by Lê Quang Thành 10/10/2021

Giá bán Bình Châu Onsen Novaworld Hồ Tràm bao nhiêu? Bình Châu Onsen Novaworld là phân khu mới nhất vừa được ra mắt tại quần thể nghỉ dưỡng và giải trí Novaworld Hồ Tràm của chủ đầu tư Novaland. Với số lượng sản phẩm có giới hạn chỉ 500 căn nhà phố, shophouse được công bố và đặc biệt là các chính sách cực ưu đãi khi Booking đợt trong tháng 10/2021 nhanh chóng làm khuấy động thị trường.

Vậy giá bán Bình Châu Onsen Novaworld hiện tại bao nhiêu? Tiến độ thanh toán ra sao? Có mua được không? Mọi lời giải đáp sẽ có trong bài viết dưới đây của nhóm chuyên gia SaleReal thông qua các thông tin giá bán cập nhật.

Giá bán Bình Châu Onsen Novaworld Hồ Tràm cập nhật 2022

Dự án Bình Châu Onsen hiện tại sắp sửa nhận Booking đợt 1 chính thức vào ngày 15/10/2021. Tuy nhiên theo thông tin cập nhật mới nhất của SaleReal thì phía chủ đầu tư Novaland vẫn chưa có thông báo chính thức về giá bán tại phân kỳ này.

Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo mức giá bán dự kiến ở từng loại sản phẩm như sau:

  • Nhà phố:

Diện tích: 6x20m, thiết kế 1 trệt, 1 lầu.

Giá bán dự kiến: từ 8,9 tỷ/căn.

  • Shophouse:

Diện tích: 6x23m, thiết kế 1 trệt, 2 lầu.

Giá bán dự kiến: từ 15,9 tỷ/căn.

Theo SaleReal đánh giá thì đây là mức giá rất cạnh tranh và hấp dẫn để quý khách hàng sở hữu cho mình một căn nhà bên suối nước nóng, ngày ngày tận hưởng những giá trị quý giá là sức khỏe được săn sóc cùng những trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia ấn tượng nhờ các tiện ích nội khu phong phú, đẳng cấp.

Quý khách có thể tham khảo mẫu thiết kế dự án qua hình ảnh sau đây:

gia ban binh chau onsen novaworld ho tram

mau shophouse binh chau onsen

Chính sách bán hàng khi mua Bình Châu Onsen

Tiến độ thanh toán chỉ 20% cho đến khi nhận bàn giao nhà.

Hỗ trợ vay tối đa 50% giá trị sản phẩm, 0% lãi suất và miễn phí trả nợ trước hạn.

Chủ đầu tư cam kết thuê lại đến 36 tháng đối với sản phẩm shophouse, giá thuê từ 70 – 80 triệu/tháng..

Chủ đầu tư cam kết thuê lại đến 18 tháng đối với sản phẩm nhà phố, giá thuê từ 30 triệu/tháng.

Quà tặng 27 đêm nghỉ dưỡng tại dự án và trải nghiệm suối khoáng nóng cho đến khi nhận bàn giao nhà.

Phân kỳ Bình Châu Onsen đã triển khai chưa? Khi nào bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Bình Châu Onsen.

Giá bán Bình Châu Onsen Novaworld có nên mua không?

Để trả lời cho câu hỏi trên, SaleReal Team đánh giá những so sánh và phân tích chuyên sâu để thấy rõ được những giá trị nổi bật mà phân kỳ này sở hữu là rất cần thiết để không bỏ lỡ cơ hội “vàng” sở hữu sản phẩm đẳng cấp tại Bình Châu Onsen.

  • Vị trí đắc địa hiếm có

Phân kỳ Bình Châu Onsen có vị trí tại khu nghỉ dưỡng Novaworld Hồ Tràm, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Nơi đây sở hữu đường bờ biển ven Hồ Tràm dài đẹp bậc nhất khu vực miền Nam và một mạng lưới giao thông liên kết vùng nhanh chóng về: thành phố Hồ Chí Minh, sân bay Long Thành, trung tâm thành phố Vũng Tàu,…

vi tri binh chau onsen novaworld ho tram

Vị trí phân kỳ Bình Châu Onsen Novaworld

Lợi thế vàng mà vị trí mang lại cho phân khu này còn phải kể đến là khu du lịch suối nước nóng Bình Châu ngay liền kề, tạo cơ sở cho việc phát triển mô hình nghỉ dưỡng khoáng nóng – điểm khác biệt hiếm có mà phân kỳ Onsen sở hữu.

  • Hệ thống tiện ích mang dấu ấn riêng

Suối khoáng nóng 11ha là đặc quyền riêng dành cho cư dân và khách hàng đến với Bình Châu Onsen. Tại đây, tất cả các giác quan sẽ được thả lỏng tuyệt đối để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn từ cơ thể cho đến tinh thần.

Thêm vào đó, các tiện ích nội khu khác cũng được phát triển đầy đủ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với: công viên nước, khu vui chơi, rừng cây xanh, khu cắm trại, khu giải trí trong nhà, khu thể thao, hồ cá Koi,…

quang truong ca coi binh chau onsen

khu vui choi ngoai troi binh chau onsen

cong vien nuoc binh chau onsen

  • Không gian nghỉ dưỡng đậm chất Nhật Bản

Bên cạnh Suối nước nóng Onsen, hồ cá Koi mang dấu ấn xứ sở Phù Tang thì các thiết kế cảnh quan, không gian sống tại phân khu này còn hội tụ vẻ đẹp muôn màu của thiên nhiên và văn hóa đặc sắc Nhật Bản như: đường hoa anh đào, vườn trúc, nhà ngói đỏ,…

cong vien binh chau onsen

Các căn nhà phố, shophouse được thiết kế theo phong cách hiện đại pha lẫn với sự trân quý các giá trị truyền thống, kiến tạo một không gian sống sang trọng, gần gũi với thiên nhiên.

  • Chủ đầu tư uy tín

Novaland Group có lẽ là một thương hiệu không phải bàn về uy tín hay năng lực. Gần 30 năm qua, với hàng chục dự án đình đám trên cả nước, Novaland đã và đang là chủ đầu tư được đông đảo khách hàng, đối tác và giới chuyên gia tin cậy, đánh giá cao.

Hy vọng những thông tin giá bán Bình Châu Onsen Novaworld Hồ Tràm trên đây cùng một số phân tích của SaleReal đã mang đến cho quý khách hàng những cơ sở tham khảo có giá trị và phù hợp với nhu cầu hiện tại.

Phân kỳ Bình Châu Onsen đã triển khai chưa? Khi nào bàn giao? Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin này qua bài viết của SaleReal tại: Bình Châu Onsen Novaworld Hồ Tràm.

HỖ TRỢ TƯ VẤN BÌNH CHÂU ONSEN NOVAWORLD HỒ TRÀM

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về Bình Châu Onsen Novaworld

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *