun Group không từ nhóm chuyên gia SaleReal. Hy vọng qua bài viết này quý khách hàng sẽ có thêm cơ sở để quyết định có nên chọn mua hay không?.

Sun Group đang triển những dự án nào? Các dự án này có gì nổi bật? Quý khách có thể tham khảo thêm những thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Tập đoàn Sun Group.

HỖ TRỢ TƯ VẤN CÁC DỰ ÁN CỦA SUN GROUP

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết liên quan đến tập đoàn Sun Group

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *