by Lê Quang Thành 10/11/2021

Giá bán Panorama Nha Trang năm 2022 ra sao? Căn hộ Panorama Nha Trang được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng du lịch mới trong tương lai tại thành phố biển Nha Trang. Dự án được chủ đầu tư Vịnh Nha Trang rất tâm huyết để xây dựng nên được những hệ thống tiện ích đẳng cấp hoàn hảo mang đến những phút giây nghỉ ngơi tuyệt vời dành cho mọi khách hàng.

Vậy giá bán căn hộ Panorama Nha Trang hiện tại bao nhiêu? Có nên mua không? Ở bài viết dưới đây, những thông tin liên quan đến giá bán của dự án sẽ được nhóm chuyên gia SaleReal gửi đến quý khách hàng để có thêm những góc nhìn khác nhau về dự án và giải đáp được những thắc mắc trên.

Giá bán Panorama Nha Trang cập nhật 2022

Theo những thông tin mới nhất mà nhóm chuyên gia SaleReal cập nhật được, dự án Panorama Nha Trang được đưa ra thị trường với mức giá dao động từ 2,6 tỷ đồng/căn đến 4,1 tỷ đồng/căn.

So với các dự án condotel Nha Trang khác thì giá bán của dự án được đánh giá là khá cao. Tuy nhiên với những hỗ trợ kịp thời từ chủ đầu tư như đưa ra các chính sách bán hàng ưu đãi giúp khách hàng có thể lựa chọn phương thức vay vốn và sở hữu ngôi nhà phù hợp cho mình.

Hình ảnh thực tế bên trong căn hộ Panorama Nha Trang:

gia ban panorama nha trang

phong ngu can ho panorama nha trang

phong bep can ho panorama nha trang

phong ve sinh can ho panorama nha trang

ban cong can ho panorama nha trang

Giá bán căn hộ Panorama Nha Trang có nên mua không?

Theo nhóm chuyên gia Salereal, với những tiềm năng đắt mà dự án đang có, việc tăng giá trong tương lai là chắc chắn sẽ xảy ra. Vậy nên quý khách hàng nên nhanh chóng lựa chọn mua/đầu tư vào dự án để có cơ hội thu lại lợi nhuận cao.

  • Vị trí địa lý đẹp

Panorama Nha Trang là dự án sở hữu vị trí phong thủy đẹp nhất tại Nha Trang khi nằm trên 02 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Lộc Thọ, thuộc tỉnh Khánh Hòa. Đây được xem là khu vực trung tâm hoạt động của toàn thành phố bởi bên cạnh là trung tâm hội nghị tỉnh Khánh Hòa và trung tâm nghệ thuật Nha Trang.

vi tri panorama nha trang

Vị trí Panorama Nha Trang

Dự án còn nằm ở vị trí hướng trọn tầm nhìn trực diện ra bãi biển Trần Phú tuyệt đẹp, giúp đón được ánh nắng tự nhiên chiếu vào toàn bộ không gian dự án cũng như tận hưởng được bầu không khí mát lành, sảng khoái của biển. 

Xung quanh dự án còn có các địa điểm để tổ chức vui chơi giải trí, lễ hội hay nơi tham quan du lịch như: tháp Trầm Hương cách chỉ 100m, quảng trường 2 Tháng 4, sailing club, chợ đêm Nha Trang,… tô điểm thêm cho sắc màu cuộc sống ở nơi đây.

  • Chủ đầu tư uy tín

Dự án Panorama được đầu tư và phát triển bởi công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Vịnh Nha Trang.

Công ty được thành lập vào năm 2014 và tập trung hoạt động trong các lĩnh vực như đầu tư bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng. Tuy chỉ mới hình thành không lâu nhưng với nguồn tài chính lớn mạnh và đội ngũ nhân sự đông đảo, chất lượng, quý công ty đã có cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường và đem đến những sản phẩm, công trình thật sự chất lượng.

Công ty cũng đã nhận được một số giải thưởng lớn do các tổ chức bất động sản trong nước và quốc tế trao tặng. Do đó quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn các sản phẩm mà công ty làm chủ đầu tư.

  • Hệ thống tiện ích đa dạng

Tại dự án Panorama Nha Trang, quý khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đẳng cấp xứng tầm hiện hữu tại nội khu dự án như:

  • Khu tập gym và spa làm đẹp hiện đại, sang trọng 
  • Bể bơi nước mặn với đáy kính ở trên cao
  • Hệ thống nhà hàng ẩm thực phong phú
  • Pool Party
  • Quầy Bar trên sân thượng

tien ich panorama nha trang

Với tất cả những tiện ích trên, cư dân tại dự án sẽ được cảm nhận cuộc sống như giới thượng lưu thực thụ và sẽ được tận hưởng những phút giây yên bình, hạnh phúc ngay chính ngôi nhà của mình.

Trên đây là những cập nhật mới nhất mà nhóm chuyên gia SaleReal tổng hợp được về giá bán Panorama Nha Trang. Hy vọng bài viết sẽ có những thông tin hữu ích mà quý khách hàng cần biết và có cái nhìn đúng đắn hơn trong việc lựa chọn đầu tư.

Dự án Panorama Nha Trang đã được đưa vào khai thác và nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Quý khách quan tâm có thể xem thông tin chi tiết và bảng giá 2022 tại: Dự án Panorama Nha Trang.

HỖ TRỢ TƯ VẤN CĂN HỘ PANORAMA NHA TRANG

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về dự án Panorama Nha Trang

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *