by Lê Quang Thành 10/10/2021

Có nên mua Bình Châu Onsen Novaworld Hồ Tràm không? Du lịch nghỉ dưỡng khoáng nóng là xu hướng hiện tại được đông đảo khách hàng tại Việt Nam và trên thế giới đón nhận. Bình Châu Onsen Novaworld Hồ Tràm là điểm đến tắm khoáng nóng nghỉ dưỡng và trị liệu hàng đầu tại Bà Rịa – Vũng Tàu với không gian màu sắc Nhật Bản lý tưởng cho những trải nghiệm hiếm có khó tìm giữa lòng mẹ thiên nhiên.

Vậy Bình Châu Onsen Novaworld có phải là một nơi đáng sống? Có nên mua không? Đến với những chi tiết ở từng góc cạnh dự án được phân tích trong bài viết dưới đây của nhóm chuyên gia SaleReal để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu Second Home lý tưởng nhé!

binh chau onsen novaworld ho tram

Phối cảnh Bình Châu Onsen

Có nên mua Bình Châu Onsen Novaworld Hồ Tràm không?

Theo đánh giá của SaleReal Team, các sản phẩm tại dự án rất phù hợp để quý khách hàng xem xét và chọn mua trong năm 2022 này bởi những lý do sau đây:

  • Dự án sở hữu vị trí tâm điểm thiên nhiên giao hòa 

Bình Châu Onsen là mảnh ghép thứ 5 thuộc siêu dự án nghỉ dưỡng Nova Hồ Tràm, hiện hữu tại bãi biển Hồ Tràm – Bình Châu, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với vẻ đẹp đặc trưng của miền biển Việt Nam – nét hoang sơ hài hòa với bãi cát trắng mịn, biển thoải, trong xanh và êm đềm quanh năm.

vi tri binh chau onsen novaworld ho tram

Vị trí Bình Châu Onsen Novaworld Hồ Tràm

Tại đây, dự án thừa hưởng không gian khoáng đạt, cảnh sắc thiên nhiên trời biển tuyệt mỹ, kiến tạo nên một chốn nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên, mát lành và những trải nghiệm thị giác khó quên hướng về bức tranh vùng biển yên bình dưới nắng vàng ấm áp.

Đặc biệt, dự án còn năm gần kề với khu suối nước nóng Bình Châu – địa điểm hiếm hoi tại Việt Nam mà quý khách hàng có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn dưới làn khoáng nóng. Cùng với đó là thảm thực vật phong phú, hội tụ những kho báu quý giá của thiên nhiên cho những phút giây trọn vẹn tận hưởng sự thảnh thơi của tâm hồn lẫn thể chất.

  • Tiện ích suối khoáng nóng có 1 – 0 – 2

Tại Novaworld Hồ Tràm, Bình Châu Onsen là nơi duy nhất sở hữu 11ha suối nước nóng tự nhiên trong lành và giàu khoáng chất. Đây là đặc quyền riêng dành cho quý khách hàng đến với dự án và mong muốn được 1 lần trải nghiệm sự vỗ về của làn khoáng ấm.

Suối nước nóng Bình Châu được nghiên cứu có các thành phần vượt trội và đáng quý nhất, giống với những dòng suối nóng nổi tiếng trên thế giới. Khoảnh khắc đắm mình dưới làn khoáng nóng trong lành, bạn sẽ được cảm nhận rõ nét nhất những giá trị vô giá của cuộc sống. Khi mà tâm hồn thảnh thơi, cơ thể khỏe mạnh thì mỗi phút giây được sống là những phút giây tận hưởng.

Đặc biệt là trước những làn sóng dịch Covid – 19 kéo dài trong suốt 2 năm nay. Con người ta đã đến lúc nhận thức được rằng sức khỏe là vô giá mà ai trong chúng ta cũng cần phải trân quý. Lựa chọn Bình Châu Onsen, quý khách hàng vừa có được món tài sản xứng tầm, vừa sở hữu nơi nâng niu và chăm sóc những giá trị quý giá của cuộc sống, nơi chữa lành những tổn thương cả tâm hồn và thể chất.

co nen mua binh chau onsen novaworld ho tram

  • Chủ đầu tư uy tín

Bình Châu Onsen thuộc tổng thể dự án bất động sản nghỉ dưỡng trọng điểm của Novaland Group tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Novaland Group là một tập đoàn danh tiếng trên thị trường bất động sản với gần 30 năm hình thành và phát triển.

Chủ đầu tư Novaland khai thác nhiều loại hình bất động sản như: nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại, bất động sản nghỉ dưỡng,… Với những thành công tại phân khúc nhà ở cao cấp đã và đang phát triển tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam như: LakeView City, Aqua City, The Grand Manhattan, Icon 56, Galaxy 9, The Sun Avenue, Lexington Residences,…

Uy tín và năng lực được khẳng định qua từng năm, từng dự án chính là nền tảng vững chắc cho những dấu ấn tiếp theo của chủ đầu tư này tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

  • Chính sách bán hàng siêu ưu đãi năm 2022

Bình Châu Onsen vừa được ra mắt và chính thức nhận Booking trong tháng 10/2021 với nhiều chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn như:

– Thanh toán nhẹ nhàng chỉ 20 % giá trị sản phẩm cho đến khi nhận bàn giao nhà.

– Hỗ trợ cho vay lên đến 50% giá trị sản phẩm, 0% lãi suất và miễn phí tất toán.

– Cam kết thuê lại từ chủ đầu tư.

– Quà tặng 27 đêm nghỉ dưỡng khoáng nóng,…

Đặc biệt, những dự án mang thương hiệu Novaland vào giai đoạn đầu tiên mở bán đều có giá bán thấp hơn những đợt tiếp theo. Hơn nữa, phân khu này cung cấp số lượng sản phẩm rất hạn chế chỉ 500 căn nhà phố, shophouse. Chính vì vậy mà quý khách hàng nên xem xét để mua dự án ngay trong năm 2022 này để tối ưu nguồn tài chính.

Trến đây là bài viết phân tích có nên mua Bình Châu Onsen Novaworld Hồ Tràm của nhóm chuyên gia SaleReal hy vọng đã giúp quý khách hàng nhận thức rõ nét hơn về cơ hội “vàng” sở hữu bất động sản lý tưởng.

Bình Châu Onsen đang chuẩn bị mở bán giai đoạn đầu với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết của SaleReal tại: Bình Châu Onsen Novaworld.

HỖ TRỢ TƯ VẤN BÌNH CHÂU ONSEN NOVAWORLD HỒ TRÀM

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về Bình Châu Onsen

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *