by Lê Quang Thành 13/09/2021

Danh sách dự án mới của Sun Group 2022? Tập đoàn Sun Group là một thương hiệu phát triển bất động sản sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng với định hướng hoạt động chiến lược đúng đắn, là cái tên nổi bật gắn liền với hàng loạt các phân khúc sản phẩm hot đã và đang được thị trường ưa chuộng hiện nay.

Bài viết dưới đây, công ty bất động sản SaleReal sẽ cập nhật các dự án mới của Sun Group trong năm 2022 cũng như 1 số điểm nổi bật mà dự án đang sở hữu để gửi đến quý khách hàng.

Danh sách dự án mới của Sun Group trong năm 2022

  • Dự án Sun Grand City 58 Tây Hồ

Vị trí: Số 58 Quảng Bá, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Loại hình: khách sạn, căn hộ khách sạn

sun grand city quang an

Phối cảnh dự án Sun Grand City Tây Hồ

Sun Grand City 58 Tây Hồ có vị trí nằm tọa lạc tại khu vực trung tâm thuộc vùng đất đắc địa nơi mà Long Phụng cùng hội tụ, sum vầy. Với vị thế đẹp nhất Hà Thành, dự án mang đến cho người ở không gian cảnh quan nổi bật có đến 3 mặt view hồ đầy thoáng đãng và trong lành.

Sở hữu cảnh sắc hữu tình từ vị trí xung quanh Hồ Tây mang đến cho dự án vượng khí dồi dào, phong thủy tốt cùng với lối thiết kế hiện đại và độc đáo, hình thành nên một không gian sống đỉnh cao, nâng tầm giá trị tuyệt tác của sản phẩm.

Kết hợp cùng với tiện ích đồng bộ, hứa hẹn dự án sẽ là một thiên đường sống giữa thủ đô Hà Nội trong thời gian tới khi được bàn giao đồng thời cũng là lựa chọn đầu tư vô cùng hấp dẫn cho các nhà đầu tư thông thái.

  • Dự án Sun Grand City Hillside Residence

Vị trí tọa lạc: An Thới – Phú Quốc – tỉnh Kiên Giang

Loại hình: Căn hộ chung cư cao cấp

Giá bán: Từ 60 triệu đồng/m2.

du an hillside residence

Phối cảnh dự án Sun Hillside Phú Quốc

Sun Grand City Hillside Residence là dự án mới được chủ đầu tư Sun Group cho triển khai xây dựng tại thị trường Phú Quốc với vị trí nằm  trong khu vực tuyến cáp treo đến Hòn Thơm, mở ra một cơ hội đầu tư cho thuê và sinh lời được đánh giá vô cùng hấp dẫn.

Dự án mang đến các điểm nhấn với thời gian sở hữu lâu dài xuất hiện lần đầu tại khu vực Phú Quốc, do đó rất nhanh chóng mà sản phẩm đón nhận được sự quan tâm lớn từ giới đầu tư.

Sở hữu được vị thế mang trong mình vô vàn những tiềm năng để tiến hành đầu tư và khai thác cho thuê với lợi thế về cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp giúp cho giá trị của sản phẩm tại đây không ngừng gia tăng theo thời gian.

Kết hợp với loạt tiện ích nghỉ dưỡng xứng tầm đẳng cấp, địa thế xung quanh có sự phát triển nhanh chóng về hạ tầng giao thông hứa hẹn sẽ là một lựa chọn sáng giá ngay trong thời điểm hiện tại dành cho đông đảo các nhà đầu tư có tầm nhìn.

  • Sun Grand Marina Town Hạ Long

Vị trí: nằm tại mặt biển Hạ Long, trung tâm Bãi Cháy, tp. Hạ Long

Loại hình sản phẩm: căn hộ cao cấp

Thời gian bàn giao: quý 4/2023.

sun marina town ha long

Phối cảnh dự án Sun Marina Town Hạ Long

Sun Grand Marina Town Hạ Long có mặt bằng nằm trong tổ hợp Sun Marina gần kề với Vịnh Du thuyền của Bãi Cháy, sở hữu cho mình những ưu thế rất lớn được mang lại từ vị trí.

Tòa tháp có độ cao được xây dựng lên đến 50 tầng hiện đang cao nhất toàn Hạ Long, trong đó cảm hứng thiết kế được lấy từ đôi rồng thiên hướng về mặt trời, chính vì vậy sự ra mắt của dự án được kỳ vọng sẽ mang lại một biểu tượng mới cho khu vực, có sự kết hợp một cách hài hòa giữa kiến trúc hiện đại, sang trọng pha lẫn nét đẹp di sản của khu vực Vịnh Hạ Long.

Đồng thời sự trang bị đầy đủ, ấn tượng về tiện ích khu quảng trường trung tâm cho đến các dãy shophouse trải dài hứa hẹn tương lai sẽ là nơi quy tụ những thương hiệu tầm cỡ, mở ra cho du khách những hoạt động, trải nghiệm ấn tượng từ mua sắm, ngắm biển cho đến café,…

  • Sun Grand Boulevard

Vị trí: thuộc tại 3 xã, 8 phường của thành phố Sầm Sơn

Loại hình sản phẩm: Shophouse và Boutique Hotel

Thời gian mở bán: Tháng 06/2021.

du an sun grand boulevard

Phối cảnh dự án Sun Grand Boulevard

Sun Grand Boulevard là dự án khu đô thị phức hợp đẳng cấp bậc nhất nằm tại khu vực Sầm Sơn, Thanh Hóa quy tụ hàng loạt các sản phẩm bao gồm từ nghỉ dưỡng cho đến thương mại dịch vụ kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng một điểm dừng chân lý tưởng trong tương lai không xa.

Tầm nhìn trong thời gian tới, dự án sẽ là một “cú hích” góp phần thay đổi diện mạo của toàn thành phố Sầm Sơn đưa du lịch và nghỉ dưỡng phát triển vươn lên một tầm cao mới.

Nơi đây sẽ là điểm diễn ra những hoạt động, sự kiện quy mô, rực rỡ sắc màu như Festival cùng loạt những dịch vụ mua sắm, giải trí nghỉ dưỡng đồng thời mang được dấu ấn lịch sử được đông đảo du khách yêu thích.

  • Sun Onsen Village

Vị trí: Phường Quang Hanh, Thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh

Loại hình sản phẩm: Biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập.

sun onsen village quang hanh

Phối cảnh dự án Sun Onsen Village

Sun Onsen Village Limited Edition là dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng đặc biệt sở hữu được cho mình điểm nhấn về nguồn suối khoáng nóng được thiết kế trực tiếp chảy đến từng căn biệt thự, nơi mà sức khỏe của cư dân được chăm sóc và đề cao tối đa ngay tại chính căn nhà của mình.

Tại đây, khách hàng sẽ có được những giây phút thật sự tuyệt vời để thư giãn, thả mình trong dòng suối khoáng nóng chuẩn Nhật Bản đem lại sự sảng khoái cả về tinh thần lẫn thể chất. Kết hợp cùng với tiện ích nội khu xinh đẹp từ vườn cảnh quan cho đến lối dạo bộ,…mang lại sự gắn kết giữa con người với thiên nhiên.

Dự án không chỉ đơn thuần có thể đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng cho số đông khách hàng mà đồng thời còn có thể mang đến giá trị sinh lời bền vững theo thời gian cho các nhà đầu tư thông thái với quy mô và sự chỉnh chu đến từ phía chủ đầu tư.

Trên đây là bài viết tổng hợp và những điểm nổi bật về các dự án mới của Sun Group do nhóm chuyên gia SaleReal biên soạn. Hy vọng sẽ mang đến những hỗ trợ thiết thực dành cho đông đảo những khách hàng nào đang cân nhắc và tìm kiếm cho mình những sản phẩm dự án chất lượng từ thương hiệu tầm cỡ.

Chất lượng dự án hoàn thiện của Sun Group ra sao? Có nên chọn mua không? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Sun Group.

HỖ TRỢ TƯ VẤN CÁC DỰ ÁN CỦA SUN GROUP

Liên hệ hotline – 0933.186.123 – Mr. Phúc

Tham khảo thêm bài viết liên quan đến tập đoàn Sun Group

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *