by Lê Quang Thành 10/10/2021

Vị trí Bình Châu Onsen Novaworld Hồ Tràm ở đâu? Bình Châu Onsen là phân kỳ có vị trí đắt giá bậc nhất tại khu đô thị nghỉ dưỡng Novaworld Hồ Tràm của tập đoàn Novaland. Nơi đây nằm liền kề với khu du lịch suối nước nóng Bình Châu, thừa hưởng nguồn suối khoáng trong lành, tạo lợi thế “kép” phát triển du lịch nghỉ dưỡng đón đầu xu hướng Wellness tại Việt Nam và tạo sức hút đối với đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

Bài viết dưới đây, SaleReal sẽ chia sẻ thông tin và đánh giá tiềm năng từ vị trí Bình Châu Onsen để quý khách tìm ra tiềm năng, điểm mạnh và điểm yếu tại vị trí này.

cong vien binh chau onsen

Phối cảnh phân kỳ Bình Châu Onsen

Vị trí Bình Châu Onsen Novaworld Hồ Tràm ở đâu?

Bình Châu Onsen sở hữu vị trí chiến lược tại quần thể du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí NovaWorld Hồ Tràm tọa lạc trên cung đường biển từ Lộc An đến xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

vi tri binh chau onsen novaworld ho tram

Vị trí phân kỳ Bình Châu Onsen

Nơi đây vừa thừa hưởng những lợi thế cảnh quan tuyệt vời để phát triển du lịch – nghỉ dưỡng vừa sở hữu hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn chỉnh giúp kết nối nhanh chóng đến nhiều khu vực lân cận, thuận tiện thu hút du khách.

Điểm mạnh yếu từ vị trí Bình Châu Onsen

Điểm mạnh

  • Thừa hưởng trọn vẹn “kho báu” thiên nhiên

Bình Châu Onsen tọa lạc tại cung đường biển dài và đẹp nhất nhì miền Nam, Việt Nam. Gần kề là khu rừng nguyên sinh Phước Bửu rộng 10.800ha với hệ sinh thái động thực vật phong phú, khí hậu mẻ mẻ quanh năm, ít mưa, rất thích hợp để phát triển du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi trải nghiệm.

Đặc biệt, món quà mà mẹ thiên nhiên ưu ái cho vùng đất Bình Châu còn là suối nước nóng tự nhiên duy nhất tại khu vực phía Nam Việt Nam. Theo nghiên cứu địa chất, đây là nguồn suối  nóng dồi dào khoáng chất và trầm tích quý giá cho việc chăm sóc làn da, tăng lưu thông máu và phục hồi, tăng cường sức khỏe.

Theo Hiệp hội Thủy & Nhiệt trị liệu Thế giới thì Suối nước nóng Bình Châu là khu khoáng nóng đầu tiên tại Việt Nam mang đến những trải nghiệm ngang tầm với các khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Onsen hàng đầu Nhật Bản.

Chính vì vậy mà với vị trí này, Bình Châu Onsen sở hữu lợi thế độc bản trong việc thu hút những khách hàng đang tìm kiếm chốn nghỉ dưỡng chuẩn “wellness” trước tình hình sức khỏe con người đi bị đe dọa bởi nhiều loại virut.

  • Kết nối giao thông linh hoạt và thuận tiện 

Hiện hữu ngay trên tuyến đường huyết mạch Quốc lộ 51, Bình Châu Onsen nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông đã và đang được phát triển đa dạng loại hình như:

  • Đường bộ: Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, đường số 44,…
  • Đường sắt: Tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên cách 15 phút.
  • Đường hàng không: Sân bay Quốc tế Long Thành.
  • Đường thủy: Đường hầm xuyên biển Cần Giờ – Vũng Tàu.

Với lợi thế về hạ tầng, từ vị trí quý cư dân dự án chỉ mất khoảng 90 phút về thành phố Hồ Chí Minh, 30 phút đến trung tâm thành phố Vũng Tàu,… cùng hàng loạt tiện ích ngoại khu xung quanh chỉ với vài phút di chuyển để tiếp cận.

  • Tiềm năng tăng giá hấp dẫn

Theo quy hoạch tổng thể phát triển du lịch của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu giai đoạn đến năm 2025 thì Bình Châu, Hồ Tràm, Long Hải, Lộc An, Phước Hải nằm trong vùng quy hoạch tập trung phát triển kinh tế và du lịch dịch vụ chất lượng cao.

Trước quyết định này, thị trường bất động sản khu vực cũng sôi động hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, một trong những đòn bẩy cho ngành du lịch lẫn bất động sản cất cánh là nhờ vào sức bật hạ tầng ở các dự án như:

  • Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu kết nối nhanh chóng từ địa phương này đến sân bay Long Thành và các tỉnh thành Đông Nam Bộ.

cao toc bien hoa vung tau

  • Cao tốc Bến Lức – Long Thành kết nối nhanh chóng đến các tỉnh miền Tây Nam Bộ.
  • Đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu dự kiến triển khai trong năm 2023 giúp tạo nên mạng lưới liên kết tam giác vàng Đồng Nai – Bình Dương – TP. Hồ Chí Minh – Bà Rịa Vũng Tàu.

Cùng với đó, du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trong nhiều năm qua liên tục ghi nhận sự tăng trưởng tích cực. Tuy nhiên nguồn cung lưu trú, đặc biệt là loại hình lưu trú chất lượng cao vô cùng thiếu hụt.

Chính vì vậy mà Bình Châu nói chung hay Bình Châu Onsen chình là điểm lý tưởng để khai thác bất động sản chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng và giảm áp lực cho thành phố Vũng Tàu. Hứa hẹn những tiềm năng tăng giá hấp dẫn trong tương lai.

Điểm yếu

Theo SaleReal Team nhận thấy, vị trí dự án hội tụ quá nhiều điểm nổi bật và hầu như không có điểm yếu gì ngoài việc các hạ tầng giao thông chưa được hoàn thành như Cao tốc Bến Lức – Long Thành khiến cho du khách từ các tỉnh Miền Tây đến với dự án còn mất khá nhiều thời gian. Tuy nhiên đây chỉ là vấn đề mang tính thời điểm và trong thời gian tới sẽ sớm được giải quyết khi tuyến cao tốc này đi vào hoạt động.

Trên đây là bài viết xoay quanh điểm mạnh – yếu vị trí Bình Châu Onsen Novaworld Hồ Tràm được thực hiện bởi SaleReal. Hy vọng quý khách hàng quan tâm đã có thêm những góc nhìn thú vị và hữu ích về dự án.

Phân khu Novaworld Hồ Tràm Bình Châu Onsen có điểm gì hấp dẫn? Có nên mua không? Quý khách có thể xem thêm qua bài viết của SaleReal tại: Bình Châu Onsen Novaworld Hồ Tràm.

HỖ TRỢ TƯ VẤN BÌNH CHÂU ONSEN NOVAWORLD HỒ TRÀM

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về Bình Châu Onsen Novaworld

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *