by Lê Quang Thành 10/11/2021

Có nên mua đầu tư Panorama Nha Trang năm 2022 không? Panorama Nha Trang là dự án căn hộ khách sạn Nha Trang đang nhận được rất nhiều sự chú ý đến từ cả khách hàng và các nhà đầu tư tại thành phố biển Nha Trang. Dự án do công ty CP đầu tư xây dựng Nha Trang làm chủ với những tiềm năng đắt giá, được kỳ vọng sẽ là biểu tượng mới nơi phố biển giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Vậy có nên mua Panorama Nha Trang năm 2022 không? Hãy cùng tham khảo những phân tích được nhóm chuyên gia bất động sản SaleReal đưa ra ở bài viết dưới đây để có cho mình những đánh giá khách quan nhất về dự án và trả lời cho vấn đề còn đang băn khoăn trên.

Có nên mua đầu tư Panorama Nha Trang không?

Theo nhóm chuyên gia Salereal, dự án Panorama thực sự là một món hời lớn cho những ai đầu tư vào bởi không chỉ sở hữu vị trí độc tôn mà từ hệ thống tiện ích đến thiết kế tại dự án đều hoàn hảo đến từng chi tiết.

  • Vị trí đắc địa

Vị trí dự án Panorama Nha Trang ở tại số 02 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Dự án còn nằm trên khu đất với 4 mặt tiền hướng 4 con đường sầm uất nhất Nha Trang, đó là Nguyễn Thị Minh Khai – Hùng Vương – Phố đi bộ – Nhà hát Thành phố, cách bãi biển Trần Phú chỉ khoảng 500m.

vi tri panorama nha trang

Vị trí Panorama Nha Trang

Đây là khu vực được xem như trung tâm hoạt động của toàn thành phố Nha Trang, là nơi tập trung và đón đầu nhiều khách du lịch nhất nhờ tổ chức rất nhiều lễ hội, chương trình giao lưu văn hóa, nghệ thuật.

Từ vị trí dự án, cư dân chỉ cần 5 phút lái xe là có thể kết nối nhanh chóng đến khu vực trung tâm và chỉ mất vài phút để tiếp cận tới khu hành chính quan trọng, trung tâm thương mại lớn và nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Nha Trang.

Đặc biệt khoảng cách từ dự án đến sân bay quốc tế Cam Ranh không quá xa giúp cho dự án tiếp đón những khách du lịch đến từ nước ngoài và các tỉnh, thành phố ở xa một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Có thể nói, vị trí của dự án này tương đối hoàn hảo, hội tụ đầy đủ những yếu tố cần có của một căn hộ nghỉ dưỡng, chắc chắn sẽ là điểm dừng chân được nhiều người ưu tiên lựa chọn trong thời gian tới.

  • Hệ thống tiện ích đẳng cấp

Dự án Panorama Nha Trang sở hữu chuỗi tiện ích công cộng được thiết kế theo hình Elip vô cùng cao cấp, hiện đại và tinh tế. Không những thế, các hạng mục tiện ích được điều phối và phân bổ đồng đều trong nội khu dự án, thuận tiện cho du khách đến thăm quan nhanh chóng và có thêm nhiều những trải nghiệm mới mẻ.

Các tiện ích nổi bật thu hút khách hàng gồm có:

  • Bể bơi tràn viền vòng quanh nóc nhà của tòa tháp tạo với tầm nhìn hướng trọn toàn thành phố mang đến những giây phút thư giãn hiếm có
  • Hệ thống phòng gym và spa được đầu tư hiện đại với các dịch vụ chuẩn mực quốc tế
  • Khu nhà hàng 5 sao với hệ thống ẩm thực phong phú đặc biệt là ẩm thực biển
  • Quầy Bar trên tầng thượng nằm bên cạnh hồ bơi giúp mọi người có cơ hội giao lưu, gặp gỡ với những con người mới
  • Khu sinh hoạt tập thể và tổ chức sự kiện đem đến những không gian vui chơi, giải trí thực thụ

nha hang panorama nha trang

co nen mua dau tu panorama nha trang

tien ich panorama nha trang

phong gym panorama nha trang

Cùng với đó là những tiện ích ngoại khu hấp dẫn khác cũng sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và để lại dấu ấn không bao giờ quên.

  • Thiết kế hiện đại

Dự án Panorama Nha Trang có thiết kế ấn tượng và độc đáo theo tiêu chuẩn cao cấp năm sao quốc tế với trang thiết bị nội thất sang trọng, hiện đại, hài hòa với không gian trong căn hộ. Ngoài ra, các căn hộ bên trong dự án được thiết kế đa dạng về diện tích, có không gian nghỉ dưỡng độc lập và tiện ích công cộng, giúp khách hàng thoải mái nghỉ ngơi mà không cần phải quan tâm đến điều gì.

Mỗi căn hộ tại dự án đều được thiết kế tỉ mỉ để chủ nhân tại ngôi nhà có thể nhìn ra cảnh đẹp của biển, phơi mình trong nắng, đón gió tự nhiên, tạo nên một không gian sống “nghỉ dưỡng” hoàn hảo nhất.

phong khach can ho panorama nha trang

phong ngu can ho panorama nha trang

Thực tế căn hộ Panorama Nha Trang

Cùng với không gian sang trọng, tiện nghi đảm bảo tính riêng tư cho từng dự án để cư dân có thể thoải mái tận hưởng những trải nghiệm thư giãn tại nơi ở của mình.

Trên đây là những thông tin được nhóm chuyên gia SaleReal thu thập và đưa ra những phân tích đánh giá cùng nhận xét phù hợp nhất cho câu hỏi có nên đầu tư Panorama Nha Trang không. Hy vọng bài viết sẽ là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích hỗ trợ cho việc quyết định đầu tư vào dự án của quý khách hàng.

Quý khách đang có ý định mua căn hộ tại dự án này có thể xem thêm thông tin và giá bán chuyển nhượng mới nhất 2022 tại: Căn hộ Panorama Nha Trang.

HỖ TRỢ TƯ VẤN CĂN HỘ PANORAMA NHA TRANG

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về Panorama Nha Trang

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *