by Lê Quang Thành 10/11/2021

Tiến độ Panorama Nha Trang đã đến đâu? Panorama Nha Trang là dự án condotel Nha Trang được chủ đầu tư Vịnh Nha Trang triển khai. Đây là dự án được đánh giá sở hữu vị trí đẹp, nằm ngay tại khu vực có tiềm năng du lịch cao, thu hút lượng lớn du khách hàng năm. Đó là lí do mà dự án đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo khách hàng và nhà đầu tư ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Tiến độ dự án Panorama Nha Trang đang là nội dung được rất nhiều khách hàng quan tâm. Những thông tin về tiến độ dự án này sẽ được nhóm chuyên gia SaleReal gửi đến quý khách hàng qua bài viết sau.

thuc te du an panorama nha trang

Thực tế Panorama Nha Trang

Tiến độ Panorama Nha Trang cập nhật 2022

Theo thông tin mà SaleReal tổng hợp được, đến nay dự án Panorama Nha Trang đã được hoàn thiện và đã chính thức được chủ đầu tư hoàn tất và bàn giao sản phẩm cho khách hàng vào năm 2020.

Dự án được chủ đầu tư khởi công xây dựng vào đầu năm 2017. Trong quá trình xây dựng, mặc dù gặp phải không ít ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng bằng bản lĩnh, năng lực, kinh nghiệm của chủ đầu tư và đơn vị thi công, tiến độ dự án đã được đảm bảo diễn ra theo đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng và đã sớm bàn giao cho khách hàng.

tien do panorama nha trang

Với nhiều ưu điểm, không gian sinh sống vô cùng lý tưởng, view cực đẹp nhìn ra biển,… từ khi được hoàn thiện cho đến này, dự án đã trở thành điểm lưu trú hàng đầu của du khách khi đến với thành phố biển Nha Trang.

phong khach can ho panorama nha trang

phong ngu can ho panorama nha trang

Qua quá trình xây dựng và hoàn thiện dự án, chủ đầu tư đã phần nào khẳng định được tên tuổi, khả năng và mức độ uy tín của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, từ đó nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Thông tin về dự án Panorama Nha Trang

Panorama Nha Trang tọa lạc tại số 2 đường Nguyễn Thị Minh Khai, thuộc phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Dự án sở hữu vị trí độc tôn, có 4 mặt tiền, bao bọc xung quanh bởi những tuyến đường lớn, vì thế cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến khu vực trung tâm và các tiện ích hiện hữu xung quanh.

vi tri panorama nha trang

Vị trí Panorama Nha Trang

Chủ đầu tư của dự án là Vịnh Nha Trang – chủ đầu tư bất động sản uy tín hàng đầu tại Nha Trang. Không những đảm bảo chất lượng, thiết kế những công trình được đầu tư và xây dựng, chủ đầu tư còn đáp ứng đầy đủ nhu cầu đời sống, sinh hoạt của cư dân với hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp. Những dự án của chủ đầu tư này ngày càng tạo lập được niềm tin & uy tín đối với khách hàng & đối tác.

Ngoài ra, khi lựa chọn những dự án của Vinh Nha Trang, khách hàng còn nhận được nhiều chính sách ưu đãi đến từ chủ đầu tư với các phương án kinh doanh hợp lý, cam kết sinh lời. Với những chính sách hỗ trợ vay vốn, khách hàng hoàn toàn có thể sớm sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng.

Tiện ích dự án được chủ đầu tư trang bị đầy đủ với đẳng cấp chuẩn 5 sao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt và giải trí của cư dân. Khi lựa chọn sản phẩm của dự án, khách hàng sẽ được trải nghiệm vô số những tiện ích chất lượng nổi bật như: bể bơi, gym, spa, nhà hàng 5 sao, quầy bar, clubhouse, pool party,…

tien ich panorama nha trang

Dự án đã cung ứng ra thị trường 1112 căn hộ với diện tích đa dạng, sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế. Khi bước vào từng căn hộ, khách hàng có thể nhanh chóng cảm nhận được không gian thoải mái, thông thoáng, sở hữu tầm view đẹp đón gió và ánh nắng tự nhiên.

Kiến trúc của dự án lấy cảm hứng từ sự êm dịu, hòa quyện của gió biển và gió núi mát lành. Dự án sở hữu tầm nhìn 360 độ nhìn trọn vẹn được bao quát toàn bộ thành phố Nha Trang, kết hợp với view nhìn ra biển đem lại cho cư dân cảm giác thư giãn, thoải mái nhất.

Trên đây là những thông tin về tiến độ Panorama Nha Trang cập nhật 2022. Hi vọng qua bài viết của nhóm chuyên gia SaleReal, quý khách hàng đang quan tâm đến dự án sẽ có thêm thông tin tổng quan hơn về dự án qua đó đưa ra được lựa chọn đầu tư phù hợp.

Quý khách đang quan tâm đến căn hộ tại dự án Panorama Nha Trang có thể xem thêm thông tin và giá bán mới nhất 2022 tại: Căn hộ Panorama Nha Trang.

HỖ TRỢ TƯ VẤN CĂN HỘ PANORAMA NHA TRANG

Liên hệ hotline – 0938.007.778 – Mr. Quân

Tham khảo thêm bài viết phân tích về Panorama Nha Trang

Tác giả: Chuyên viên R&D SaleReal Lê Quang Thành

Thảo Luận ý Kiến

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *